Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIẦY BẢO HỘ ABC MŨI THÉP CHỈ VÀNG – CHIẾT KHẤU CAO TẠI HCM.

GIẦY BẢO HỘ ABC MŨI THÉP CHỈ VÀNG – CHIẾT KHẤU CAO TẠI HCM.

-Bên cạnh quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ lao động, thì giay bao ho lao dong abc cũng là vật dụng không thể thiếu với mỗi người lao động. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp giay bao ho lao dong abc chất lượng tốt thì Công ty bhlđ  Việt An sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

-An toàn lao động là vấn đề được toàn xã hội quan tâm, đặc biệt là các công ty có nguồn lao động đặc thù trong môi trường khắc nghiệt. Giày bảo hộ là vật dụng quan trọng, cần thiết để bảo vệ tốt đôi chân của người lao động, giúp di chuyển dễ dàng và an toàn.

*Miêu tả sản phẩm giầy bảo hộ ABC mũi thép,chỉ vàng :

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

– Nhà Sản Xuất: Việt Nam

– Tiêu Chuẩn: TCVN 2606-78

– Chất Liệu: Bằng Da Bò

– Cấu Tạo: Mũi Thép + Đế Thép + Đế cao su

– Cỡ Giày: 38 – 43

– Công Dụng: Chống Đinh,Chống Dầu Trơn Trượt,Nước

Tác dụng của giày bảo hộ mũi thép ABC

– Chống dầu nhớt, trơn trượt

– Chống vật nhọn xuyên thủng

– Chống đinh, các vật nhọn

– Chống va đập

– Chống dầu, chống a-xít, chống trượt

– Chống trương nở trong dầu, có thoát hơi, chân không bị hầm.

-Nói chung tất cả các loại giày ABC đều có mũi thép để chống va đập dập ngón, miếng lót thép để chống đinh. Khác nhau từ giá thấp đến giá cao nằm ở đế giày (đế nhựa hay đế cao su) và da dày ( simili hoặc một phần simili và miếng da thật ở chỗ gắn nút, hay toàn bộ bằng da). Giày ABC đế nhựa và da simili nói chung vẫn có lót thép chống đinh, mũi thép, tuy độ bền khi sử dụng và mức độ chống dầu nhớt, trơn trượt, chống axit không tốt bằng loại đế cao su nhưng giá thành rẻ hơn, phù hợp đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng chỉ để chống đinh là chính, không sử dụng nhiều trong môi trường nhiều dầu nhớt như garage, xưởng sữa chữa…

*Ưu điểm khi sử dụng giay bao ho lao dong abc :

-Không phải ngẫu nhiên mà giày bảo hộ lao động lại là vật dụng bắt buộc của người lao động khi làm việc. Để có thể giữ được thăng bằng cũng như tránh những tác động từ môi trường làm việc, một đôi giay bao ho lao dong abc tốt sẽ hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

✔Chống va đập, trơn trượt,có mũi thép,chống đinh chống dầu.

-Với môi trường nguy hiểm như hầm mỏ, công trường thi công,… thì việc dễ tổn thương ở chân là điều khó tránh. Vậy nên giay bao ho lao dong abc sẽ giúp hạn chế các tác nhân ấy. Với thiết kế từ chất liệu da cao cấp, sản phẩm sẽ giúp chống thấm nước, chống dầu và cách điện tối ưu, giúp bảo vệ chân không bị nhiễm khuẩn, nấm và các vấn đề về da khác.

-Mũi và lót giày được làm từ thép không gỉ, hạn chế đâm xuyên, va đập khi làm việc, di chuyển. Đế giày bảo hộ abc thường được làm từ hai lớp nhựa đặc biệt, hỗ trợ đôi chân thêm chắc chắn, chống trơn trượt tối đa. Vì vậy, bhlđ Việt An  nghĩ bất cứ người lao động nào cũng cần trang bị giay bao ho lao dong abc chất lượng cho mình.

Giữ ấm, thấm hút tốt

-Thời tiết với nhiệt độ khắc nghiệt cũng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả lao động và an toàn lao động. Giày bảo hộ lao động được thiết kế riêng biệt tuỳ theo từng ngành nghề và môi trường khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Với môi trường nóng, ẩm, lớp lót sẽ được làm từ cotton thấm hút tốt, tránh gây bí bách, mùi hôi. Còn với thời tiết lạnh, lớp lót lông sẽ giúp giữ ấm tối đa cho người sử dụng.

*Mua giay bao ho lao dong abc chất lượng nhất,bền,nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn,chiết khấu cao từ bhlđ  Việt An :

 -Với những ưu điểm vượt trội trên, giay bao ho lao dong abc được săn đón, tìm mua rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều cơ sở may, phân phối xuất hiện tràn lan, khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu là cơ sở uy tín để mua hàng.

-Công ty blđ Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tự hào được khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu mua giay bao ho lao dong abc. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng tốt các tiêu chí của một đôi giày chất lượng:

✔ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ và tem mác đầy đủ

✔ Mẫu mã đa dạng với đủ các ngành nghề khác nhau

✔ Giá thành hợp lý, cạnh tranh với thị trường (cam kết rẻ hơn từ 5-10%)

✔ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hỗ trợ chi phí thiết kế, vận chuyển trong và ngoài nước

Với những ưu điểm đó, Công ty bhlđ Việt An luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu may, mua đồng phục bảo hộ. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực cải thiện dịch vụ để làm hài lòng tất cả quý khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp giầy  bảo hộ abc uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

*Những lí do bạn nên mua giầy bảo hộ abc mũi thép chỉ vàng tại bhlđ Việt An chúng tôi :

✔Nguồn gốc đảm bảo, đầy đủ hoá đơn, chứng từ

✔Mẫu mã đa dạng, thời trang

✔Chính sách bảo hành dài hạn, tận tình

✔Giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi lao động,…

✔Chiết khấu cao, khuyến mãi hấp dẫn

✔Giao nhanh 2h! hàng luôn có sẵn

✔Giao hàng tận nơi-free ship

✔Gọi là giao ngay!

-Giày bảo hộ lao động mũi thép ABC giá rẻ tại TP.HCM  – Giá sỉ liên hệ 0941.00.1111 Ms Jen .

-Bảo hộ lao động Việt An chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ mũi thép, giày bảo hộ lao động ABC, giày bảo hộ mũi sắt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo