Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THIẾT KẾ ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI WEBSITE CỦA VIỆT AN UNIFORM

THIẾT KẾ ÁO  ĐỒNG PHỤC TẠI WEBSITE CỦA VIỆT AN UNIFORM

 

√ Việt An Uniform -  chuyên thiết kế áo, may và in quần áo đồng phục theo yêu cầu ( quần áo bảo hộ cho công nhân, kỹ sư…và cho đến những mẫu áo phông đồng phục) Với giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Xuyên suốt 10 năm, Việt An Uniform đã kết nối và hợp tác hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước, luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

√ Đến Với Việt An Uniform, Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ về cách lựa chọn vải và thiết kế những mẫu đồng phục phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Với 2 xưởng may chính, Việt An Uniform có thể cung cấp số lượng lớn đồng phục cho nhiều doanh nghiệp cùng lúc.

 

√ Việt An Uniform sử dụng công nghệ may hiện đại cùng với số lượng công nhân may lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Vải may chất lượng được lựa chọn một cách tỉ mỉ và đường may tinh xảo, thời trang từ đó luôn tạo nên dòng sản phẩm cao cấp, khác biệt về chất lượng.

√ Tự Thiết kế quần áo đồng phục vô cùng đơn giản với phần mềm “ Tự Thiết Kế Online” tại website Việt An Uniform, các tính năng vô cùng thông mình sẽ giúp bạn tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt và phong cách : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

 

-Việt An Uniform có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh quần áo đồng phục, áo thun đủ đa dạng và phong phú với mức giá siêu rẻ mà không một nhà cung cấp nào có thể đánh bại giá của chúng tôi.

-Với mong muốn là thương hiệu đứng đầu ngành về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện đều này tôi tin rằng cần phải đầu tư vào con người và sự phát triển của từng cá nhân họ. Cung cấp chia sẻ những kinh nghiệm, nghệ thuật và cần có những công cụ phù hợp để dẫn đến thành công.

 -Và chúng ta cũng phải liên tục đầu tư vào công nghệ máy móc và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất từng ngày. Đổi mới nâng cấp khả năng phục vụ, quy trình hoạt động nhà xưởng và trong chính các sản phẩm may đồng phục công ty của chúng ta.

 

 -Với 1 nét văn hóa riêng biệt độc đáo các nhóm đối tác nhà cung cấp tài năng cũng sẽ mong muốn góp phần ở nhiều cấp độ. Chúng tôi biết là sẽ có thể đạt được các mục tiêu và tầm nhìn hiện tại của Việt An Uniform .

 -Chúng tôi hoan nghênh các ý kiến đóng góp phản hồi của Khách Hàng vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ email: baohovietan@gmail.com .

 

KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH CỦA VIỆT AN UNIFORM :

+6.900 TẬP ĐOÀN, DOANH NGHIỆP, CÔNG TY, TỔ CHỨC TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC ĐÃ YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI KÝ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VỚI KIM VÀNG LÂU DÀI!

Khách hàng của chúng tôi kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau, đa ngành nghề như NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, CÔNG TY, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI, CƠ KHÍ, SPA, SALON, KIỂM TOÁN,TÀI CHÍNH,THỰC PHẨM, MỸ PHẨM,THỦY SẢN...

 

✔ Sứ mệnh của Việt An Uniform  không đơn thuần chỉ cung cấp đồng phục mà còn là đại sứ thương hiệu của khách hàng.

✔ Việt An Uniform  không hùng mạnh như những tập đoàn ngoài kia, ở Việt An Uniform  - là một tập thể hơn 50 công nhân viên từ người sáng lập đến anh giao hàng đều yêu say đắm công việc, làm việc với một tâm thế sẵn sàng luôn cống hiến và cho đi, dám thay đổi dám đương đầu với những khó khăn thử thách.

✔ Sau hơn 7 năm hoạt động chúng tôi đã được hơn 900 khách hàng yêu mến tin cậy ký hợp đồng nguyên tắc làm nhà cung cấp lâu dài có cả những thương hiệu lớn như  MOTUL, NISSAN, PEPSICO, TTC, BMB , BMT, HOTEL NIKKO SAI GON, PARADISE,CJ,ENDRESD,ERRIA,VINA KYOEL … Việt An Uniform  đang bứt phá để mối quan hệ nhân lên gấp bôi bằng cách tạo ra những  sản phẩm bền chất , cùng với dịch vụ phi thường và giá thì bất khả chiến bại.

 

✔ Chúng tôi thích gọi mình là những “con gà trống mào đỏ “ hội đủ 5 đức tính ( nhân - lễ - nghĩa - trí - tín)

✔ Khách hàng của Việt An Uniform  là những nhà hàng khách sạn, casino, ngân hàng, trường học, dầu khí, các công ty doanh nghiệp lớn và nhỏ.

✔ Phương châm bán hàng của chúng tôi là "phục vụ đơn hàng 1.000.000 vnđ  cũng như 1.000.000.000", xem khách hàng như người thân trong gia đình.

✔ Người xưa có câu “nói hay không bằng làm hay ‘’ hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ khác biệt chỉ có tại Việt An Uniform  .

Cảm ơn bạn đã chọn https://dongphuccaocap.org 

                            Cho tất cả nhu cầu đồng phục của bạn  ./.

 

*Những lý do nên chọn cty may đồng phục Việt An chúng tôi :

✔Nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp chuyên nghiệp-may nhanh nhất HCM!

✔Đối tác đáng tin cậy của hơn 9.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

✔Có nhà máy –xưởng may quần áo bảo hộ lao động với hơn 50 công nhân tay nghề cao.

✔Có đội ngũ các chuyên gia có am hiểu sâu về vải,lĩnh vực may mặc.

✔Có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình-năng động sẵn sàng tư vấn và lắng nghe rõ nhu cầu của khách hàng .

✔Dịch vụ giao hàng tận nơi, xem mẫu tận mắt.

✔Bảo hành đầy đủ 6 tháng đường kim mũi chỉ, sắc nét từng nét chỉ.

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp-may nhanh và rẻ nhất hiện nay!

-Đừng lo lắng, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Viet An Uniform

 

✔Kiểu dáng: áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện , chất liệu dây kéo: mềm mại, hiệu quả lọc cao, thoáng khí, độ bền cao, có thể ngăn chặn hiệu quả sự lây nhiễm của bụi và các hạt có hại xâm lấn và lĩnh vực y tế và sức khỏe.

-Dịch vụ may quần áo đồng phục tại Viet An Uniform :

✔ Thiết kế & May mẫu miễn phí .

✔ In & Thêu Logo sắc sảo

✔ Đóng gói làm quà tặng

✔ Giao hàng miễn phí .

✔ Size S-3XL.

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

 

* Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam

- Khi mua giày tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo