Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ CHO BỀN-ĐẸP-MÀ RẺ?

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ CHO BỀN-ĐẸP-MÀ RẺ?

 

-May Việt An - với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu Thiết kế mẫu mã , dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu Vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp Khách hàng:

Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí  ” ĐĂNG KÍ NGAY“ qua website : www.dongphuccaocap.org để có

Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng Khách hàng.

Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

 

– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 38.151501 – 0941.00.1111

– Xưởng sản xuất:Tân Thới Hiệp, Quận 12,Hcm

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

-Có khá nhiều câu hỏi được anh em đặt ra khi mua loại sản phẩm này. Cụ thể là: ” Vải nào thì tốt? Mẫu mã nào đẹp? Có nóng hay không? Làm cơ khí thì mua áo gì? Xây dựng thì mua áo bảo hộ lao động nào? Giá thế nào? Mua ở đâu?,…. ” Nếu bạn là một trong những người đang thắc mắc về bất cứ vấn đề nào về quần áo bảo hộ thì đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây của biên tập viên Phạm Quỳnh Anh –Việt An Uniform chúng tôi.

 

*Các Loại May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Hiện Nay :

-Có khá là nhiều loại vải để sản xuất quần áo bảo hộ lao động  anh em nhé! Thực sự nếu không phải là người chuyên thì cũng rất dễ nhầm lẫn, vì vậy em xin chia sẻ một cách khách quan, chi tiết và dễ hiểu nhất cho anh em!

1. Vải Denyl : giá thành rẻ, siêu nhẹ nhưng mỏng, nóng và nhanh rách nhưng lại có giá thành  rẻ nhất .Vải Denyl  thường được sử dụng cho các công nhân làm việc vào buổi tối, các doanh nghiệp, công ty hay thay đổi lao động, nhân sự ( khoảng 1 – 3 tháng/ 1 lần ). Vì áo mặc khá là nóng ( được làm từ 100% sợi nhựa PE ) và giá thành rẻ -> tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

-Áo bảo hộ may bằng vải denyl khá là chóng rách, trung bình chỉ khoảng được 3 tháng còn nếu dùng phá thì chỉ 1 – 2 tháng là toi! Chính vì thế bạn nên cân đối nếu sử dụng lâu dài.

 

✔Vải xi được sử dụng khá nhiều hiện nay đặc biệt là trong các nhà xưởng, những công nhân làm việc trong nhà. Thành phần chính của loại vải này là sợi PE ( 65% ) và cotton ( 35% ).

Vải xi có 2 mặt dệt giống nhau, nhìn là thấy ngay vải xù lông và xù lông khá nhiều.

 3. Vải Kaki 65/35: Thấm hút mồ hôi tốt, bền, đẹp, giá hợp lý

-Loại vải này có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều doanh nghiệp cũng như anh chị em công nhân sử dụng. Trước khi giới thiệu về ưu điểm thì em xin giải thích về tên gọi kaki 65/35. 65/35 chỉ thành phần của loại vải này: 65% cotton và 35% PE.

 

 2. Vải Xi: Giá khá rẻ, mềm, nhẹ, bền và khá thời trang nhưng hơi nóng

✔Vải dày – có thể làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà vẫn khá thoải mái.

✔Thấm hút mồ hôi khá tốt nhờ thành phần cotton tới 65%.

✔ Giá khá hợp lý

✔ Độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

 

4. Vải kaki Thành Công: Siêu bền, dày, thấm hút tốt, thoáng nhưng giá khá cao và hơi thô

Được đánh giá là mẫu quần áo bảo hộ lao động tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay, vải kaki thành công với thành phần lên đến 83% cotton và chỉ 17% PE. Có thể coi đây là dòng sản phẩm cao cấp vì mặc rất mát, mượt và khá đẹp. Giá thành khá cao nên thường được doanh nghiệp nước ngoài sử dụng hay dùng cho các kỹ sư, công nhân làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Giá của em nó gần gấp đôi với vải kaki 65/35 nhé anh em.

-Để nhận biết loại vải này cũng khá đơn giản, quần áo sử dụng vải kaki Thành Công thường khá dày, mềm mượt, 2 mặt dệt sợi chéo, giá cao, ít bị bay màu, bền.

 

5. Vải kaki  Pangrim Hàn Quốc: Dày, mát, mềm mượt nhưng dễ nhăn, dễ bay màu và sản xuất lâu.

-Quần áo bảo hộ lao động sử dụng vải pangrim Hàn Quốc có khá nhiều ưu điểm: thành phần cotton gần như là 100%, mặc rất mát, khá dày và mềm. Tuy nhiên giá sản phẩm khá cao nên ít công ty Việt Nam sử dụng, chi phí sản xuất cũng khá lâu. Giá của em nó cũng xấp xỉ 400k – 500k / bộ.

6. Vải Chống Cháy Ninomax ( vải cháy chậm ): Mềm, cực mát, cực dày nhưng sản xuất khá lâu, nói không với bán lẻ

-Loại vải được ưa chuộng số 1 bởi các công ty, nhà máy hàn xì, xăng dầu,… Các anh em cơ khí cũng thường đặt mua những loại quần áo vải ninomax này. Cũng chính vì vậy mà giá em nó cũng thuộc dòng top hiện nay khoảng 500k hoặc hơn / 1 bộ.

-Nếu bạn là chủ doanh nghiệp với số lượng công nhân lớn, thường xuyên đào thải hay làm dự án khoảng vài tháng thì nên chọn các loại áo vải Denyl . Đặc biệt, nếu công việc chủ yếu làm vào ban đêm hoặc làm trong nhà thì đây chính là dòng sản phẩm được ưu tiên vì tiết kiệm được khá nhiều ngân sách.

 

-Nếu là doanh nghiệp vừa, ngân sách không nhiều thì nên chọn vải kaki 65/35 cho các công nhân công trường, cơ khí,…

Còn nếu có điều kiện hơn 1 tí, muốn công nhân hay bản thân an toàn, thoải mái hơn thì chọn vải thành công. Vừa đẹp, vừa bền.

Vải xi rất thích hợp cho các công nhân cơ khí làm việc trong nhà. Quần áo sử dụng vải xi khá rẻ và thoải mái nhé!

-Còn nếu nhà mặt phố, bố làm to hoặc làm dầu khí nhiều tiền thì tội gì mà không mua quần áo bảo hộ vải pangrim hoặc ninomax mà chiến. Giá cao, mặc sướng sẽ giúp đảm bảo an toàn.

Ngoài vấn đề này ra, bạn còn phải chú ý về chất lượng sản phẩm. Như thế nào mới là một bộ quần áo bảo hộ chất lượng, đảm bảo an toàn?

-Trên đây là một số kinh nghiệm của biên tập Phạm Quỳnh Anh –Việt An Uniform hướng dẫn sơ bộ về quần áo bảo hộ lao động chất lượng và an toàn cho người lao động .

 

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo