Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI TP.HCM – GỌI VIỆT AN GIAO HÀNG NGAY !

MUA MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI TP.HCM – GỌI VIỆT AN GIAO HÀNG NGAY !

-Bảo hộ lao động Việt An - Nhà cung cấp giải pháp  an toàn công nghiệp cho công nhân  được thành lập vào năm 2011. Chúng tôi là nhà sản xuất OEM, nhà nhập khẩu và nhà cung cấp bán buôn hàng đầu về các hạng mục An toàn công nghiệp, An toàn cháy và An toàn đường bộ. Các thiết bị an toàn cá nhân PPE,quần áo bảo hộ lao động, các trang thiết bị an toàn lao động đều do Việt An sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất .

-Toàn bộ các sản phẩm do chúng tôi cung cấp bao gồm Găng tay an toàn, Kính bảo hộ, Giày bảo hộ, Dây đai an toàn, Mũ bảo hiểm an toàn, Biển báo an toàn, Bình chữa cháy và Vật dụng an toàn dùng một lần và tất cả các vật dụng an toàn khác, v.v. Chúng tôi ,BẢO HỘ VIỆT AN cung cấp cho khách hàng một loạt các mặt hàng An toàn cho cơ sở khách hàng rộng lớn trên toàn quốc. Các loại sản phẩm được đề cập được phát triển có tính đến các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Các mặt hàng này được sử dụng rộng rãi cho các mục đích công nghiệp trong các nhà máy lọc dầu, hóa chất, dược phẩm, bột màu, ô tô và kỹ thuật để thực hiện quá trình làm việc một cách an toàn.

 

-Ngoài những điều này, Chúng tôi-BHLĐ Việt An  cũng cung cấp các dịch vụ liên quan với mức giá khó tin. Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện kịp thời. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các Sản phẩm & Thiết bị An toàn Công nghiệp.

- Công thức độc đáo tại trung tâm nghệ thuật hiện đại của chúng tôi, những sản phẩm này có chất lượng đặc biệt và thông số kỹ thuật tuyệt vời. Với sự hỗ trợ của đội ngũ lành nghề của chúng tôi, việc kiểm tra chất lượng được thực hiện. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều phù hợp với các tiêu chuẩn của ngành. Dịch vụ nhanh chóng, Sản phẩm chính hãng và Giá cả cạnh tranh đã giúp chúng tôi lớn mạnh và trở thành một công ty cung cấp thiết bị an toàn lao động đáng tin cậy nhất tại Việt Nam .

 

-Chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của bạn, và mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ thân thể cho công nhân của bạn được an toàn nhất khi lao động, làm việc mà không lo lắng bất kỳ tác nhân ngoại cảnh nào tác động đến.

*Những Lí Do Nên Mua Nón Bảo Hộ Lao Động Tại Việt An Chúng Tôi :

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - tư vấn chuyên nghiệp-nhanh chóng.

Nhập khẩu và Phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới

Giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường bảo hộ lao động Việt Nam

Bảo hộ lao động Việt An có chính sách bảo hành đầy đủ cho bạn,

Hàng giao nhanh , kiểm tra hàng và nhận hàng thanh toán sau .

Nhiều mức giá chiết khấu ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng cộng dồn đơn.

 

-Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp, là chủ quản, là trưởng phòng thua mua cần phải trang bị ngay mũ bảo hộ lao động cho anh em công trường nhưng băn khoăn lo lắng về giá thành sản phẩm, chất lượng, hàng có sẵn không … vvv nếu có hàng trăm câu hỏi khó luôn đặt ra và chưa tìm được câu trả lời.Tại sao không thử liên hệ bảo hộ lao động Việt An chúng tôi – nhà cung cấp bảo hộ lao động số 1 việt Nam hiện nay !

-Mua mũ bảo hộ lao động tại Việt An thanh toán nhanh – đơn giản và nhận hàng ngay ! Tại Việt An, chúng tôi luôn hỗ trợ cho những khách hàng ở xa hay những doanh nghiệp lớn, nhỏ muốn thanh toán trực tuyến thông qua Tài Khoản Ngân Hàng với nhiều kênh ngân hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán mà không mất phí nhiều.

 

*MUA MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG THANH TOÁN NHANH TẠI VIỆT AN :

- BHLĐ VIỆT AN uôn hỗ trợ cho những khách hàng ở xa hay những doanh nghiệp lớn, nhỏ muốn thanh toán trực tuyến thông qua Tài Khoản Ngân Hàng. Chúng tôi đã liên kết với những Ngân Hàng hàng đầu Việt Nam để tạo ra nhiều thông tin chuyển khoản giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thanh toán.

    - Dưới đây thông tin Xuất Hóa Đơn và thông tin thanh toán trực tuyến với Công Ty May Việt An. BHLĐ Việt An  sẽ kiểm tra và báo cho bạn ngay khi nhận được tiền chuyển khoản từ bạn. Công Ty May Việt An là đơn vị sản xuất  may đồng phục, nhập khẩu và phân phối mũ bảo hộ lao động  uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

*Các tài khoản Ngân hàng Tại Việt An chúng tôi :

Công ty TNHH SX TM MAY VIỆT AN – MST 0315.505.269 STK : 191.337.8312.7017 Techcombank Trường Chinh  , HCM.

PHẠM THỊ THANH THỦY - 1903.3791.310.012 TECHCOMBANK TRƯỜNG CHINH ,HCM

PHẠM THỊ THANH THỦY-007.100.385.5963 VIETCOMBANK HCM

PHẠM THỊ THANH THỦY – 156.413.949 ACB VŨNG TÀU.

PHẠM THỊ THANH THỦY - 102.000.493.901 PVCOMBANK  HCM

 

*Sử Dụng Mũ Bảo Hộ Lao Động Cho Những Ngành Nghề Nào ?

-Mũ bảo hộ lao động được sử dụng rộng nhiều ở các ngành xây dựng, cơ khí, điện lực,công nghiệp nặng,làm việc bên ngoài công trình nơi có nhiều nguy hiểm dễ gây ảnh hưởng đến thân thể người lao động.Một số ngành nghề thường sử dụng mũ – nón an toàn lao động gồm :

1.Xây Dựng Công Trình – Khai Thác Dầu Mỏ :

-Khi đến những công trường xây dựng hoặc những nơi khai thác hầm mỏ, quặng chắc chắn bạn đã bắt gặp những người công nhận đội mũ bảo hộ lao động trên đầu. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của mũ bảo hộ trong ngành xây dựng và khai thác là không thể thiếu.

-Ở những công trường xây dựng và khai thác có rất nhiều những tác nhân gây hại cho đầu của người lao động như: những mảnh vỡ văng bắn, những vật rơi từ trên cao, ở những nơi khai thác hầm mỏ có thể có đá rơi từ trên xuống ......

2.Sửa Chữa – Lắp Đặt Hệ Thống Điện :

-Cũng như xây dựng và khai thác thì sửa chữa, lắp đặt cũng có rất nhiều những tác nhân gây hại cho người lao động. Sử dụng những chiếc mũ bảo hộ cho những công việc như vậy là hoàn toàn cần thiết.

3. Xưởng Sản Xuất – Nhà Máy Xí Nghiệp :

-Ở xưởng sản xuất cũng có rất nhiều tác nhân gây hại như: những mảnh gỗ văng bắn và rơi từ trên cao xuống, những kiện hàng có thể xảy ra va chạm với người lao động bất cứ khi nào.Thế nên cần mua mũ bảo hộ lao động cho an hem công nhân được bảo vệ an toàn nhất khi làm việc.

4.Khu Công Nghiệp Nặng – Sắt Thép :

-Công nghiệp nặng là lĩnh vực công nghiệp sử dụng nhiều tư bản, đối ngược với công nghiệp nhẹ là lĩnh vực sử dụng nhiều lao động. Công nghiệp nặng không dễ dàng tái phân bố như công nghiệp nhẹ vì nhiều tác động đến môi trường và chi phí đầu tư nhiều hơn.Tuy vậy, khác với công nghiệp nhẹ, không có một định nghĩa thống nhất cho lĩnh vực này.

-Định nghĩa ở trên không bao trùm đầy đủ mọi đặc điểm của công nghiệp nặng. Một số định nghĩa công nghiệp nặng dựa vào khối lượng của sản phẩm được tạo ra. Một trong số đó căn cứ trên khối lượng trên chi phí sản phẩm, ví dụ một đô-la mua được lượng thép hoặc nhiên liệu nặng hơn một đô-la dược phẩm hoặc quần áo. Định nghĩa khác lại dựa trên khối lượng nguyên liệu qua tay mỗi công nhân hoặc dựa trên chi phí nguyên liệu trong tổng giá trị sản phẩm tạo ra.

 

-Công nghiệp nặng có thể được hiểu là ngành mà sản phẩm dùng để cung cấp cho các ngành công nghiệp khác. Ví dụ, đầu ra của các xưởng thép, nhà máy hóa chất là đầu vào của các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ hoặc bán buôn khác nhiều hơn là bán lẻ đến tay người tiêu dùng.

-Trên đây là một số lý do khách hàng nên lựa chọn Việt An workwear safety  - Đại lý bảo hộ lao động Việt Nam  làm đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động và những ngành nghề nên sử dụng mũ bảo hộ lao động.

- Trên đây là một số loại Mũ bảo hộ an toàn , từ đó bạn có thể tham khảo và chọn lựa chất liệu mũ an toàn lao động cho  phù hợp để công nhân làm việc được an toàn cho doanh nghiệp của mình. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với bảo hộ Việt An  để được tư vấn và hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo