Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CỬA HÀNG QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ SỈ TẠI TPHCM?

CỬA HÀNG QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ SỈ TẠI TPHCM?

 

 

- Bạn cứ loay hoay tìm kiếm cửa hàng bán quần áo phòng sạch giá sỉ, với hy vọng có thể mua được giá tốt nhất thị trường phòng sạch hcm hiện nay? Bạn băn khoăn lo lắng hàng phòng sạch  có đẹp không ? giá mua quần áp hòng sạch hiện nay bao nhiêu? Mua quần áo phòng sạch có bị hớ giá không vậy ? Hay quần áo phòng sạch là loại nào?

Với vô vàn câu hỏi đó, phòng sạch Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn mẫu quần áo phòng sạch tốt nhất cùng mức giá hợp lí nhất cho công việc của mình.

 

 

- - Phòng sạch Việt An là đơn vị sản xuất, phân phối, cung ứng , kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động cho các tập đoàn – công ty khắp cả nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng hàng bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch (cleanroom) lớn nhất thị trường TP.HCM và là đơn vị cung cấp chính cho các tập đoàn lớn của thế giới thuộc các ngành điện tử - dược phẩm – hóa mỹ phẩm có mặt tại Việt Nam như Samsung, Toshiba, Brother, Nidec, Foster, Jabil, Shisiedo, Roto Mentholathum, OPV, Forte, Glomed, Amway,…

- Không chỉ mang đến cho người lao động sự an toàn và thoải mái trong công việc mà cửa hàng quần áo bảo hộ tphcm còn sản xuất nhiều sản phẩm may mặc chất lượng cao, giá rẻ.

 

 

- Nếu như nhiều cửa hàng quần áo phòng sạch khác trên thị trường kinh doanh theo kiểu thương mại – bảo hộ Việt An lại đi chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm quần áo đồng phục ra thị trường với xưởng may quy mô.

Bảo hộ lao động Việt An với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, sở hữu dàn máy may công nghiệp hiện đại như: máy đi bọ, may khuya cút cắt chỉ tự động, máy vắt sổ, máy can size chạy đĩa, máy 2 kim ,….

 

 

- Điều đặc biệt hơn trên mọi chất liệu vải may có mặt trên thị trường như: vải kaki, jean, kaki ntt, thì bảo hộ lao động Việt An có thể may quần áo đồng phục với nhiều thể loại, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nha.

Vì thế chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tại cửa hàng quần áo phòng sạch Việt An chúng tôi có hơn 20.000 sản phẩm bảo hộ lao độngthiết bị phòng sạch cùng mức giá tốt nhất cho bạn chọn.

 

*Những mẫu quần áo phòng sạch tại cửa hàng phòng sạch Việt An gồm :

Áo phòng sạch tay dài cổ trụ;

Áo phòng sạch tay dài cổ bẻ;

Áo blouse phòng sạch cổ trụ;

Áo blouse phòng sạch cổ bẻ;

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện rời quần màu trắng;

Quần áo phòng sạch rời chống tĩnh điện màu xanh;  

Áo liền quần phòng sạch màu trắng cổ trụ;

- Áo liền quần phòng sạch màu trắng cổ trụ.

- Và rất nhiều mẫu áo khoác phòng sạch chống tĩnh điện với nhiều màu sắc như : xanh lá, xanh dương, hồng , vàng, cam, đen, xám….

 

 

- Mỗi công ty đều có 1 đặc thù, tính chất công việc khác nhau sẽ cần sử dụng sản phẩm quần áo phòng sạch chống điện riêng. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà sản xuất quần áo phòng sạch uy tín – chất lượng cũng rất cần thiết cho việc sử dụng đúng môi trường làm việc để nâng cao năng suất lao động.

- Những mẫu quần áo phòng sạch rời quần thường được dùng cho các nhà máy, phân xưởng , dược phẩm, chế biến thủy sản, nghiên cứu trong nhà máy.

Công ty bảo hộ lao động Việt An là nơi chuyên sản xuất, cung ứng và phân phối trang thiết bị phòng sạch uy tín, được lựa chọn nhiều nhất tại TP,HCM hiện nay.

 

 

*Những lí do nên đặt may quần áo phòng sạch tại cửa hàng phòng sạch chúng tôi :

+ Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao;

+ Luôn có mẫu thiết kế mới liên tục;

+ Giao hàng đúng hạn, đúng thời gian;

+ Đảm bảo chất lượng vải mẫu mã đã ký duyệt;

+ Hàng luôn có sẵn, chỉ cần gọi là giao;

+ Có dịch vụ bảo hàng, chăm sóc hậu mãi chu đáo sau bán hàng.

 

 

- Chính lẽ đó, cửa hàng phòng sạch Việt An đang là điểm đến đáng tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp tại thị trường phòng sạch tphcm. Chúng tôi luôn sản xuất, đổi mới liên tục nhằm mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng cũng như góp phần nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

- Việt An có hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động trong các phòng sạch, vì thế cùng sự hiểu biết chuyên sâu của mình chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm phòng sạch chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.

- Hiện nay baoholaodongvietan.com đã có hơn 20.000 sản phẩm đủ các mặt hàng từ cửa hàng phòng sạch tphcm chúng tôi như: quần áo phòng sạch, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, giầy bảo hộ, ủng cao su, thảm cách điện. nón bảo hộ, áo mưa, quần áo chống cháy …

 

 

baoholaodongvietan.com là nơi chuyên sản xuất, cung cấp giá sỉ các loại đồ phòng sạch, quần áo phòng sạchthảm chống tĩnh điệngăng tay phòng sạchgiày 4 lỗ phòng sạch... hay hàng ngàn sản phẩm phòng sạch chống tĩnh điện luôn có sẵn tại cửa hàng phòng sạch Việt An. Đặc biệt các sản phẩm phòng sạch không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn trong nước mà đủ độ test, đúng chuẩn độ tĩnh điện khác biệt với các nhà cung cấp khác.

- Không chỉ mang đến những bộ quần áo phòng sạch đẹp, chất lượng mà chúng tôi còn mang đến dịch vụ tốt nhất về cung cách phục vụ, đường may,mũi chỉ… và đặc biệt luôn có nhiều quà tặng hấp dẫn cho người sử dụng sản phẩm phòng sạch tại công ty chúng tôi.

 

 

- Khi quý khách có nhu cầu mua quần áo phòng sạch số lượng nhiều, quý khách sẽ được giảm giá cực sốc theo chương trình  hấp dẫn của baoholaodongvietan.com đưa ra.

- Còn hơn 500 mẫu quần áo phòng sạch đẹp, giá rẻ, mẫu mã hiện đại, màu sắc trang nhã kiểu dáng bắt mắt bạn có thể tham khảo qua www.baoholaodongvietan.com để được xem rõ hơn.

- Xưởng may quần áo phòng sạch giá rẻ có hơn 500 mẫu quần áo phòng sạch tại cửa hàng phòng sạch tphcm. Phòng sạch Việt An – công ty sản phẩm cung ứng quần áo phòng sạch số 1 tại Việt Nam !

Liên hệ ngay với chúng tôi : Ms Quỳnh Anh 0941.00.1111

Ms Ánh Nguyệt 0934.424.525- Ms Ly Ly 0914.424.525

Ms Thanh Tâm 0912.280.989- Ms Thanh Vân 0917.280.989

Think cleanroom- think Viet An.

- Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn: Việt An Uniform

                                                 Biên Tập: Phạm Quỳnh Anh - (Jen).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo