Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ƯU ĐÃI KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC Ở CTY SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LỚN VÀ CHUYÊN NGHIỆP    

ƯU ĐÃI KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC Ở CTY SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LỚN VÀ CHUYÊN NGHIỆP    

-Hơn 10 năm kinh nghiệm ngành may mặc, xưởng may đồng phục Việt An – www.dongphuccaocap.org  chuyên may các loại đồng phục sau:

-In áo thun đồng phục giá rẻ, Áo thun đồng phục công ty, Áo thun công nhân, Đồng phục công nhân,may đồng phục công nhân, may đồng phục bảo hộ lao động, may đồng phục bảo vệ, may áo thun quảng cáo giá rẻ, áo thun sự kiện, áo đồng phục công ty, Áo thun giá sỉ, Áo thun nhóm, áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm, áo thun đồng phục doanh nghiệp.

-Đồng phục Việt An  đảm bảo khách hài sẽ hài lòng về cung cách phục vụ của chúng tôi, kể cả khách hàng khó tính.

Hotline : 0934.424.525 (zalo+viber).

-Sự thành công lớn nhất của Đồng Phục Việt An  là sự hài lòng của khách hàng.

-Để có được những bộ áo thun đồng phục đẹp cho nhân viên thì trước hết bạn phải chọn được một công ty may đồng phục áo thun uy tín. Dưới đây là những ưu đãi của một công ty may uy tín mà bạn nên tham khảo.

*Ưu đãi khi may đồng phục áo thun tại công ty uy tín-chuyên nghiệp :

1. Tư vấn báo giá nhanh chóng

-Để xác định đó là công ty may đồng phục áo thun uy tín hay không thì bạn nên tìm hiểu những bước mà công ty này tư vấn có nhanh chóng và hiệu quả hay không. Nếu một công ty làm ăn có uy tín thì đội ngũ nhân viên sẽ luôn làm việc để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

-Ngay khi nhận được những yêu cầu và thông tin về phía khách hàng. Nhân viên của công ty may sẽ tư vấn và báo giá trong vòng 1 giờ đồng hồ. Để bắt kịp thời xu hướng chạy đua với thời gian hiện nay thì tốc độ như vậy luôn được đánh giá rất cao.

 

2. In thêu logo miễn phí

Tất nhiên, trong bảng báo giá sẽ có giá chất liệu, giá thi công và giá ra thành phẩm. Một điểm đặc biệt của những công ty may đồng phục công sở uy tín luôn cung cấp cho khách hàng chính là in thêu logo miễn phí.

-Nếu khách hàng có nhu cầu về in logo hay thêu logo thì công ty sẽ chiều lòng khách hàng. Tất cả phần chi phí này đều là miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến những địa điểm uy tín này đặt may.

3. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn :

-Khách hàng là thượng đế nên thời gian giao hàng đã được thỏa thuận khi kí kết hợp đồng. Đối với những công ty may áo thun đồng phục uy tín thì khách hàng luôn nhận được hàng đúng thời gian giao hẹn.

-Ít khi có tình trạng giao trễ hẹn. Ngoài ra thì khách hàng còn được kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu sản phẩm áo thun đồng phục không đúng với mẫu đặt hàng cũng như không chắc chắn về đường kim mũi chỉ thì khách hàng có quyền không nhận hàng.

 

-Hơn nữa, khi đặt với số lượng lớn thì khách hàng còn có cơ hội nhận được những chiết khấu quà tặng tương đối có giá trị khác từ phía công ty. Bởi vậy, khi quyết định chọn công ty may đồng phục thì nên tìm hiểu thật kỹ về uy tín, về mức giá, về chất lượng của sản phẩm. Tránh trường hợp chọn nhầm những công ty kém chất lượng và sản phẩm nhận được cũng không đạt đúng chỉ tiêu như giao hẹn ban đầu nhé.

-Nếu khách hàng đồng ý với những ý kiến và báo giá của công ty thì sẽ tiến hành thiết kế, thi công trong thời gian sớm nhất có thể.

-Trên đây là những bài chia sẻ của biên tập Việt An Uniform chúng tôi, bạn có thể liên hệ qua website chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm đồng phục với giá tốt nhất !

 

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ VIỆT AN  UNIFORM-Hãy truy cập website để xem chi tiết : www.baoholaodongvietan.com

-“Với kế hoạch mở rộng hàng loạt chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, hằng năm Phúc Long sử dụng số lượng đồng phục rất lớn, nhưng việc đặt hàng chia ra nhiều đợt, nhiều lần lấy, với số lượng mỗi đợt lấy không nhiều, nhưng Đồng Phục Việt An  đã đáp ứng được yêu cầu này, mỗi khi cần hàng là có. Nên Phúc Long rất tin tưởng và thoải mái khi hợp tác với Việt An  trong nhiều năm liền.” -trưởng Phòng Thu Mua Cty Trà Phúc Long

“Tuy là đồng phục, nhưng phụ nữ chúng tôi cũng cần phải đẹp, nhất là kiểu dáng. Đồng Phục Việt An  đã đáp ứng được nhu cầu về form áo nam nữ riêng biệt, chịu khó may nhiều size để đáp ứng được tất cả thể trạng của mọi người trong công ty. Chúng tôi rất hài lòng khi mặc áo Đồng Phục Việt An  trong dịp kỉ niệm 40 năm thành lập công ty CP Nhựa Bình Minh.” –. trưởng Phòng Thu Mua Cty Nhựa Bình Minh

“BOSE là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị âm thanh cao cấp. Chúng tôi tìm nhà cung ứng đồng phục với 2 tiêu chí: chất lượng và giá thành. Có 1 số nơi đáp ứng được chất lượng thì giá thành rất cao, ngược lại giá thành thấp thì cung cách phục vụ không chuyên nghiệp nhất là khâu chăm sóc khách hàng. Đồng Phục Việt An  đã đáp ứng được 2 tiêu chí trên. Rất hài lòng hợp tác với Việt An  trong 5 năm vừa qua.” -trưởng Phòng Thu Mua Cty BOSE

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo