Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA THẢM CÁCH ĐIỆN GIÁ RẺ-GIAO NHANH TẠI BÌNH DƯƠNG NĂM 2020 !

MUA THẢM CÁCH ĐIỆN GIÁ RẺ-GIAO NHANH TẠI BÌNH DƯƠNG NĂM 2020  !

- Tại Bình Dương có rất nhiều công ty bảo hộ lao động  nhưng đa phần là các công ty nhỏ, cơ sở, xưởng sản xuất nhỏ … Vì thế khi khách hàng cần mua thảm cách điện , khách hàng thường bị trường hợp trễ hẹn, chất liệu và màu sắc không chất lượng đôi khi giá thành lại quá cao . Vậy để tìm một công ty cung cấp thảm cách điện chất lượng cao -  uy tín thì bạn nên tham khảo bài viết này của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi !

-Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm an toàn cho công nhân trong khi làm việc. Thảm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. Bề mặt thường có nhiều gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước đa dạng, điện áp kiểm tra gồm nhiều cấp (3 – 35 KV).

-Một trong những biện pháp cách điện tốt nhất đó chính là sử dụng thảm cách điện để công nhân đứng lên khi thao tác làm việc để đảm bảo tránh dòng điện chạm đất – là biện pháp an toàn cho người lao động.

-Việc lựa chọn thảm cao su cách điện để trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc có ưu điểm như sau:

Thứ nhất: là đảm bảo cách điện tốt nhất, sự an toàn cho người lao động , tránh những rủi ro trong quá trình làm việc.

Thứ hai: là còn mang đến cho người lao động cảm giác thật thoải mái và dễ chịu, cảm thấy đôi chân sẽ thư thái, không cảm giác khó chịu khi làm việc.

Thứ ba: thảm sẽ giúp làm giảm âm thanh xung quanh, người công nhân sẽ tập trung làm việc, hiệu quả năng suất lao động được nâng cao.

*Nơi cung cấp thảm cách điện giá tốt nhất năm 2020 tại Bình Dương uy tín – chất lượng :

-Bảo hộ lao động Việt An  với 10 năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh trang thiết bị bảo hộ,pccc,thảm cách điện,ủng cách điện,găng tay cách điện,thiết bị phòng sạch, quần áo bảo hộ lao động,áo thun,quần áo đồng phục … đặc biệt là thảm cách điện chất lượng cao !

-Tại bảo hộ lao động Việt An chúng tôi có hơn 200 loại thảm cách điện đủ tiêu chuẩn,kích thước với nhiều mặt hàng như : thảm cách điện hạ áp,thảm cách điện trung thế, thảm cách điện cao thế, thảm cách điện Malaysia, thảm cách điện Tây Ban Nha,thảm cách điện Yotsughi… với nhiều kích thước , quy cách luôn có sẵn ở cửa hàng chúng tôi.

-Thảm cách điện tại Việt An chúng tôi luôn có sẵn hàng đủ kích thước, đủ màu, đủ quy cách đủ tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi làm việc trong môi trường có điện áp cao.Để đảm bảo an toàn lao động cho người lao động chúng tôi, Việt An khuyến cao người lao động cần sử dụng thảm cách điện, găng tay cách điện, ủng cách điện,các trang thiết bị điện đầy đủ điện áp nhằm đảm bảo tối đa sức khỏe và tính mạng cho người lao động của chúng ta.

*Những lí do nên mua thảm cách điện tại bảo hộ lao động Việt An chúng tôi :

Thảm cách điện luôn có sẵn số lượng nhiều, đủ quy cách kích thước có sẵn.

Tránh gặp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Có giá gốc tại xưởng với chất lượng cao cấp

Sản phẩm được bảo hành đầy đủ 6 tháng.

Thảm cách điện có giá rẻ nhất tại TP.HCM

Luôn có sẵn hàng tại cửa hàng bảo hộ Việt An của chúng tôi.

*Các loại thảm cách điện tại Bình Dương của Việt An chúng tôi :

1.Thảm cách điện hạ áp

2. Thảm cách điện trung thế 10kv

3.Thảm cách điện trung thế 15kv

4. Thảm cách điện trung thế 22kv .

5.Thảm cách điện trung thế 24kv .

6.Thảm cách điện cao thế 30kv

7.Thảm cách điện cao thế 35kv.

-Do nhu cầu đặt thảm cách điện trên Bình Dương ngày càng cao, các khu công nghiệp nhà máy, công ty, xí nghiệp, cơ điện dân dụng sử dụng thảm cách điện đủ chủng loại đủ màu sắc, kích thước, quy cách nhằm đảm bảo điện dân dụng cho ngươi lao động sử dụng .Tại Việt An chúng tôi có hơn 200 loại thảm cách điện với đủ màu sắc đỏ, nâu đỏ,xanh ,đen,xám với quy cách từ 4ly cho đến 10ly với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau .

- Sử dụng thảm cách điện có nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau. Miếng cách điện, thảm cách điện tại bảo hộ lao động Việt An cung cấp đa dạng với các loại như thảm cách điện hạ áp, thảm cách điện 10kv, thảm cách điện 15kv, thảm cách điện 22kv, thảm cách điện 24kv, thảm cách điện 35kv,... cho bạn tha hồ lựa chọn một loại thảm cách điện phù hợp với nhu cầu của mình, cam kết hàng là những thương hiệu có uy tín này có chất lượng cao và sẵn có với chi phí hợp lý.

-Xem chi tiết qui trình đặt thảm cách điện của bảo hộ lao động Việt An tại đây : www.thamcachdien.net / www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An  ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo