Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG TIỆN ÍCH MÀ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÓ CỔ MANG LẠI CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN ! MUA ÁO THUN ĐƯỢC GIẢM GIÁ NGAY !

NHỮNG TIỆN ÍCH MÀ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÓ CỔ MANG LẠI CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN ! MUA ÁO THUN ĐƯỢC GIẢM GIÁ NGAY !

-Áo thun là loại đồng phục dễ mang nhất trong tất cả các loại quần áo khác,chắc chắn dù nam hay nữ đều có ít nhất 5 chiếc áo thun trong tủ quần áo của mình để thay đổi.Sỡ dĩ ai cũng có áo thun trong tủ quần áo của mình vì áo thun là loại đồng phục dễ mặc nhất, đơn giản, nhanh gọn lẹ khỏi cần suy nghĩ nhiều.Áo thun có thể đi làm, đi chơi , đi dã ngoại, đi du lịch, thậm chí đi học … thế nên ai cũng cần sỡ hữu hàng chục cái áo thun đủ loại từ cổ tròn, cổ trụ , tay ngắn, cho đến tay dài …

-Ngày nay, áo thun có cổ trở thành đồng phục của các công ty không có gì xa lạ. Những bộ đồng phục áo thun có cổ đầy đủ màu sắc, trẻ trung năng động xuất hiện, thay thế những bộ đồng phục áo sơ mi cổ kính, trang nghiêm.

-Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp chuyển hướng chọn đồng phục áo thun có cổ làm đồng phục cho các nhân viên mình. Sau đây, tôi sẽ tổng hợp những tiện ích mà áo thun đồng phục mang lại.

*Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Dễ Phối Hợp Nhiều Màu Sắc :  

-Áo đồng phục có cổ thường tách riêng các bộ phận với nhau: cổ áo, viền tay áo, xẻ tà,… do vậy bạn có thể tận dụng những chi tiết nhỏ này để phối màu cho bo áo và cổ áo để tạo điểm nhấn và điểm khác biệt trên mẫu áo đồng phục công ty có cổ của mình.

-Đồng thời so với những mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn, thì những mẫu áo thun cổ bẻ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái hoàn toàn khác lạ. Ngay chính từ chất vải hay cổ áo được thiết kế một cách tỉ mỉ, đây cũng chính là sự nổi bật nếu so với các mẫu áo cổ tròn hiện hành. Ngoài ra, áo thun cổ bẻ không kén người mặc và dễ phối hợp màu sắc hơn bình thường.

 

*Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Dễ Dàng Mix Đồ Hơn :  

-Áo thun có cổ có một điểm mạnh nhất đó là dễ mặc, không kén người mặc và rất dễ phối đồ. Bạn có thể dựa vào sở thích hoặc tùy vào môi trường làm việc cũng như tính chất nghề nghiệp mà lựa chọn cách phối đồ sao cho phù hợp. Áo đồng phục công ty có cổ có thể kết hợp với quần âu, quần tây, quần jean, chân váy… đều rất đẹp và thanh lịch.

+ Đối với phái nam, áo thun đồng phục công ty cổ bẻ có thể kết hợp với quần âu, quần tây hay quần short đều mang lại sự trẻ trung và năng động cho các đấng mày râu.

+ Còn riêng đối với phái nữ, áo thun đồng phục này ngoài kết hợp những loại quần trên thì kết hợp thêm chân váy sẽ mang lại sự dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều.

*Áo Thun Có Cổ Mang Đến Sự Thanh Lịch Và Phong Cách Sang Trọng :  

-Áo thun đồng phục có cổ mang phong cách lịch sự, trang nhã nên phù hợp với mọi môi trường làm việc và phù hợp với hầu hết các tính chất nghề nghiệp. Chất liệu vải dùng để may áo đồng phục công ty có cổ thường khá dày dặn, may bằng vải cá sấu nên form rất sang trọng.

-Với các mẫu áo thun đồng phục công ty có cổ thì bạn hoàn toàn mặc được đến công ty hay các sự kiện, hoạt động khác. Ngoài ra, những chiếc áo thun cổ trụ giúp các bạn nhân viên trông tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác khách hàng.

-Ngoài ra, do chất liệu vải tốt nên khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm gác thoải mái, giúp người mặc dễ chịu, tự tin hơn với mọi hoạt động trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

*Áo Thun Có Cổ -Một Quán Qùa Tặng Đầy Ý Nghĩa :

-Áo thun đồng phục có cổ không chỉ dành riêng cho nhân viên, mà còn được các công ty, doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng. Có thể nói đây chính là món quà ý nghĩa mà các công ty gửi tặng nhằm tri ân những khách hàng mình.

-Áo thun có cổ được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, mọi hình ảnh thương hiệu của công ty doanh nghiệp sẽ được nâng lên một tầm mới, thể hiện được sự chuyên nghiệp và lòng tin của khách hàng.

-Mua áo thun đồng phục tại Việt An trong tháng 10-2020 này sẽ được tặng ngay 1 nón kết.Combo thật hoàn hảo cho bạn!Nào truy cập website của Việt An chúng tôi để đăng ký nhận quà tặng ngay nào : www.dongphuccaocao.org

 

-Nếu bạn  cần tư vấn mua chất liệu vải nào để may áo thun có cổ đẹp nhất hoặc mẫu thiết kế nào mà công nhân hài lòng, thì hãy trực tiếp trao đổi với nhân viên của mình ngay và đừng quên đặt những câu hỏi là nghi vấn đang thắc mắc trong đầu của bạn như : “ Đồng phục phải được thiết kế và may như thế nào để được thoải mái và tiện lợi hơn cho công việc ?”

* Lập ngân sách :

Có một ngân sách cố định sẽ giúp bạn giới hạn việc chi tiêu cho công ty, tuy nhiên nó không nên quá thấp để đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng của đồng phục. Bạn cũng cần xác định chính xác số lượng đồng phục cần trang bị cho nhân viên, nên nhớ rằng chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng.

* Thiết kế những bộ đồng phục phù hợp:

Đồng phục luôn là hình ảnh của công ty, vì đặc điểm rất quan trọng này mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ khi chọn mẫu đồng phục sao cho nó tạo được ấn tượng và thu hút được tình cảm của mọi người.

-Bạn nên bắt đầu việc thiết kế bằng cách chọn những yêu cầu cơ bản của nhân viên, chẳng hạn như : Chất liệu vải, kiểu áo, các túi đựng dụng cụ, màu sắc v.v.. sau đó là những biểu tượng, hình ảnh mà bạn muốn thêm vào. Việc in thêu logo công ty sẽ làm cho đồng phục trông chuyên nghiệp hơn.

Mỗi kiểu thiết kế khác nhau sẽ có giá khác nhau, bạn nên chọn kiểu thiết kế nào phù hợp với ngân sách định sẵn mà nó đáp ứng được nhiều yêu cầu nhất.


-Để việc thiết kế dễ dàng hơn, bạn nên chỉ định cho một người nào đó trong công ty chịu trách nhiệm triển khai thực hiện cho tất cả các mẫu đồng phục để đảm bảo tính đồng nhất và kế hoạch thực hiện.

* Tìm một nhà sản xuất tốt đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu của bạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một danh sách dài các nhà cung cấp đồng phục qua Internet. Nhưng để tìm ra nhà sản xuất tốt, bạn nên dành ít phút đọc hồ sơ năng lực và những lời đánh giá của khách hàng. Cách tốt nhất là việc kiểm tra mẫu đối tác và tham quan xưởng sản xuất của họ.

 

Bây giờ bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của quần áo đồng phục mang đến cho công ty bạn, đây có phải là thời điểm bạn nên áp dụng việc trang bị quần áo đồng phục vào công ty của mình?

Bạn đã tìm được địa chỉ để đặt may những bộ đồng phục áo thun chưa. Hãy liên hệ ngay với Việt An Uniform để được hỗ trợ và đặt may sớm nhất nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo