Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

10 BƯỚC ĐỂ CHỌN MỘT CÔNG TY SẢN XUẤT QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC HOÀN HẢO NHẤT CHO BẠN!

10 BƯỚC ĐỂ CHỌN MỘT CÔNG TY SẢN XUẤT QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC HOÀN HẢO NHẤT CHO BẠN!

- Bạn đã khám phá khả năng đồng phục tạo thương hiệu riêng cho công ty của mình chưa? Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức lớn hơn, những người đang tìm kiếm một bộ đồng phục thực sự độc đáo.

Bây giờ chúng tôi đã đề cập đến những ưu và nhược điểm của quần áo công ty đặt làm riêng, bạn sẽ dễ dàng quyết định xem đây có phải là lựa chọn phù hợp với mình không. Như chúng ta đã thấy, điều đó thật tuyệt vời đối với một số công ty nhưng lại không khả thi đối với những công ty khác.Mười bước dưới đây sẽ giúp bạn kết luận liệu đồng phục đặt may có phải là con đường bạn muốn đi hay không và nếu có, hãy đi như thế nào.

*10 Bước Để Chọn Một Công Ty Sản Xuất Quần Áo Đồng Phục Hoàn Hảo Nhất Cho Bạn !

1. MỤC ĐÍCH

-Hãy nói rõ lý do tại sao bạn muốn tạo đồng phục riêng. Bạn muốn đạt được điều gì cho công ty của mình? Bạn đang muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu, cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của mình hoặc nâng cao vị thế công ty của mình bên cạnh các đối thủ cạnh tranh? Đồng phục của nhân viên có thể có tác động rất lớn đến sự gắn bó của khách hàng, Nó cũng có sức mạnh thúc đẩy sự hài lòng và văn hóa của nhân viên trong khi cải thiện các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn.

2. YÊU CẦU MAY

Xem xét nhu cầu thực tế của các nhân sự và vai trò công việc khác nhau, nhưng tránh quá cụ thể về thiết kế trực quan ở giai đoạn này vì chúng ta sẽ chuyển sang phần này trong Bước 5. Ở đây, trọng tâm của bạn nên tập trung vào chức năng, độ bền, khả năng bảo vệ và sự thoải mái. Ngoài ra, hãy xem xét các môi trường mà đồng phục sẽ cần có hiệu quả; ví dụ, ngoài trời hoặc trong nhà, thời tiết nóng hoặc lạnh, vào ban ngày hoặc ban đêm, cho công việc chân tay hoặc các vai trò văn phòng.

3. SỐ LƯỢNG

-Đây là lúc bạn cần thực hiện một số phép tính. Cân nhắc xem có bao nhiêu nhân viên ở mỗi vai trò sẽ yêu cầu đồng phục nhân viên, số lượng nhân viên nam và nữ, phụ cấp đồng phục cho mỗi người của từng loại hàng may mặc, số lượng nhân viên trung bình, nhân viên mới bắt đầu và tuổi thọ dự kiến ​​của quần áo. Có thể, bạn sẽ không yêu cầu mọi loại quần áo phải được đặt làm riêng, mặc dù quyết định này có thể được xác định theo khối lượng yêu cầu. Thảo luận về số lượng sản xuất tối thiểu với nhà cung cấp đồng phục công ty của bạn. Yêu cầu họ giải thích các biến số chi phối số lượng hàng may mặc cần được sản xuất trong một lô, để bạn hiểu cách đưa ra các lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí. Ví dụ: nếu có số lượng sản xuất tối thiểu là 500 chiếc áo thun polo, hãy hỏi xem liệu chiếc áo này có thể được tạo thành từ sự kết hợp giữa các phiên bản tay dài và tay ngắn dành cho nam và nữ hay không.

4. NGÂN SÁCH

Bước tiếp theo là xác định những gì bạn cần chi tiêu để đạt được kết quả mà bạn đã đề ra. Điều này có phù hợp với ngân sách hiện có của bạn không? Đừng quên tính đến ba bước trước đó. Tính toán số tiền bạn có thể đầu tư ban đầu, bao nhiêu mỗi năm sau đó và liệu bạn có yêu cầu nhân viên đóng góp nếu họ muốn có thêm hàng may mặc ngoài phụ cấp tiêu chuẩn hay không. Ngân sách của bạn sẽ đến từ đâu? Bạn có thể chọn rút ra từ nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như nguồn nhân lực, tiếp thị hoặc sức khỏe và an toàn.

5. THIẾT KẾ

Bây giờ là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo. Đảm bảo làm việc với nhóm thương hiệu hoặc cơ quan thiết kế và nhà cung cấp đồng phục của bạn khi quyết định thiết kế đồng phục của bạn. Hãy suy nghĩ thấu đáo, nhưng luôn kiểm tra tính khả thi với nhà cung cấp để đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả về chi phí. Họ có thể đưa ra lời khuyên và khuyến nghị về các khía cạnh mà bạn có thể chưa nghĩ đến, trong khi nhóm thương hiệu của bạn có thể đảm bảo thiết kế phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng nên đưa nhân viên của mình vào giai đoạn thiết kế ban đầu. Họ sẽ mặc đồng phục và có khả năng hiểu được điều gì sẽ phù hợp nhất với họ và điều gì có khả năng thu hút khách hàng của bạn nhất.

6. VẢI

-Bạn sẽ cần phải quyết định sử dụng chất liệu có sẵn hay vải được nhuộm theo màu công ty của bạn. Màu sắc vải tùy chỉnh có thể tăng số lượng sản xuất tối thiểu nhưng sẽ đảm bảo bạn luôn tin tưởng 100% vào thương hiệu. Nếu bạn không có yêu cầu đủ lớn để sử dụng số lượng vải đặt may tối thiểu, hãy cân nhắc mua hoặc bảo lãnh thêm một kho vải để sử dụng sau này thay vì buộc số tiền vào hàng may mặc thành phẩm. Hỏi nhà cung cấp của bạn về các loại vải bền vững và có thể tái chế, đồng thời đảm bảo chúng phù hợp với các yêu cầu mà bạn đã nêu ở bước 2.

7. HOÀN THIỆN ĐỒNG PHỤC :

-Bây giờ đã đến lúc áp dụng kế hoạch của bạn từ sáu bước đầu tiên để giúp bạn quyết định chọn bộ đồng phục nhân viên đầy đủ của mình. Các quyết định cuối cùng sẽ cần được đưa ra về việc hàng may mặc nào sẽ được đặt làm riêng và hàng nào sẽ lấy từ kho, màu sắc và chất liệu vải bạn chọn, loại nào sẽ phù hợp với nam và nữ riêng biệt, loại nào sẽ là unisex và phạm vi kích thước bạn định cung cấp . Làm việc với nhà cung cấp của bạn để lập kế hoạch này, vì việc bỏ qua một khía cạnh quan trọng có thể gây tốn kém.

8. SẢN XUẤT

-Khi bạn đã đưa ra quyết định cuối cùng, bạn và nhà cung cấp của bạn có thể đối chiếu đơn đặt hàng đầu tiên để sản xuất. Bạn sẽ cần phải giải quyết những câu hỏi sau: Bạn cần số lượng bao nhiêu cho mỗi hàng may mặc, cho mục đích riêng của bạn và để đảm bảo rằng bạn đáp ứng các MOQ của nhà máy? Những gì số lượng của mỗi kích thước bạn cần? Nếu bạn không biết cỡ quần áo của các thành viên trong nhóm của mình, nhà cung cấp của bạn có thể giúp tư vấn về tỷ lệ sử dụng trung bình cho từng cỡ. Bạn sẽ đặt bao nhiêu mặt hàng trong đợt ban đầu? Bạn sẽ quản lý các lô hàng trong tương lai như thế nào để nạp thêm hàng vào kho - và các đơn đặt hàng bổ sung sẽ luôn như nhau qua

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo