Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÃY LỰA CHỌN NHỮNG ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT CHO CÔNG NHÂN CỦA BẠN!

HÃY LỰA CHỌN NHỮNG ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT CHO CÔNG NHÂN CỦA BẠN!

-Chúng ta biết rằng, người lao động đi làm việc mỗi ngày ngoài thời tiết nắng nóng, môi trường có nhiều đinh, trơn trượt, nhiều nguy hiểm nếu chúng ta không trang bị bảo hộ lao động đầy đủ cho công nhân của mình.Nhu cầu sử dụng giày bảo hộ không chỉ dừng lại ở việc bảo đảm an toàn cho người sử dụng nữa. Bên cạnh công năng sản phẩm cao, việc lựa chọn một đôi giày bảo hộ đẹp là nhu cầu phổ biến của khách hàng.

-Giày bảo hộ là một trong số các phụ kiện quan trọng với người lao động khi làm việc. Cũng giống như nhu cầu ăn mặc khác, người lao động mong muốn có được những đôi giày bảo hộ vừa bền lại vừa đẹp để sử dụng.Thế nên, bhlđ Việt An khuyên bạn hãy chọn những đôi giầy bảo hộ đẹp và chất lượng nhất cho công nhân của bạn!

*Thế nào là một đôi giày bảo hộ đẹp- và chất lượng ?

-Nhiều người cho rằng, giày bảo hộ lao động thì chỉ cần làm đúng chức năng bảo vệ là đủ. Thế nhưng trong bất cứ hoàn cảnh nào, con người cũng mong cầu được đẹp, chỉn chu và lịch sự. Vì thế, việc có được một đôi giày bảo hộ đẹp là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Theo Biên Tập Quỳnh Anh, quan điểm của tôi về giầy bảo hộ lao động chất lượng đẹp là :

✔Mẫu mã thời trang phải đẹp, mới mẻ

-Đã qua rồi thời những đôi giày bảo hộ thô cứng, xuề xoà, những đôi giày bảo hộ đẹp, thời trang đang được ưa chuộng hơn cả. Không ai mong muốn mình lôi thôi, kém chỉn chu ngay cả khi làm việc. Hơn nữa, nhiều lúc đang làm việc nhưng có công việc đột xuất cần phải ra ngoài hay ngoại giao với khách hàng, việc lịch sự và gọn gàng là điều vô cùng cần thiết. Nếu bất ngờ xảy ra, người lao động khó lòng trở tay kịp mà phải mang bộ dạng kém chỉn chu ra ngoài. Vì thế, một đôi giày bảo hộ đẹp, thời trang sẽ là cứu cánh cho bạn ngay lập tức.

-Giày bảo hộ hiện nay cũng có nhiều mẫu mã cho khách hàng sử dụng. Từ giày cao cổ đến thấp cổ với đủ chất liệu: da, vải, cao su,… Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa kiểu dáng, màu sắc hợp với bản thân mình hơn.

✔Đường nét chỉn chu :

-Đôi giày bảo hộ đẹp và bền bỉ, đúng chuẩn yêu cầu cần phải được may một cách cẩn thận, chi tiết. Đôi giày có đường may lệch, lộ chỉ, kém tinh tế, sẽ làm giảm vẻ đẹp của sản phẩm, khiến nó không khác gì hàng kém chất lượng được bán tràn lan. Mỗi một đôi giày bảo hộ được làm ra đều phải chuẩn về đường may, không sơ sài qua loa. Từng chi tiết phải được gia công cẩn thận, vừa để phát huy công dụng bảo vệ an toàn, vừa gây cảm quan tinh tế, lịch sự.

*Mua giày bảo hộ đẹp-chất lượng  ở đâu?

-Với lượng khách hàng mong muốn sở hữu một đôi giày bảo hộ đẹp ngày càng gia tăng, các công ty, xưởng may cũng chạy theo thị hiếu rất nhiều. Thế nhưng không nhiều địa chỉ uy tín đáng mua, đáng sử dụng. Công ty Việt An với kinh nghiệm dày dặn, luôn có vị thế cao trong ngành.

-Không chỉ đa dạng về mẫu mã, giày bảo hộ tại Việt An còn có chất lượng được kiểm định, kiểm tra lâm sàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của chúng tôi khi bán ra đều cam kết chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn cho quý khách hàng.

-Tuy chất lượng tốt như vậy nhưng một đôi giày bảo hộ đẹp tại công ty bảo hộ lao động Việt An lại có giá thành hợp lý, không quá cao. Chỉ chưa tới 200.000 đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ với chất lượng tốt. Giày của chúng tôi luôn có tuổi thọ cao ít nhất 2-5 năm. Vậy nên bạn chỉ cần đầu tư một lần là đã có một đôi giày bảo hộ vừa tốt lại vừa đẹp, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính khác.

 

-Thông qua những thông tin trên, chúng tôi-BHLĐ Việt An  hy vọng khách hàng luôn thông thái để lựa chọn được một sản phẩm giày bảo hộ đẹp và chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi-0941.00.1111  để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mình.

* Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam

 

- Khi mua giày tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo