Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỌN VẢI THUN CÁ SẤU KHI MAY ÁO THUN CỔ BẺ LÀM ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG !

CHỌN VẢI THUN CÁ SẤU KHI MAY ÁO THUN CỔ BẺ LÀM ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG !

-Đồng phục áo thun cổ bẻ hiện nay rất thịnh hành trong mỗi công ty, tuy nhiên để có bộ đồng phục đẹp thì chất liệu vải là điều mà bạn nên quan tâm hàng đầu.Trên thị trường có rất nhiều vải thun khác nhau có thể may đồng phục, một trong số những loại vải đang được nhiều người chọn may áo thun cổ bẻ chính là vải thun cá sấu.

 

-Hiện nay, việc lựa chọn những chiếc áo thun để làm đồng phục văn phòng đang là mốt ưa chuộng nhất ,vì áo thun là loại đồng phục giá thành rẻ,kinh phí thấp, chất liệu vải đa dạng, màu sắc cũng phong phú đồng thời, may rất nhanh chỉ mất vài ngày là hoàn thiện đơn đặt hàng từ vài chục cái đến mấy trăm cái.Các loại áo thun mà nhân viên văn phòng thường hay sử dụng nhất đó là áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ được sử dụng bằng chất liệu thun cá sấu, cá mập… đây là 2 loại vải thun được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay để may áo thun văn phòng.

-Bài viết này, biên tập viên Quỳnh Anh của chúng tôi sẽ đưa cá bạn tìm hiểu kỹ hơn chi tiết hơn về chất liệu vải thun cá sấu thường được may áo thun cổ bé nhiều nhất.

+Vậy vải thun cá sấu có gì đặc biệt mà nhiều người lựa chọn như vậy?

-Hãy cùng Việt An Uniform tìm hiểu về vải thun cá sấu nhé!

*Trước hết vải thun cá sấu là gì?

-Vải thun cá sấu là loại vải có tên gọi tiếng anh là Spandex Crocodile được biết đến là một trong số những kiểu vải thun có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Lacoste. Chất vải được dệt từ những sợi vải đan xen với nhau, với mắt vải dệt to tạo nên hình mặt xích trông rất đẹp mắt.

 

-Khác biệt với loại vải thun thông thường, vải cá sấu có mắt vải lớn hơn và bề mặt không được láng mịn như thun trơn. Đây là một trong những điểm khác biệt của loại vải này.

-Trên thị trường hiện nay, dòng vải cá sấu đã và đang được sử dụng rất rộng rãi, chủ yếu được ứng dụng vào may mặc áo thun đồng phục, áo sự kiện…

*Nguồn Gốc Vải Thun Chất Liệu Cá Sấu :

-Như đã thông tin ở trên, vải thun cá sấu do nhà mốt Lacoste tạo ra từ những năm 30 của thế kỷ 20. Hiện nay, vải thun cá sấu đã và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

*Ưu điểm và những hạn chế của vải thun cá sấu

Về mặt ưu điểm của chất vải thun cá sấu:

+ Vải rất phù hợp để may áo thun cổ bẻ vì vải có độ dày dặn tương thích với độ dày của cổ áo, mang đến dáng áo polo đứng, lịch sự, cao cấp.

+ Vải có độ co giãn, đàn hồi nên rất thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Về mặt hạn chế của chất vải thun cá sấu:

+ So với loại thun khác, thun cá sấu dày hơn do đó nếu vải cá sấu không được dệt từ cotton thì mang lại cảm giác nóng nực, thấm hút mồ hôi kém.

+ Áo may từ vải thun cá sấu thường là áo polo sẽ có mức giá cao hơn các loại vải khác, cũng như cao hơn áo thun cổ tròn.

*Các Loại Vải Thun Cá Sấu Thông Dụng :

Nếu như dựa vào độ co giãn của vải thì vải thun cá sấu được chia làm 2 loại bao gồm:

+ Thun cá sấu co giãn 4 chiều

+ Thun cá sấu co giãn 2 chiều

+Thun cá sấu PE

+Thun cá sấu Poly thái

Trong đó, thun cá sấu co giãn 4 chiều mang đến sự thoải mái cho người mặc vì vải mềm, mịn hơn. Vải thun cá sấu co giãn 2 chiều có mắc lưới dệt không được đẹp, tạo cảm giác thô ráp và không đa dạng màu sắc như cá sấu co giãn 4 chiều.

Tại Việt An Uniform, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu lựa chọn chất liệu vải để may những bộ đồng phục cho quý khách. Tuy nhiên cá sấu co giãn 4 chiều vẫn là gợi ý hàng đầu của chúng tôi nếu bạn muốn may áo thun cổ bẻ đẹp.

Nếu như dựa vào thành phần sợi vải thì người ta chia vải cá sấu thành các loại khác nhau như sau:

  • Thun cá sấu 100% cotton
  • Thun cá sấu 65/35
  • Thun cá sấu PE
 

1/Vải Thun Cá Sấu 100%  Cotton :

-Vải cá sấu 100% cotton hay tỉ lệ 95% cotton + 5% spandex hay 97% cotton + 3% spandex là tùy thuộc vào mỗi nhà dệt, là loại vải thun cá sấu được dệt hoàn toàn từ sợi tự nhiên, với thành phần chính là sợi cotton chiếm trên 90% thành phần vải, giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Áo thun cá sấu cotton 100% có giá thành cao, được dùng chủ yếu để may áo thời trang cao cấp hoặc đồng phục công sở văn phòng.

-Mặc dù gia thành cao nhưng vải vải thun cá sấu 100% cotton vẫn có nhược điểm đó là vải bị khô, dễ bị nhàu, nhanh đổ lông, không đứng vải và co rút. Do đó áo thun cá sấu 100% cotton đòi hỏi phải có sự bảo quản và sử dụng đúng mức thì áo mới bền, tăng tuổi thọ cho vải.

2/Vải Thun Cá Sấu 65/35 4 Chiều :  

Với vải thun 65/35 tỉ lệ kết hợp sẽ là 65% cotton + 35% PE hoặc 70/30 tùy theo nhà dệt. Với chất vải này dù là loại vải co dãn 4 chiều hay 2 chiều đều có khả năng thấm hút mồ hôi rát tốt khi mặc, giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoáng mát.

Vải thun cá sấu 65/35 có giãn 4 chiều có chất vải mềm mịn mượt hơn vải thun cá sấu 65/35 co giãn 2 chiều.

3/Vải Cá Sấu  PE :

-Đây là loại vải thun cá sấu rẻ tiền nhất trong các loại vải thun cá sấu. Loại vải này được tạo nên bởi 100% PE nên rất dễ xù lông vón cục khi sử dụng, không có khả năng thấm hút cao, do đó loại vải này thích hợp mặc vào mùa đông còn mùa hè thì khá nóng.

-Cùng Việt An cho ra đời những mẫu áo thun cổ bẻ đẹp từ chất liệu vải thun cá sấu. Lên ý tưởng cho mẫu thiết kế của bạn và đồng hành cùng bạn đến khi sản phẩm hoàn thành đạt chất lượng đến tay bạn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn trong quá trình làm việc. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

-Xưởng may trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo giá thành rẻ

-Miễn phí vẫn chuyển cho những đơn hàng số lượng lớn

-Giao hàng nhanh chóng 1-3 ngày

-Bạn đang cần may những bộ đồng phục áo thun cổ bẻ đẹp. Hãy liên hệ ngay Việt An Uniform để được hỗ trợ sớm nhất, ghé ngay cửa hàng trưng bày để trải nghiệm những chất liệu vải ưng ý, phù hợp với mong muốn may đồng phục áo thun của bạn.

 

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo