Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG MẪU ỦNG CAO SU ĐI MƯA CHO TRẺ MÙA MƯA BÃO 2020 NÀY !

KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG MẪU ỦNG CAO SU ĐI MƯA CHO TRẺ MÙA MƯA BÃO 2020 NÀY !

-Thời tiết bước vào mùa mưa thường hay có những cơn mưa bất chợt khiến bạn gặp khó khăn khi đi lại, giải pháp dành cho bạn là những mẫu giầy nhựa , ủng cao su thời trang cho bạn và cả cho bé nhà bạn giúp đi mưa không ẩm ướt mà còn xóa tan nỗi lo ngày mưa gió.

-Những mẫu giày nhựa ,ủng cao su đi mưa được yêu thích và đánh giá cao là những mẫu nào? Đây là thắc mắc của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu mua những mẫu giày nhựa, ủng cao su cho bé  với nhiều tiện ích này. Để giải đáp tất cả những băn khoăn của khách hàng chúng tôi-bảo hộ lao động Việt An  xin chia sẻ cụ thể thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Thời tiết bước vào mùa mưa thường hay có những cơn mưa bất chợt giải pháp dành cho bạn là những mẫu ủng lùn hay giầy  nhựa đi mưa. Đôi giày nhựa hay ủng cao su lùn tới mắc cá giúp ôm khít đôi bàn chân lại rất nhẹ, bạn sẽ có cảm giác như đang chạy trên không, lại còn yên tâm sẽ không bị ướt giày khi trời đổ mưa.

1.  Ủng  nhựa đi mưa kiểu Thái Lan :

-Ủng  nhựa đi mưa kiểu Thái Lan là loại ủng cao su đế dầy, thời trang và đế cao  được khách hàng đánh giá cao nhất và yêu thích sử dụng. Đây có thể nói là loại ủng nhựa đi mưa  được khá nhiều bạn trẻ và trẻ em  ưa chuộng bởi kiểu dáng có phần thể thao, chất liệu làm từ nhựa nên có khả năng đi mưa tốt. Xét về ngoại hình thì không có gì để chê, đế gồ có  lỗ to để gia tăng khả năng thoáng khí, làm khô nhanh bằng gió. Với  màu sắc nổi bật sáng chói như cam đất, đỏ , hồng cánh sen là điều nổi bật mà hầu như khách hàng nào cũng ưa chuộng.

2.Ủng cao su cho bé kiểu trơn nhiều màu sắc đế thấp :

-Ủng nhựa đi mưa loại trơn là kiểu truyền thống với nhiều màu sắc đơn điệu 1 màu như : xanh,đỏ,tím ,vàng,hồng,cam,xanh lá, xanh rêu,xanh dương… chỉ 1 màu đơn điệu không phối hình hay con thú gì.Nhưng đây là loại ủng đi mưa an toàn nhất mà bhlđ Việt An khuyên các mom hãy mua cho trẻ nhỏ nhà mình.Vì loại ủng cao su màu trơn này rất bền, êm chân và an toàn cho bé vui chơi ngoài trời mà không ngại mưa gió.

3.Ủng cao su cho bé với hình thù hoạt hình :

-Nhằm giúp các trẻ có thêm nhiều hoạ tiết vui chơi và nhiều sự lựa chọn cho các bé như các hình thù mà bảo hộ lao động Việt An chúng tôi in hoạ tiết lên ủng em bé như : ủng cao su rằn ri, ủng cao su hình chú ếch, hifnhc ao su hình con cá sấu,ủng em bé hình xe tăng, ủng em bé quả cam… với hơn 50 hoạ tiết phối lên ủng em bé với nhiều màu sắc tươi rói nổi bật cho bọn trẻ nhà bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

-– Ủng trẻ em màu rằn ri quân đội được làm từ nguyên liệu nguyên sinh, màu xanh lá được dùng trong rất nhiều công việc như chống nước, trơn trượt khi đi học, đi chơi.

– Ủng cao su  trẻ em tạo cảm giác sạch sẽ không phải lau chùi, độ bền rất cao.Tất cả các  Sản phẩm của chúng tôi – bảo hộ Việt An là sản phẩm thân thiên môi trường, sản phẩm được người bình chọn sản phẩm của năm.

– Hãy click vào : www.baoholaodongvietan.com của chúng tôi liên hệ để liên lạc với chúng tôi sớm nhất !

-Khi mua Ủng trẻ em đi mưa nắng từ cửa hàng bảo hộ lao động Việt An qua trang website : www.ungcaosu.com bạn sẽ được  tư vấn giới thiệu, lựa chọn size, sản phẩm ủng đi mưa cho bé phù hợp với chân và màu sắc mà bé thích chọn nhất.Cửa hàng bbhlđ Việt An có hơn 2.000 loại ủng cho bé đủ màu sắc, đủ size mua hàng được free ship nội thành HCM :

✔Giao hàng toàn quốc

✔Được kiểm tra hàng

✔Thanh toán khi nhận hàng

✔Chất lượng, Uy tín

✔7 ngày đổi trả dễ dàng

✔Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An  đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp ủng cao su , ủng bảo hộ, ủng trẻ em chất lượng.Qua trang webiste của bảo hộ laod động Việt An có đầy đủ thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường, đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng. Chúng tôi,bhlđ Việt An  tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

*Nơi Bán Ủng Trẻ Em Giá Rẻ Ở HCM ?.

-Bảo hộ Việt An  được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,dược phẩm, mỹ phẩm, kho lạnh, thực phẩm …Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ Việt An - sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!BHLĐ Việt An chúng tôi có hơn 9.000 mẫu sản phẩm bảo hộ lao động chất lương cao với giá thành chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác,nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với lựa chọn ủng cao su, ủng bảo hộ ,găng tay bảo hộ hay bất kỳ sản phẩm bảo hộ lao động nào cần thiết nhất với môi trường làm việc , vui chơi của mình!

-Mùa mưa đến các mẹ hãy trang bị cho bé nhà mình 1 đôi giầy nhựa hoặc 1 đôi ủng đi mưa cho bé để đảm bảo an toàn cũng như không lo ẩm ướt , lạnh lẽo.Hãy yên tâm, giao phó cho BHLĐ Việt An chúng tôi ngay!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo