Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG ĐỂ BẢO VỆ NGƯỜI LAO ĐỘNG AN TOÀN KHI LÀM VIỆC MÙA MƯA 2020 NÀY!

LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG ĐỂ BẢO VỆ NGƯỜI LAO ĐỘNG AN TOÀN KHI LÀM VIỆC MÙA MƯA 2020 NÀY!

 

-Đồng phục bảo hộ lao động không chỉ giống như những bộ đồng phục bình thường nhằm gắn kết mọi người trong một tổ chức mà nó còn có nhiệm vụ cao cả là bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người lao động.

-Ngày nay, khi ngành công nghiệp, xây dựng ngày càng phát triển, các công trình, nhà máy mọc lên liên tục, dẫn đến lực lượng công nhân cũng tăng lên và việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho những người công nhân - lực lượng chủ chốt, phải được đề cao, chú trọng. Bởi SỨC KHỎE, TÍNH MẠNG CỦA CON NGƯỜI LÀ VÔ CÙNG QUÝ GIÁ. Chính vì vậy, các cấp quản lý của các công ty, xí nghiệp, công trường bắt buộc phải trang bị đầy đủ những bộ đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân của mình.

 

*Các Loại Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động tại Việt An Uniform chúng tôi :

-Phải làm việc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, có những công nhân phải làm việc cả ngày ngoài trời nắng, có người phải làm việc cả đêm,... nên các công nhân phải được trang bị đầy đủ đồng phục bảo hộ lao động để có thể làm việc trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau. Các loại đồng phục bảo hộ lao động cấp thiết cần có cho 1 người công nhân:

 

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

-Đây là trang phục không thể thiếu đầu tiên. Bộ trang phục này không chỉ giúp cho người công nhân làm việc được thoải mái, thuận tiện mà nó còn giúp mọi người trong công ty cùng chung màu áo trở nên gắn kết, biết sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau.

-Đặc biệt, quần áo bảo hộ lao động còn bảo vệ sức khỏe của người công nhân trong quá trình làm việc, tránh những tác động xấu của thời tiết, môi trường cũng như sự va chạm, tác động của những vật xung quanh. Nhất là những công nhân làm việc ở công trường, phải đối diện với nắng gió, những vật nặng có thể rơi xuống, hay sự va chạm xung quanh thì mặc quần áo bảo hộ lao động lại càng quan trọng hơn.

-Chính vì vậy, quần áo bảo hộ lao động phải được may bằng chất liệu vải dày dặn, chất liệu tốt, mới có thể bảo vệ được người lao động. Bên cạnh đó, chất liệu tốt còn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, từ đó, người công nhân cảm thấy thoải mái khi hoạt động, làm việc.

 

✔Nón Bảo Hộ Lao Động :

-Phần đầu của mỗi con người là bộ phận quan trọng nhất, dễ gặp nguy hiểm nhất khi có tác động mạnh từ bên ngoài, chính vì vậy, nón bảo hộ lao động là vật quan trọng nhất đối với người công nhân lao động.

-Chiếc nón bảo hộ ngoài việc được may theo màu sắc quy định của từng ngành nghề, cấp bậc thì nó còn phải được may bằng chất liệu tốt, cứng cáp, chắc chắn để đảm bảo có thể ngăn cản lực mạnh từ bên ngoài tác động vào đầu người công nhân.

-Ngày nay, nón bảo hộ là một vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ công trường, công xưởng nào và các nhà quản lý cũng phải rất coi trọng vấn đề này bởi nó liên quan tới an toàn lao động của công nhân.

 

✔Áo Phản Quang :

-Với những công nhân làm việc trong môi trường thiếu sáng, làm việc ban đêm thì không thể nào thiếu những chiếc áo phản quang.

-Áo phản quang có tác dụng báo hiệu vị trí của người công nhân để tránh những va chạm trong quá trình làm việc. Có những công ty, đơn vị may những chiếc áo phản quang rời cho công nhân, nhưng có những nơi lại may trang phục có gắn sẵn phản quang cho công nhân mặc như: Áo thun phản quang, áo sơ mi phản quang, áo khoác phản quang, quần phản quang.

 

*Vai Trò Và Tầm Quan Trọng Của Bảo Hộ Lao Động Đối Với Tính Mạng Con Người :

✔Không gì quý giá bằng tính mạng của mỗi con người. Mọi nguy hiểm luôn rình rập đe dọa đến tính mạng của chúng ta. Nhất là đối với những công nhân làm việc ngoài công trường. Chính vì vậy, sự ra đời của những bộ đồng phục bảo hộ lao động có vai trò và tầm quan trọng rất lớn đối với sức khỏe, tính mạng của người công nhân.

✔Trước hết, bộ đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ giúp người công nhân tránh khỏi những khắc nghiệt của thời tiết như nắng gió hay tránh khỏi bụi bẩn, các tạp chất hóa học trong môi trường làm việc.

-Không những thế, những bộ đồng phục bảo hộ lao đồng khi dùng cho những người làm cơ khí, thợ điện,... những người làm trong môi trường nhiệt độ cao,... còn có tác dụng tránh cho họ bị phỏng, bị nóng rát. Nếu người công nhân không được trang bị những bộ đồng phục tốt, bảo vệ sức khỏe cho họ thì họ sẽ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp, ốm đau hay nghiêm trọng hơn là bị tai nạn. Đây là vấn đề mà không một ai mong muốn gặp phải.

 

✔Bên cạnh đó, việc trang bị đầy đủ đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân cũng mang lại lợi ích cho công ty, đơn vị thi công,... Bởi đây là hành động quan tâm, chăm lo tới sức khỏe, đời sống của người lao động, chính vì vậy, người lao động sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hăng say làm việc tạo ra năng suất cao cho doanh nghiệp và cũng là tạo ra lợi ích cho họ. Chính vì vậy, việc phát triển của công ty cũng cần phải đi đôi với việc phát triển đời sống tinh thần, sức khỏe của người lao động.

✔Như vậy, đồng phục bảo hộ lao động có một vai trò rất quan trọng không chỉ đối với người công nhân lao động mà còn đối với doanh nghiệp, công ty. Vì thế, các nhà quản lý công ty không thể lơ là, bỏ nơ vấn đề này và phải đề cao việc may đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ.

 

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

-Để tạo nên thương hiệu quần áo đồng phục cao cấp Việt An Uniform suốt 10 năm qua luôn chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất.Sản phẩm quần áo đồng phục, đồ bảo hộ của Việt An Uniform chúng tôi sử dụng chất liệu chủ yếu là 100% cotton, vải kaki 65/35, vải kaki Păng rim Hàn Quốc,vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai nguyên phụ liệu … được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

-Liên hệ Việt An Uniform để được nhận ưu đãi tốt nhất từ những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng của chúng tôi!

                                       -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh –


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo