Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TP.HCM – NƠI CUNG CẤP THẢM CÁCH ĐIỆN GIÁ TỐT NHẤT 2020 !

THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TP.HCM – NƠI CUNG CẤP THẢM CÁCH ĐIỆN GIÁ TỐT NHẤT 2020 !

-Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm an toàn cho công nhân trong khi làm việc. Thảm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. Bề mặt thường có nhiều gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước đa dạng, điện áp kiểm tra gồm nhiều cấp (3 – 35 KV).

-Một trong những biện pháp cách điện tốt nhất đó chính là sử dụng thảm cách điện để công nhân đứng lên khi thao tác làm việc để đảm bảo tránh dòng điện chạm đất – là biện pháp an toàn cho người lao động.

-Việc lựa chọn thảm cao su cách điện để trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc có ưu điểm như sau:

Thứ nhất: là đảm bảo cách điện tốt nhất, sự an toàn cho người lao động , tránh những rủi ro trong quá trình làm việc.

Thứ hai: là còn mang đến cho người lao động cảm giác thật thoải mái và dễ chịu, cảm thấy đôi chân sẽ thư thái, không cảm giác khó chịu khi làm việc.

Thứ ba: thảm sẽ giúp làm giảm âm thanh xung quanh, người công nhân sẽ tập trung làm việc, hiệu quả năng suất lao động được nâng cao.

*Qui cách,tiêu chuẩn thảm cách điện :

-Tên gọi: Thảm cách điện hạ áp

Đơn vị tính: Tấm/ Mét/ Cuộn

Kích thước: 0.8 x 1 x 0.004m/1 x 1 x 0.004m/ kích thước yêu cầu x 1 x 0.004m

Màu sắc: Nâu đỏ

Chất liệu chính:làm từ cao su thiên nhiên.

Điện áp kiểm tra: 5 KV

Thời gian kiểm tra: 1 phút

Dòng dò đạt: ≤ 5mA

Tiêu chuẩn: TCVN 5589 – 1991

Bảo hành: 06 tháng

*Nơi cung cấp thảm cách điện giá tốt nhất năm 2020 tại HCM :

-Bảo hộ lao động Việt An  với 10 năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh trang thiết bị bảo hộ,pccc,thảm cách điện,ủng cách điện,găng tay cách điện,thiết bị phòng sạch, quần áo bảo hộ lao động,áo thun,quần áo đồng phục … đặc biệt là thảm cách điện chất lượng cao !

-Tại bảo hộ lao động Việt An chúng tôi có hơn 200 loại thảm cách điện đủ tiêu chuẩn,kích thước với nhiều mặt hàng như : thảm cách điện hạ áp,thảm cách điện trung thế, thảm cách điện cao thế, thảm cách điện Malaysia, thảm cách điện Tây Ban Nha,thảm cách điện Yotsughi… với nhiều kích thước , quy cách luôn có sẵn ở cửa hàng chúng tôi.

*Những lí do nên mua thảm cách điện tại bảo hộ lao động Việt An chúng tôi :

Thảm cách điện luôn có sẵn số lượng nhiều, đủ quy cách kích thước có sẵn.

Tránh gặp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Có giá gốc tại xưởng với chất lượng cao cấp

Sản phẩm được bảo hành đầy đủ 6 tháng.

Thảm cách điện có giá rẻ nhất tại TP.HCM

Luôn có sẵn hàng tại cửa hàng bảo hộ Việt An của chúng tôi.

Không lo lắng phải trải qua đơn vị trung gian hay môi giới, tiết giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An để được mua thảm cách điện chất lượng cao với mức giá tốt nhất TP.HCM cùng chế độ bảo hành đầy đủ cho bạn !

-Thông thường, thảm cách điện được đặt trên sàn nhà ở phía trước của bảng điện/thiết bị hoặc trụ điện hoặc chúng có thể được dán vào sàn, mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giúp bảo vệ an toàn cho các chuyên gia hay công nhân khi họ phải làm trong môi trường liên quan đến các mối đe dọa bị điện giật. Bên cạnh đó, chúng còn giảm âm thanh xung quanh, người công nhân sẽ tập trung làm việc, do đó sẽ giúp hiệu quả và năng suất lao động được nâng cao.

-Sử dụng thảm cách điện có nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau. Miếng cách điện, thảm cách điện tại bảo hộ lao động Sang Hà cung cấp đa dạng với các loại như thảm cách điện hạ áp, thảm cách điện 10kv, thảm cách điện 15kv, thảm cách điện 22kv, thảm cách điện 24kv, thảm cách điện 35kv,... cho bạn tha hồ lựa chọn một loại thảm cách điện phù hợp với nhu cầu của mình, cam kết hàng là những thương hiệu có uy tín này có chất lượng cao và sẵn có với chi phí hợp lý.

-Xem chi tiết qui trình đặt thảm cách điện của bảo hộ lao động Việt An tại đây : www.thamcachdien.net / www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An  ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

-Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo