Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THẢM CÁCH ĐIỆN-HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN THẢM CÁCH ĐIỆN ĐÚNG CÁCH 2020!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THẢM CÁCH ĐIỆN-HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN THẢM CÁCH ĐIỆN ĐÚNG CÁCH 2020!

-Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm an toàn cho công nhân trong khi làm việc. Thảm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. Bề mặt thường có nhiều gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước đa dạng, điện áp kiểm tra gồm nhiều cấp (3 – 35 KV).

-Một trong những biện pháp cách điện tốt nhất đó chính là sử dụng thảm cách điện để công nhân đứng lên khi thao tác làm việc để đảm bảo tránh dòng điện chạm đất – là biện pháp an toàn cho người lao động.

*Địa chỉ bán thảm cao su cách điện chính hãng giá tốt nhất thị trường:

-Bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán thảm cách điện  chính hãng? Bạn đã tham khảo qua nhiều địa chỉ khác nhau nhưng chưa ưng ý vì giá thành khá cao? Bạn cần tìm nơi bán thảm cao su cách điện chính hãng với mức giá hợp lý nhất để mua và sử dụng cho nhu cầu của mình? Hãy lựa chọn ngay các sản phẩm thảm cách điện tại Bảo hộ Lao Động Việt An – đồng hành cùng người lao động Việt Nam, vì an toàn trong lao động.

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thảm cách điện  mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên theo khảo sát đa phần các khách hàng chưa hài lòng vì rất nhiều vấn đề:

Khi mua thảm cách điện  không biết có phải là sản phẩm chính hãng hay là hàng nhái, hàng giả .

Thảm cách điện chính hãng ở nhiều nơi bán giá quá cao

Dịch vụ không chuyên nghiệp, không tư vấn cụ thể cho người mua

Không có đa dạng các kiểu dáng thảm cách điện để lựa chọn .

-Mặt hàng thảm cách điện  là một trong những loại giày bán chạy trên thị trường Việt Nam. Nếu có điều kiện bạn có thể lựa chọn thảm cách điện Composite Trọng Hưng.Tuy nhiên nếu chi phí có hạn thì thảm cách điện  Trọng Hưng có thương hiệu lên đến 100 tuổi của Việt Nam  cũng là sự lựa chọn thích hợp dành cho những người lao động hiện nay.

-Thảm cách điện Composite Trọng Hưng  nổi tiếng không chỉ nhờ vào chất lượng cao su  mềm mại, cao su thiên nhiên cùng các tiêu chuẩn bảo hộ quốc tế mà còn có kiểu dáng bắt mắt, thời trang thích hợp với nhiều độ tuổi. Đặc biệt giá thành của các loại thảm cách điện  cũng “mềm” hơn so với các thương hiệu thảm cách điện  khác.

*Cách bảo quản thảm cách điện đúng cách 2020 :

Thảm cách điện  là một vật dụng cần thiết bảo vệ an toàn của người lao động luôn được an toàn khi làm trong môi trường làm việc.

Để sở hữu cho mình những tấm thảm cách điện luôn bền – đẹp và sử dụng lâu dài , nhưng bạn có biết cách sử dụng và bảo quản cho thảm cách điện của công ty mình được bền lâu ?

1. Để nơi khô ráo, sạch sẽ…không để vật nặng đè lên sản phẩm. Sau khi sử dụng phải lau sạch sẽ bằng vải khô.

2. Khi sản phẩm bị ẩm ướt phải sấy khô trong môi trường nhiệt độ 600C trong thời gian 01h.

3. Điện áp thử lại, kiểm tra định kỳ theo TCVN 5589 – 1991 hoặc theo phụ lục 5 Tiêu chuẩn kỹ thuật của một số dụng cụ an toàn và dụng cụ làm việc mang điện áp (Trong quy trình kỹ thuật an toàn điện của EVN).

*Các loại thảm cách điện tại HCM của Việt An chúng tôi :

1.Thảm cách điện hạ áp

2. Thảm cách điện trung thế 10kv

3.Thảm cách điện trung thế 15kv

4. Thảm cách điện trung thế 22kv .

5.Thảm cách điện trung thế 24kv .

6.Thảm cách điện cao thế 30kv

7.Thảm cách điện cao thế 35kv.

-Do nhu cầu đặt thảm cách điện trên thị trường  ngày càng cao, các khu công nghiệp nhà máy, công ty, xí nghiệp, cơ điện dân dụng sử dụng thảm cách điện đủ chủng loại đủ màu sắc, kích thước, quy cách nhằm đảm bảo điện dân dụng cho ngươi lao động sử dụng .Tại Việt An chúng tôi có hơn 200 loại thảm cách điện với đủ màu sắc đỏ, nâu đỏ,xanh ,đen,xám với quy cách từ 4ly cho đến 10ly với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau .

-Đừng ngại ngùng,hãy liên hệ với chúng tôi để được sỡ hữu những tấm thảm cach điện có mức giá tốt nhất, bảo hành đầy đủ.

Công ty TNHH BHLĐ Việt An – chuyên cung cấp những sản phẩm thảm cách điện chất luộng cao chính hãng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cũng như sự đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lí, chắc hẳn bạn sẽ chọn được một đôi giày bảo hộ phù hợp cho công việc của mình.

-Xem chi tiết qui trình đặt thảm cách điện của bảo hộ lao động Việt An tại đây : www.thamcachdien.net / www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An  ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo