Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỊA CHỈ MAY QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN ĐẠT CHUẨN PHÒNG SẠCH NHƯ THẾ NÀO

MAY QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN ĐẠT CHUẨN PHÒNG SẠCH NHƯ THẾ NÀO ! 

-Phòng sạch là phòng làm việc nơi có nồng độ các hạt cacbon lơ lửng được kiểm soát chặt chẽ. Đối với phòng sạch, việc duy trì ở mức độ sạch sẽ là điều cần thiết và là điều kiện tiên quyết cho các hoạt động đến phòng sạch chống tĩnh điện. Nhìn chung, việc thiết kế xây dựng và vận hành phòng sạch đạt tiêu chuẩn rất quan trọng và cần thiết. Môi trường phòng sạch an toàn nhằm đảm bảo an toàn nơi làm việc, kiểm soát chênh lệch áp suất là điều quan trọng nhất để duy trì mức độ sạch tuyệt đối của phòng sạch và giảm thiểu ô nhiễm bên ngoài.

 

-Phòng sạch là nơi làm việc đảm bảo cửa ra vào, cửa sổ của phòng sạch phải được đóng kín lại, khoảng cách giữa các cửa được ngăn cản bởi ô nhiễm từ môi trường xâm nhập vào phòng sạch. Khi các hoạt động hoặc quá trình sản xuất xảy ra trong phòng sạch đảm bảo đủ tốc độ luồng khí, giảm thiểu bụi bẩn, tác nhân bên ngoài ô nhiễm đi vào. Vì thế, việc trang bị các thiết bị phòng sạch cho người lao động làm việc trong nhà máy phòng sạch là vô cùng cấp thiết và quan trọng. Cùng Việt An điểm qua những trang phục phòng sạch cần có :

1.Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện : đây là đồng phục dùng trong phòng sạch với mục đích chính là bảo vệ thân thể, là lớp chắn ngăn cách các yếu tố phát sinh giữa con người với môi trường bên ngoài. Quần áo đồng phục phòng sạch được thiết kế là loại dài tay có bo thun ống tay, kiểu áo thông thường là cổ trụ có dây kéo dài từ hông áo lên đến cổ áo. Bên tay áo có chỗ dắt viết thuận tiện cho công nhân phòng sạch làm. 

-Quần phòng sạch là loại quần thường được thiết kế may dạng quần ống bo chân, lưng thun rộng rãi. Quần phòng sạch của Việt An thường được may theo size rộng rãi, không túi, kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng. 

-Các loại quần áo phòng sạch thường sử dụng rộng rãi là màu trắng, màu xanh biển, xanh đen, hồng, vàng, cam... tại Việt An các mẫu đồng phục phòng sạch lại được may theo size từ S, M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL cho người big size lên đến 140kg vẫn mặc rộng rãi thoải mái. Khi làm việc trong các nhà máy chúng ta có thể kết hợp quần áo phòng sạch với găng tay y tế, nón trùm phòng sạch, kính chống bụi cùng với ủng giầy phòng sạch đế cao.

-Ngoài quần áo phòng sạch rời thân, Việt An khuyến kích quý khách có thể sử dụng quần áo phòng sạch liền thân, hoặc quần phòng sạch kết hợp áo choàng (áo blouse phòng sạch) chống tĩnh điện để dễ dàng thuận tiện tháo rời khi ra vào liên tục trong phòng sạch. 

2. Công Dụng Của Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Đạt Chuẩn : 

-Độ chống tĩnh điện cao 106-108, vải chống tĩnh điện sọc dọc rộng 0,5cm giúp an toàn cho công nhân khi sử dụng. Vải sợi tổng hợp 99% polyester và 1% sợi dẫn điện, bề mặt vải trơn chống bám bụi không bị tích điện khi làm việc trong nhà máy phòng sạch. Công dụng của quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là loại quần áo được may từ vải chống tĩnh điện, loại vải có cấu tạo polyester đan xen sợi carbon. 

-Trong quá trình di chuyển, vận động sự ma sát giữa quần áo với cơ thể và không khí tạo ra tĩnh điện trên bề mặt. Sự tĩnh điện này có thể gây hại đến các linh kiện bán dẫn, thiết bị điện chính xác.... Vì vậy công nhân cần trang bị quần áo phòng sạch mặc khi vào phòng sạch làm việc để chống lại sự tĩnh điện và truyền dẫn điện tích trên cơ thể bằng hệ thống tiếp địa, hoặc có thể sử dụng thêm vòng tay tĩnh điện có dây và ổ cắm chống tĩnh điện.

3.Yêu Cầu Về Việc May Quần Áo Phòng Sạch Đạt Chuẩn Như Thế Nào ?

-Quần áo phòng sạch đạt tiêu chuẩn là loại đồng phục được may kín từ đầu đến chân, kín từ trên xuống dưới thậm chí phần đầu cũng được may kín lại, có hỗ trợ nhân viên phần lưới ở tai giúp thoáng khí, dễ thở. Loại áo phòng sạch liền thân có mũ tĩnh điện được kết hợp giúp ngăn ngừa tóc rơi rụng ra ngoài khi đang làm việc. Áo liền thân có mũ phòng sạch có tay dắt viết là tiêu chí cần có, phần dây kéo trên bộ đồng phục là loại dây kéo nhựa là tốt nhất. Bên hông áo có dây thun con giãn giúp người lao động dễ dàng hơn khi cử động, thao tác làm việc. 

-Áo liền thân phòng sạch có mũ kín phần cổ có miếng dán xé dễ dàng tháo rời, 2 ống tay có bun thun co giãn dễ sử dụng. Áo được thiết kế gọn ôm với miếng nẹp che khóa kéo, ống chân bo thân cẩn thận. Chi tiết này được Việt An thiết kế cho trang phòng sạch chuyên biệt.

-Sản phẩm phòng sạch được may theo nhiều dạng size từ S, M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL cho người big size lên đến 140kg, và cao lên đến 1m90. Ngoài ra, Việt An nhận thiết kế may theo yêu cầu, nên quý khách hoàn toàn yên tâm giao phó đồng phục phòng sạch cho chúng tôi.

4.Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Việt An Uniform : 

-Phòng sạch Việt An là đơn vị chuyên cung ứng trang thiết bị phòng sạch, trang phục phòng sạch chất lượng cao như quần áo đồng phục, áo blouse phòng sạch, quần áo phòng sạch, áo liền thân phòng sạch, ủng giầy phòng sạch, găng tay PU phòng sạch, nón mũ chống tĩnh điện.... trang phục phòng sạch của Việt An chống tĩnh điện đúng chất lượng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trong phòng sạch cần có. 

-Cùng với giá trị cốt lõi đã ăn sâu trong tiềm thức chúng tôi quyết tâm tạo ra những trang phục phòng sạch chất lượng và cao cấp, tỉ mỉ, tinh tế cùng với 1 dịch vụ hậu mãi đặc biệt nhất. Với mong muốn là thương hiệu đứng đầu ngành về sản phẩm phòng sạch tĩnh điện, Việt An uniform tự tin rằng đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho quý khách lựa chọn đúng quần áo đồng phục phòng sạch phù hợp với môi trường và nhu cầu làm việc của mình. 

-Tại Việt An uniform chúng tôi có nhà xưởng lớn, máy móc hiện đại chuyên dụng sản xuất số lượng đồng phục nhanh và đáp ứng đúng tiến độ của quý khách hàng trong và ngoài nước. Cùng với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, Việt An sẽ mang mẫu tới tận nơi để quý khách dễ dàng lựa chọn chất liệu vải, cầm nắm cũng như ngắm nghía những mẫu quần áo phòng sạch thời trang và đạt chuẩn nhất. 

-Qúy khách hãy liên lạc với chúng tôi- phòng sạch Việt An để có được sản phẩm phòng sạch như ý với sở thích của mình, hãy giao trọn trách nhiệm cung cấp trang phòng sạch chất lượng đạt chuẩn cho chúng tôi.

                                                                                                  Biên Tập - Phạm Quỳnh Anh 

                                                                                                     Nguồn - Việt An Uniform 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo