Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÓ NÊN THÊU LOGO TRÊN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC-ĐỘ BỀN CỦA THÊU LOGO CÓ TỐT KHÔNG ?

CÓ NÊN THÊU LOGO TRÊN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC-ĐỘ BỀN CỦA THÊU LOGO CÓ TỐT KHÔNG ?

-Việt An Uniform là một trong những xưởng may đồng phục cao cấp, uy tín nhất tại TPHCM . Áo thun đồng phục là một trong những sản phẩm quảng cáo thương hiệu hữu hiệu nhất dành cho các doanh nghiệp, công ty, trường học, nhà hàng, quán cafe, trà sữa, siêu thị và spa... Với tiêu chí xây dựng thương hiệu uy tín mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm áo thun đồng phục, Đồng phục Việt An  không ngừng phấn đấu để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

-Lựa chọn đồng phục công sở,đồng phục áo thun,quần áo đồng phục…  luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em làm thu mua hiện nay. Bởi phải lựa chọn làm sao để không đụng hàng, không nhàm chán mà lại vô cùng tinh tế. Chính những nỗi lo đó đã khiến chị em hàng ngày phải đau đầu lựa chọn quần áo với mẫu mã đẹp-nổi bật và làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp mình . Nên nếu công ty bạn đang có ý định đặt may đồng phục công sở ,quần áo đồng phục, hay áo thun đồng phục thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này!

 

-Bạn nên tìm hiểu việc thêu logo trên áo đồng phục hay in áo đồng phục,bởi việc này rất quan trọng .Nó làm ảnh hưởng đến thương hiệu doanh nghiệp,slogan công ty muốn truyền tải cũng như hình ảnh được lan toả đi khắp nơi.

-Hơn 10 năm kinh nghiệm ngành may mặc, xưởng may đồng phục Việt An – www.dongphuccaocap.org  chuyên may các loại đồng phục sau:

-In áo thun đồng phục giá rẻ, Áo thun đồng phục công ty, Áo thun công nhân, Đồng phục công nhân,may đồng phục công nhân, may đồng phục bảo hộ lao động, may đồng phục bảo vệ, may áo thun quảng cáo giá rẻ, áo thun sự kiện, áo đồng phục công ty, Áo thun giá sỉ, Áo thun nhóm, áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm, áo thun đồng phục doanh nghiệp.

 

-Đồng phục Việt An  đảm bảo khách hài sẽ hài lòng về cung cách phục vụ của chúng tôi, kể cả khách hàng khó tính.

Hotline : 0934.424.525 (zalo+viber).

-Sự thành công lớn nhất của Đồng Phục Việt An  là sự hài lòng của khách hàng.

-Nghệ thuật thêu từ trước đến nay luôn được đánh giá cao bởi phải mất một thời gian dài mới có thể hoàn thành được những tác phẩm thêu xuất sắc. Vậy nên, khi thiết kế đồng phục áo thun, người ta cũng cân nhắc thêu với những đặc điểm như sau.

Thêu trên đồng phục áo thun mang những đặc điểm nào?

1. Thêu trên đồng phục áo thun có độ bền cao:

Nếu bạn đang mong muốn logo hay slogan của công ty được lưu giữ lâu bền với thời gian thì hãy sử dụng những họa tiết thêu để duy trì được độ bền tuyệt đối nhất. Khi thêu, những chi tiết này sẽ vô cùng chắc chắn và ít khi phai nhạt với thời gian.

- Dù chiếc áo thun đồng phục có được sử dụng trong nhiều năm đi chăng nữa thì bạn cũng có thể thấy được những chi tiết thêu này luôn luôn tồn tại và giữ được những kiểu dáng ban đầu.

2. Thêu trên đồng phục áo thun thể hiện tính nghệ thuật

Nếu như in trên đồng phục áo thun thì chỉ cần sử dụng máy in là được. Khách hàng sẽ không cảm nhận được những tâm huyết mà công ty muốn gửi gắm qua những chiếc áo đồng phục.

Đặc biệt là những chiếc áo được sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, cho khách hàng và cho đối tác làm ăn. Thì nghệ thuật thêu trên áo sẽ làm tăng tính nghệ thuật cũng như khẳng định được giá trị của chiếc áo.

-Tất nhiên, khi nhìn những họa tiết thêu chúng ta sẽ thấy nó chi tiết hơn, cầu kì hơn nên đa phần khách hàng sẽ cảm thấy công ty chú trọng đầu tư vào sản phẩm quà tặng hơn.

 

-Đấy cũng là một kênh ghi điểm với khách hàng cực kỳ tốt đó nha. Nếu là công ty chuyên về mục quảng cáo thì lại càng không thể nào bỏ qua được những sản phẩm thêu này cho công ty của mình đâu.

3. Thêu trên đồng phục áo thun có nhiều mẫu mã

Một điểm đặc biệt mà chúng ta không thể nào bỏ qua khi sử dụng nghệ thuật thêu trên đồng phục áo thun . Đó chính là có thể sáng tạo ra nhiều kiểu thêm khác nhau. Có những kiểu thêm phức tạp nhưng cũng có những kiểu thêu đơn giản.

-Dù là kiểu thêu như thế nào đi chăng nữa chúng ta cũng nhìn thấy được tình cảm mà công ty gửi gắm qua những chiếc áo đồng phục này. Giờ thì bạn có thể thoải mái sử dụng hay giặt áo thật sự thoải mái mà không lo sợ logo của công ty bị phai màu hay mất chữ nữa rồi nhé.

-Khi may đồng phục công sở tại đồng phục Việt An  sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,... Chúng tôi có hơn 1000 mẫu đồng phục công sở,áo thun đồng phục  được may với chất liệu Kate Ý, Mỹ, Nhật cao cấp ,thun lạnh,thun cá sấu, thun trơn, thun cao cấp,thun poly thái… và gần 100 màu sắc khác nhau để bạn lựa.

-Việc may áo công sở, đồng phục công ty,áo thun đồng phục sẽ  dễ dàng hơn bao giờ hết tại đồng phục Việt An . Chuyên nghiệp, đồng bộ và đặc biệt là ấn tượng của doanh nghiệp bạn sẽ  tạo được với khách hàng sẽ in sâu hơn,hình ảnh doanh nghiệp bạn sẽ được truyền tải thông qua hình ảnh chiếc áo thun đồng phục sắc nét bằng thêu logo sắc nét của Việt An Uniform chúng tôi .

 

-Đồng phục, không đơn thuần là trang phục, mà còn là dấu ấn của thương hiệu.

-Ngoài ra, đồng phục Việt An  còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất!

- Thiết kế chuyên nghiệp.

- Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Tư vấn nhiệt tình

- Đồng phục đúng chất lượng.

- Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.

 

-Trên đây là những đặc điểm của thêu trên áo thun đồng phục để cho bạn hiểu thêm cũng như biết được những ưu điểm này khi may áo đồng phục cho nhân viên. Hãy chọn cho công ty mình những gì tốt nhất có thể để nhân viên luôn tận tâm hết mình với công ty.

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo