Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐÓN NOEL – RINH NGAY QUÀ HẤP DẪN !

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐÓN NOEL – RINH NGAY QUÀ HẤP DẪN !

- Trong thời đại mà hầu hết mọi lĩnh vực đều áp dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh thì bên cạnh những máy móc công nghệ hiện đại đó Con Người cũng không ngừng chăm sóc cho bản thân mình những trang phục bảo hộ lao động - dụng cụ bảo hộ lao động hỗ trợ để tiếp cận những kỹ thuật hiện đại đó.

-Không chỉ là các doanh nghiệp đang từng ngày hiện đại hóa các công cụ hỗ trợ con người làm việc, thì các công ty - phân xưởng nhỏ cũng không ngưng trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ hiện đại - bền đẹp nhằm mục đích mang lại sự chuyên nghiệp - an toàn cho bản thân con người là trên hết.

-Xã hội càng phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao, mọi người đi xe hơi ngày càng nhiều nên các cửa hàng showroom sửa chửa bảo trì ô tô ngày càng được mở ra ngày càng nhiều để đám ứng cho nhu cầu đi xe hơi tăng cao đó.

-Nằm bắt được những nhu cầu thiết thực đó, Công Ty may đồng phục Việt An  đã mở ra xưởng may quần áo bảo hộ lao động  cho các gara auto giá rẻ tại tphcm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo chất lượng cao. Nói chung quần áo bảo hộ lao động, nhưng bên trong nó gồm rất nhiều món như :

+ Áo thun gara

+ Đồng phục quần áo bảo hộ gara

+ Nón bảo hộ gara

-Tất cả những trang bị bảo hộ đều được Việt An Uniform  may in ấn sản xuất dưới dây chuyền vô cùng cao cấp hiện đại, giúp ra cho khách hàng các sản phẩm ưng ý và hoàn hảo đạt chất lượng cao cấp nhất.

-Khách hàng có thể đặt các trang bị nào mà khác hàng cần như người thì cần áo thun, người thì cần nguyên bộ áo và quần bảo hộ,... Tùy vào mỗi người tùy vào nhu cầu sử dụng, ngân sách của mình mà lựa chọn ra các sản phẩm phù hợp.

 

-Đồng phục áo thun gara thường được may bằng các chất liệu co dãn tốt thấp hút cao như vải thun cotton 65/35 4 chiều hoặc cá sấu như cá sấu poly và cá sấu 65/35 4 chiều,thun poly thái, thun cá sấu cao cấp,thun lạnh,thun mè… và nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng khác nữa.

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐÓN NOEL – RINH NGAY QUÀ TẶNG HẤP DẪN !

- 🔥🔥🔥 Tuần lễ Giảm giá cực sốc quà tặng hấp dẫn: Áo thun cao cấp 199k nay giảm còn 99k 99k 99k...kèm quà tặng 1 chiếc khẩu trang thun 3D siêu hot!

 💥 💥 Hết khuyến mãi về giá củ 199k.

------------------------------------

 

CAM KẾT :

      _Đc kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán.

      _Hàng lỗi_ko hài lòng: đc đổi,trả_hoàn tiền 100% ko tốn phí ship.

👉 Ibox ngay để đc tư vấn đặt may áo thun đồng phục nhận ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn của đồng phục VIỆT AN UNIFORM chúng tôi !

☎️ Gọi vào Hotline: 0934.424.525-0914.424.525 đặt hàng ngay hôm nay để nhận đc ưu đãi cực hấp dẫn này...

💥💥💥

 

☑️ Size: M L XL(55_83kg)

☑️ Ship COD toàn quốc từ 3-5 ngày.

☑️ Mua 1 áo 99k thun poly thái cực chất cùng khẩu trang ngừa covid

☑️ Mua 20 áo: Freư ship.

☑️ Mua 40 áo: Giảm ngay 69k+Free ship+ưu đãi 5% cho đơn hàng tiếp theo.

 💥💥💥 Đặt Mua ngay hôm nay Vì số lượng có hạn, chỉ dành ưu đãi này từ ngày 1/12/2020 cho hết ngày 30/12/2020 mà thôi.

1/Mô Tả Sản Phẩm Áo Thun Poly Thái Cực Chất Của Chúng Tôi :

🌿 Phóng khoáng trong chiếc 𝒂́𝒐 𝒕𝒉𝒖𝒏 poly thái  vẫn không làm mất vẻ chỉn chu của các chàng trai.💚

🌿 Với chất liệu thun lạnh thoáng mát, tone màu trẻ trung , giúp bạn dễ dàng mix n match với items khác.

🌿 Đa dạng size cho khách yêu thoải mái thử form ạ!

🔜 Xem chi tiết sản phẩm tại : www.vietanuniform.com

- Một sản phẩm đồng phục chất lượng phải được làm từ những nhà sản xuất chất lượng. Nó phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của vật liệu may; quy trình may, in - thêu. Đảm bảo sản phẩm đồng phục được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Vải may đồng phục chất lượng được cung cấp bởi các nhà sản xuất chất liệu uy tín; đảm bảo các yêu cầu về lý; hóa chất và phải đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

-Việt An Uniform cam kết với quý khách hàng về chất lượng áo, in thêu hiện đại và uy tín hàng đầu. Hiện nay có hàng vạn cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh hàng nghìn website với chất lượng dịch vụ khác nhau khiến người mua khó phân biệt và lựa chọn được người bán thực sự nghiêm túc. Nhiều người bán giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm, dịch vụ kém, thậm chí là lừa đảo… không chỉ gây khó cho người bán uy tín mà còn khiến người mua e ngại khi mua hàng qua mạng.

2/Địa Chỉ May Áo Thun Đồng Phục Đẹp Nhất TP.HCM :

Điểm mạnh của Xưởng may đồng phục Việt An Uniform :

Giá gốc ngay từ xưởng tiết kiệm 30% chi phí cho doanh nghiệp.

Đảm bảo các chỉ số về: thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông, độ bền màu, chỉ số hóa chất gây dị ứng, sự co dãn, khô thoáng, vô trùng, bong tróc, tĩnh điện, cách nhiệt.

Có khả năng pha trộn nhiều loại vải với nhau để đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe từ khách hàng.

Miễn phí thiết kế, may mẫu (nhiều size) và gửi mẫu thử miễn phí toàn quốc. Cam kết hàng thật mặc lên form chuẩn đẹp như mẫu.

Làm trọn gói từ nguyên liệu đến may in thêu hoàn thiện sản phẩm đến giao hàng tận nơi.

Báo giá nhanh,minh bạch, rõ ràng.

Có chế độ cam kết hoàn tiền 100% đảm bảo chất lượng và thời gian - Chỉ thanh toán khi sau khi sản phẩm đạt yêu cầu.

Được review đánh giá cao về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm.

Xưởng sản xuất lớn hơn 200m2 với 50 công nhân tay nghề cao,đường kim mũi chỉ đẹp, sắc nét.

3/ Tại sao chọn chúng tôi-Việt An Uniform

-!Sản phẩm chất lượngVới quy trình sản xuất trực tiếp trọn gói hầu hết các công đoạn quan trọng của quá trình sản xuất áo thun đồng phục từ Cắt vải - in/thêu - May thành phẩm

- Đóng gói nên chất lượng được quản lý chặt chẽ qua từng khâu

1.Giá cả hợp lý

Là nhà sản xuất trực tiếp nên chúng tôi tiết giảm được chí phí sản xuất qua mỗi công đoạn, giảm bớt chi phí gia công nên giá thành luôn được tối ưu hóa để tăng sức cạnh tranh trên thị trường

 

2.Miễn phí thiết kế

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của mẫu thiết kế áo thun đồng phục ngoài tính thẩm mỹ còn phải phù hợp với nhận dạng thương hiệu và đặc tính ngành nghề của từng doanh nghiệp

3.Hậu mãi chu đáo :

-Chúng tôi luôn xem sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chính mình, vì thế, chính sách hậu mãi sau bán hàng là thước đo để chúng tôi hoàn thiện mình nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn.

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC "TRỌN GÓI & TẬN XƯỞNG"

CAM KẾT ĐÚNG MÀU - ĐÚNG MẪU-ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.

- Tại TP. HCM, Đồng phục Việt An Uniform  được biết đến là nhà cung cấp đồng phục cho hàng trăm khách hàng là các tổ chức, tập đoàn, kinh doanh lớn nhỏ, công ty, hội nhóm. Đồng thời cũng là xưởng áo thun đầu tiên và đi đầu trong cải cách công nghệ in và may áo đồng phục.

Là nhà sản xuất cũng như cung cấp những sản phẩm đồng phục lớn nhất tại TP. HCM, các sản phẩm của Việt An Uniform  chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng để bạn yên tâm lựa chọn. Với thế mạnh có thể xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng các sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Trong thời gian qua, công ty đã nhận được những phản hồi tích cực, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng của mình.

-Với các trang thiết bị cùng máy móc hiện đại, trong lĩnh vực may mặc, xưởng sản xuất giá gốc tận xưởng không qua trung gian, Đồng phục Việt An Uniform  luôn đưa tới khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sản xuất và hơn 10.000 khách hàng từ cá nhân hội nhóm cho đến các tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã chọn chúng tôi là đối tác cung cấp áo thun đồng phục công ty chất lượng hàng đầu Việt Nam!

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo