Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÍ QUYẾT MAY QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN   ?

BÍ QUYẾT MAY QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN   ?

-Khi may đồng phục công ty, các nhà quản lý bao giờ cũng mong muốn giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn may được những bộ đồng phục đẹp và ưng ý nhất. Hãy cùng tham khảo các mẹo sau đây để có thể may đồng phục tiết kiệm chi phí nhất.

Chọn Chất Liệu Vải May Phù Hợp Loại Quần Áo Đồng Phục Muốn May :

-Hiện nay có rất nhiều chất liệu vải dùng để may đồng phục, có loại cao cấp cũng có loại ở mức trung bình. Chính vì vậy, nếu tài chính công ty bạn có hạn thì bạn nên chọn những loại vải ở mức giá tầm trung, không nên chọn loại vải quá cao cấp.

-Bên cạnh đó, Việt An nghĩ mỗi loại chất liệu lại có đặc điểm, tính chất khác nhau, phù hợp với từng loại đồng phục. Chính vì vậy mà bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định về loại vải may.

Đặt Số Lượng Lớn Quần Áo Đồng phục  :

-Như chúng ta cũng đã biết, bao giờ các công ty may đồng phục cũng sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt số lượng lớn. Khi bạn đặt may số lượng lớn, các đơn vị may sẽ chiết khấu và có các chương trình giảm giá cho bạn. Khi đó,theo Việt An  giá thành của 1 sản phẩm giảm xuống và chi phí may đồng phục của bạn cũng giảm xuống.

-Nếu số lượng nhân viên trong công ty bạn hiện chưa lớn, nhưng bạn vẫn có thể đặt dư hơn số lượng hiện tại để được giảm giá khi đặt may. Số lượng đặt dư bạn vẫn có thể cất đi và dùng cho những nhân viên mới.

Tránh May Đồng Phục Công Ty Có Mẫu Phức Tạp :

-Bên cạnh những yếu tố trên, để tiết kiệm chi phí khi may đồng phục, bạn cũng nên tránh những mẫu phức tạp. Bởi các mẫu may phức tạp bao giờ cũng khiến người làm mẫu và công nhân may mất nhiều thời gian. Khi đó chi phí may 1 bộ đồng phục tăng lên và làm tăng chi phí may đồng phục của công ty bạn.

Nếu công ty bạn chưa có được mẫu may phù hợp, bạn có thể vào website của dongphuckimvang.vn để lựa chọn các mẫu có sẵn của chúng tôi.

Thời Hạn Đặt May Đồng Phục Công Ty :

-Thời hạn đặt may cũng là 1 yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến giá thành, chi phí đặt may đồng phục. Bởi bạn cũng biết, nếu bạn đặt may trong thời gian ngắn, đơn vị may sẽ phải tăng ca cho nhân viên để kịp thời hạn và bạn cũng biết đó, lương tăng ca bao giờ cũng cao hơn lương làm việc hành chính. Chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm đồng phục sẽ tăng lên và làm tăng chi phí của công ty bạn.

Tìm Đơn Vị May Có Giá Cả Tốt Nhất :

-Và 1 yếu tố cuối cùng ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành may đồng phục của bạn, đó chính là đơn vị cung cấp. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị may, mỗi đơn vị lại có 1 mức giá khác nhau và nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ không chọn được đơn vị may có mức giá thấp nhất.

-Để có thể chọn được đơn vị may tốt nhất, bạn hãy lên các trang tìm kiếm, tìm ra 1 danh sách các đơn vị may mà bạn cảm thấy uy tín. Sau đó gọi điện để xin báo giá của từng đơn vị. Sau khi đã có đầy đủ báo giá, bạn hãy so sánh mức giá của từng bên để chọn ra đơn vị may mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

-Trên đây là các mẹo nhỏ của biên tập Quỳnh Anh-Việt An Uniform  có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt may đồng phục. Hãy tham khảo nhé!

-Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công ty cho bất kỳ ngành nghề nào, hãy nhanh tay liên hệ tới cho Việt An  để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất:

==> Xem thêm hàng trăm mẫu áo đồng phục đẹp-rẻ -bền qua website của chúng tôi :

www.dongphucaocap.org / www.quanaocongnhan.org để xem chi tiết sản phẩm đồng phục công ty xuất sắc nhất mùa hè 2020 này!

-Xưởng may in áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng không qua bất kỳ trung gian nào nên quy trình sản xuất nhanh chóng, chủ động về mẫu mã, chất liệu, in ấn, thêu thùa, tất cả quy về 1 chỗ nên tiết kiệm được chi phí dẫn đến giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, uy tín. Đồng phục Việt An may in áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng.

-May in áo thun đồng phục giá gốc với nhiều chất liệu vải như: vải thun cotton 100%, vải thun cotton 65/35, vải thun cotton 35/65, vải thun cá sấu 100% cotton, vải thun cá sấu 65/35 cotton, vải thun cá sấu 35/65 cotton, vải thun cá sấu thái lan, vải thun lạnh, vải thun mè...

-Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ với các phương pháp in hiện đại như: in kỹ thật số, in nổi, in cao, in lụa, in ép nhiệt, in decal nhiệt, in nhủ dồng, in nhủ bạc, … Mực in cao cấp đảm bảo độ bền cao, không bong tróc, không phai màu theo thời gian.

-Xưởng may áo thun đồng phục giá gốc áp dụng công nghệ thêu vi tính hiện đại, hình thêu được lập trình sẵn, chỉ cần bấm nút là các đầu thêu tự động sẽ cho ra những mẫu thêu đẹp, sắc nét, độ bền cao và đồng nhất trên tất cả sản phẩm.

-Với đội ngũ thợ may lành nghề cùng với sự hỗ trợ của các loại máy may điện tử hiện đại chuyên dụng đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm in áo thun đẹp và chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo