Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

5 ĐIỀU HỐI TIẾC HÀNG ĐẦU NẾU CHỌN SAI NHÀ CUNG CẤP QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC!

5 ĐIỀU HỐI TIẾC HÀNG ĐẦU NẾU CHỌN SAI NHÀ CUNG CẤP QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC!

-Nếu việc quản lý các vấn đề với chương trình đồng phục công sở,quần áo đồng phục, đồng phục văn phòng khiến bạn cảm thấy như đang đảm nhận công việc thứ hai, thì bạn không đơn độc.Việt An Uniform chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành chia sẽ trách nhiệm đó cùng bạn với yêu cầu của sếp bạn đặt ra.Đừng lo lắng hãy liên hệ Việt An Uniform , chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình và tư vấn những sản phẩm tốt nhất để bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

-Chúng tôi đã nghe từ rất nhiều chủ doanh nghiệp phàn nàn về những vấn đề họ gặp phải sau khi ký hợp đồng với một nhà cung cấp đồng phục quốc gia lớn, mạo danh, có dịch vụ khách hàng đạt đỉnh điểm ngay trước khi chữ ký được thêm vào đơn đặt hàng của họ.

-Và trong khi các nhà tâm lý học mô tả sự hối tiếc là một cảm xúc tiêu cực, thì sự hối tiếc của người khác có thể là một lời cảnh báo hữu ích. Dưới đây là năm điều hối tiếc lớn nhất mà chúng tôi –Việt An Uniform thường nghe được từ các chủ doanh nghiệp đã rời đi - hoặc muốn rời đi - các nhà cung cấp đồng phục quốc gia của họ.

1. Đồng Phục Không Nhìn - Hoặc Cảm Thấy – Đúng :

-Đồng phục công sở,quần áo đồng phục  không có cảm giác hoặc nhìn không vừa mắt là trách nhiệm pháp lý ở mọi cấp độ đối với người đặt hàng và cả nhà cung cấp đồng phục. Nếu nhà cung cấp của bạn không thể cung cấp đồng phục sạch sẽ,chất lượng dỏm , không   được bảo quản tốt và nóng nực, khó chịu  khi phải  mặc nó  ngày này qua ngày khác, thì bạn hãy xem lại vì  đã nhầm nhà cung cấp. Nếu bạn đang nghe thấy những lời phàn nàn từ nhân viên của mình, hãy xem xét chúng một cách nghiêm túc. Có thể có một vấn đề cơ bản với quần áo.

2. Giá Quần Áo Đồng Phục Cứ Tiếp Tục Tăng ….

-Việc thanh toán ổn định,mua hàng đều đặn  không thể giải thích được khi  tăng giá  lên cùng với "phí" không cộng dồn hoặc các hóa đơn khiến bạn vò đầu bứt tai không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang phải trả quá nhiều; chúng là một áp đặt rất lớn đối với thời gian của bạn. Nếu mối quan hệ của bạn với nhà cung cấp đồng phục công sở,quần áo đồng phục  khiến bạn mất quá nhiều thời gian và quá nhiều tiền, thì bạn đã nhầm nhà cung cấp.Bạn nên xem xét lại và cần tìm nhà cung cấp để so sánh vấn đề này.

3. Nhà  Cung Cấp Quần Áo Đồng phục Của Bạn Là ?

-Thiếu đồng phục là một nguồn rất lớn của sự gián đoạn và là một khiếu nại phổ biến. Tuy nhiên, tệ hơn nữa là khi những lời phàn nàn như vậy liên tục bị bỏ qua. Bây giờ bạn đang làm công việc mà bạn đã trả tiền cho nhà cung cấp đồng phục của bạn để làm.

4. Nhân Viên Của Bạn Đúng Giờ Làm Việc Nhưng Đồng Phục Lại Bị Trễ Hẹn :

-Đồng phục của bạn phải luôn được nhân viên của bạn chờ đợi chứ không phải ngược lại. Các nhà cung cấp quần áo đồng phục lớn không thể duy trì giao hàng đúng hạn là một nguồn thất vọng lớn và thể hiện sự làm việc không chuyên nghiệp, yếu kém.Chúng ta biết rằng việc cung ứng quần áo đồng phục đúng hẹn-đúng giờ-đúng tiến độ đảm bảo đúng quy trình làm việc của bạn .Nhằm đáp ứng được lịch trình mà bạn đã sắp xếp trước đó với toàn thể công nhân viên của bạn về hỉnh ảnh đẹp của Doanh Nghiệp mình, khi công nhân được mặc đồng phục giống nhau khi đi làm mỗi ngày.

5. Quần Áo Đồng Phục Trong Tình Trạng Kém :

-Quy trình sửa chữa quần áo đồng phục nếu sai mẫu,không đúng quy cách, vải dỏm là một nguồn khiếu nại phổ biến thường gặp nhưng cũng đầy nhiêu khê. Nếu nhà cung cấp đồng phục của bạn không kiểm tra và bảo quản đồng phục của bạn một cách cẩn thận, bạn sẽ không nhận được nhiều giá trị từ mối quan hệ này. Tệ hơn nữa, bạn có thể khiến nhân viên của mình gặp rủi ro và làm hoen ố hình ảnh của công ty bạn.Nhất là hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ thảm hại trong mắt mọi người.

-Bạn xứng đáng có được một đối tác cung cấp quần áo đồng phục chuyên nghiệp – đẳng cấp để thời gian làm việc của bạn  không phải  hối tiếc.

-Nếu đối tác hiện tại của bạn không xứng đáng  làm công việc mà bạn trả tiền cho họ, đã đến lúc tìm một đối tác phù hợp.

-Tọa lạc tại KCN Tân Bình , Việt An Uniform là nhà cung cấp đồng phục do gia đình sở hữu và điều hành với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao hơn, xuất phát từ việc trở thành một phần của cộng đồng như khách hàng của chúng tôi, cũng như niềm tự hào của gia đình ba thế hệ.

-Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách hàng của Việt An Uniform - chúng tôi đã rời bỏ các nhà cung cấp quốc gia lớn và không bao giờ nhìn lại. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền từ việc kinh doanh của họ vào ngày họ ký hợp đồng với chúng tôi - và mỗi ngày sau đó - với dịch vụ đáng tin cậy, thanh toán minh bạch và đồng phục lao động chất lượng cao.

-Để tìm hiểu thêm về những gì một chương trình đồng phục công sở ,quần áo đồng phục của Việt An Uniform được vận hành tốt có thể làm được cho doanh nghiệp của bạn, hãy gọi cho chúng tôi hoặc nhấp vào liên kết bên dưới : www.dongphuccaocap.org

 

-Chúng tôi – Cty Tnhh May Đồng Phục Việt An   có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An  đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp quần áo đồng phục cho hơn 1.000 Doanh Nghiệp trên khắp cả nước!

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đồng phục cao cấp hoàn hảo nhất J


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo