Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC BESPOKE LÀ GÌ-CÓ NÊN ĐẶT QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC SỚM CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN KHÔNG?

QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC BESPOKE LÀ GÌ-CÓ NÊN ĐẶT QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC SỚM CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN KHÔNG?

- Bạn đã khám phá khả năng đồng phục tạo thương hiệu riêng cho công ty của mình chưa? Đó là một trong những  lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức lớn hơn, công ty,doanh nghiệp những người đang tìm kiếm một bộ đồng phục thực sự độc đáo.

-Trong bài viết này, chúng tôi Việt An Uniform sẽ giúp bạn bí quyết khám phá những ưu và nhược điểm của việc chọn công ty đặt may quần áo đồng phục để không mất thời gian, tiền bạc và mệt mỏi nếu sản phẩm không như ý muốn. Chúng tôi cũng đã cung cấp hướng dẫn từng bước hữu ích để thiết kế và lập kế hoạch đồng phục nhân viên mới của bạn.Cùng biên tập viên Jen của Uniform khám phá 10 bước chọn công ty may đồng phục hoàn hảo nào!

 

*Quần Áo Đồng phục Bespoke Là Gì?

-Điều đầu tiên, hãy xác định ý nghĩa của Việt An Uniform - chúng tôi đối với đồng phục đặt may. Từ "bespoke" có nghĩa là "làm theo yêu cầu" hoặc "làm theo đơn đặt hàng". Đối với đồng phục nhân viên, điều này có nghĩa là thiết kế và sản xuất quần áo công ty và quần áo bảo hộ lao động được sản xuất theo thông số kỹ thuật riêng của bạn.

 

-Ở một mức độ nào đó, bất kỳ bộ đồng phục có thương hiệu nào cũng có thể được coi là hàng may sẵn, vì bạn đã chọn một loạt các sản phẩm may mặc và thêm các biểu tượng và trang trí công ty độc đáo của mình. Việt An Uniform  nghĩ, Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc quần áo có sẵn với các tùy chọn thương hiệu và cá nhân hóa linh hoạt khiến khả năng là vô tận.

-Tuy nhiên, nhiều công ty lớn hơn đang muốn tiến thêm một bước nữa, bằng cách thiết kế một bộ đồng phục có thương hiệu thực sự được đặt làm riêng - cho dù thông qua các thiết kế may mặc đặt làm riêng hay các loại vải phù hợp với màu sắc của Pantone.

 

*Đồng Phục Bespoke Có Phù Hợp Với CôngTy Của Tôi Không?

-Trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho đồng phục nhân viên mang thương hiệu của mình, điều quan trọng là phải cân nhắc những lợi thế và bất lợi của việc đi may theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích trong khi quyết định xem nó có thực tế và tiết kiệm chi phí cho tổ chức của bạn hay không.

 

*Ưu Điểm:

1.Đứng Ra Khỏi Đám Đông :

-Bằng cách chọn đi theo con đường riêng, bạn có cơ hội tuyệt vời để thực sự sáng tạo và làm cho nhân viên của bạn nổi bật giữa đám đông. Tạo ra một tác động thị giác mạnh mẽ với đồng phục của bạn có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa khách hàng gõ cửa nhà bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

 

2. Được Thiết Kế Phù Hợp Với  Nhu Cầu Của Bạn :

-Khi bạn chọn quần áo đặt riêng, bạn có thể đảm bảo quần áo được thiết kế theo đặc điểm kỹ thuật chính xác của bạn, với chức năng đặc biệt để phù hợp với sở thích của nhân viên và nhu cầu của các vai trò công việc khác nhau. Nếu bạn đang đấu tranh để tìm hàng may mặc bán sẵn phù hợp với hóa đơn, đã đến lúc cân nhắc khả năng mua hàng đặt trước.

 

3.Kho Có Hàng Rào :

-Các nhà cung cấp đồng phục công ty thường sẽ giữ một kho hàng may mặc cho bạn để bạn có thể nhanh chóng bổ sung nguồn hàng theo yêu cầu. Việt An Uniform nghĩ, việc mua hàng theo yêu cầu giúp loại bỏ khả năng các công ty khác mua hết hàng bạn cần, đồng thời cho phép bạn và nhà cung cấp của bạn quản lý số lượng dựa trên mức sử dụng của bạn.

-Việt An Uniform nghĩ rằng Bạn có thể yên tâm rằng đồng phục của bạn sẽ có mặt khi bạn cần và bạn sẽ không phải đặt hàng gấp các sản phẩm may mặc thay thế không có thương hiệu hoặc không phù hợp.

 

4.Ảnh Hưởng Đến Tinh Thần Của Nhân Viên :

-Nhân viên sẽ cảm thấy tự hào hơn về những gì họ đang mặc với bộ đồng phục được thiết kế riêng cẩn thận, vừa phù hợp với mục đích vừa gắn liền hoàn hảo với đặc điểm thương hiệu của bạn. Bạn có thể sử dụng đồng phục để thúc đẩy sự tham gia của nhân viên bằng cách chứng minh mức độ suy nghĩ của bạn trong quá trình lựa chọn nó. Bạn thậm chí có thể cho nhân viên tham gia vào quá trình thiết kế, củng cố thêm tâm lý gắn bó của họ với thương hiệu công ty.

 

5.Đơn Giản Hóa Chính Sách Thống Nhất:

-Việc thực thi một chính sách thống nhất có thể là một thách thức, đặc biệt là nếu nhân viên phải giải thích nhiều quy tắc. Với đồng phục đặt làm riêng, bạn có thể rất cụ thể với các tiêu chuẩn đồng phục dự kiến, loại bỏ mọi hiểu lầm về quy định trang phục - ngoài ra nó còn giúp nhân viên của bạn sẵn sàng đi làm mỗi sáng dễ dàng hơn nhiều!

 

*Nhược Điểm:

1.Số Lượng Sản  Xuất Tối Thiểu :

-Đồng phục đặt may có phải là một lựa chọn thực tế hay không sẽ phụ thuộc một phần vào quy mô công ty của bạn và số lượng nhân viên mà bạn đang muốn đào tạo. Các nhà máy may mặc yêu cầu số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) để tiết kiệm chi phí sản xuất, vì vậy nếu bạn chỉ cần một số lượng nhỏ đồng phục nhân viên có thương hiệu, điều đó có thể trở nên quá đắt hoặc không thực tế.

 

2.Thời Gian Dẫn Của Nhà Sản Xuất :

-Thời gian tiến hành sản xuất hàng may mặc sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, sản phẩm may mặc, thời gian trong năm và phương thức vận chuyển. Tuy nhiên, đồng phục đặt may sẽ luôn có thời gian quay vòng lâu hơn so với các giải pháp bán sẵn - từ sản xuất ban đầu đến giao hàng.

-Quần áo thường được sản xuất tại các quốc gia khác, vì vậy bạn cần cho phép thời gian vận chuyển - bao gồm cả khả năng hàng hóa bị hải quan chậm trễ thông quan - bên cạnh thời gian sản xuất. Vận chuyển đường biển là một phương thức vận chuyển phổ biến đối với các chuyến hàng đi nước ngoài vì chi phí thấp hơn, nhưng việc này có thể mất vài tuần. Vận chuyển hàng không nhanh hơn nhiều nhưng đắt hơn, vì vậy sẽ chỉ được sử dụng khi tốc độ là cần thiết.

-Hàng may mặc cần được thiết kế, đặt hàng và may trước khi bạn cần. Khuyến khích tích trữ quần áo đặt làm riêng với quản lý kho cẩn thận.

 

3.Đặt Quần Áo Đồng Phục Gấp  Có Thể Tốn Nhiều Tiền Hơn :

-Nếu số lượng hàng may mặc của bạn ít, chỉ vài chục bộ  và bạn không thể cam kết mua số lượng lớn hơn để sử dụng trong tương lai, bạn có thể phát hiện ra mức giá quá cao.Hoặc bạn không có kế hoạch trước để tìm nhà cung cấp quần áo đồng, bạn gọi và đặt may với yêu cầu giao gấp thì giá thành sẽ tốn gấp đôi cho bộ đồng phục định đặt.

-Thiết nghĩ,nếu có dự định may quần áo đồng phục cho công nhân viên của công ty mình dù là số lượng chỉ vài chục bộ quần áo đồng phục bạn cũng nên chủ động giao phó việc này cho nhân viên bạn có thể tin tưởng để lên kế hoạch mua từ sớm, có như vậy nhân viên bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm nhà cung cấp và lựa chọn công ty may đồng phục hoàn hảo nhất cho bạn.

 

-Nếu bạn muốn tìm công ty may đồng phục hoàn hảo và chất lượng,bài viết tiếp theo đây Việt An Uniform chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 10 bước lựa chọn công ty may đồng phục hoàn hảo nhất cho bạn!

 -Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo