Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỜI TRANG CÔNG SỞ NĂM 2021 – GỢI Ý CHỌN MÀU SẮC CHO ĐỒNG PHỤC PHÙ HỢP PHONG THỦY !

 THỜI TRANG CÔNG SỞ NĂM 2021 – GỢI Ý CHỌN MÀU SẮC CHO ĐỒNG PHỤC PHÙ HỢP PHONG THỦY !

 

-Kết thúc kỳ nghỉ Tết Tân Sửu chúng ta lại quay về với công việc cũ của mình đang đảm nhiệm, nhưng cần đổi mới những bộ đồng phục công sở để tránh nhàm chán khi nhìn mình trong gương. Những bộ đồng phục sáng sủa, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng năng động thể thao và thời trang đang là xu hướng cho những cô gái ,  chàng trai trẻ, khỏe năng động . Còn bạn, đã chọn được những bộ đồng phục công sở nào cho mình chưa ?

- Viet An Fashion thời trang công sở nữ ĐẸP NHẤT 2021 cho cô nàng HIỆN ĐẠI, cho những anh CHÀNG năng động, lịch lãm đây!

-Để mỗi ngày đi làm là một niềm vui, để chị em diện những chiếc áo sơ mi thời trang công sở luôn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Thời trang cao cấp công sở Viet An Fashion  sẽ giới thiệu những item cực chất đúng chuẩn, bắt kịp xu hướng giúp các nàng toả sáng chốn văn phòng, giúp các chàng trai cực cool khi xuất hiện trước crus của mình.

 

1.Xu Hướng Thời Trang Công Sở Sẽ Thống Trị  Năm 2021 :

- Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho những xu hướng thời trang mới nhất sẽ xuất hiện trong năm 2021 chưa?

-Quần cạp cao sẽ thống trị trong cả thời trang nam và nữ nơi chốn văn phòng. Quần cạp cao đã thống trị trong phong cách thời trang nữ giới suốt nhiều năm qua, và giờ đây, phong cách ấy sẽ còn thống trị cả trong phong cách thời trang nam. Thực tế, quần cạp cao khiến người mặc có vẻ gọn gàng hơn và cao ráo hơn. Theo dự báo của các chuyên gia thời trang, thời trang nam sắp tới đây cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách thời trang cổ điển thập niên 1950-1960.

 

+Tay áo ấn tượng sẽ nắm giữ vai trò điểm nhấn. Điểm nhấn nằm ở tay áo sẽ là chi tiết được quan tâm trong thiết kế phục trang nữ. Những ống tay áo phồng mang vẻ cổ điển của thập niên 1980 sẽ quay trở lại với những biến tấu đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, để gia tăng mức độ hấp dẫn, ấn tượng của trang phục.

+Những đôi giày sneaker dáng "chunky" ngộ nghĩnh đã thống trị trong năm 2020 và có thể sẽ còn gây ảnh hưởng tới nhiều thiết kế giày dép khác, bao gồm cả giày dép công sở của nam và nữ. Những đế giày "chunky" đưa lại sự vững vàng, chắc chắn, thoải mái, thuận tiện. Nhiều phong cách giày dép khác cũng sẽ tiếp thu phong cách đế giày "chunky" với phong cách gọn gàng, tinh tế hơn. Với những đôi giầy này rất dễ dàng kết hợp với những bộ quần áo đồng phục công sở siêu ngầu như vest tây chấm mắt cá, chân váy kết hợp áo khoác vest blaz …

 

+ Phong cách thời trang bó sát không còn thịnh hành, những thiết kế rộng rãi, thoải mái đã được yêu thích hơn rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Những trang phục "oversize" này Viet An Fashion nghĩ  sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trong năm 2021 bởi tính ứng dụng, sự thuận tiện, tính đa năng của trang phục đang ngày càng được đề cao. Với việc kết hợp những chiếc quần jean cùng áo thun cá sấu, áo thun có cổ sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho các nàng, các chàng trai ưa chuộng sự đơn giản, thanh lịch và năng động .

 

+ Những tông màu đất nhiều khả năng sẽ được ưa chuộng bền lâu trong thập niên 2020. Tông màu đất theo Viet An Fashion nghĩ sẽ đưa lại cảm nhận sang trọng, ấm áp, phong cách và cá tính. Rất nhiều thương hiệu dần coi màu cam đất là một trong những màu không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang.

-Trước đây, các màu trắng, đen, xám vốn được xem là những màu cơ bản không thể thiếu trong các dòng sản phẩm thời trang, quan niệm ấy đã kéo dài quá lâu. Dần dần, những gam màu ấn tượng hơn đã được thêm vào bảng màu cơ bản của thiết kế thời trang, trong đó có tông màu cam đất, xanh neon, xanh coban, vàng chanh…

 

- Những bộ đồ đồng phục sơ mi trắng kết hợp quần tây  chất liệu kaki Ý, vest Mỹ vốn được yêu thích từ đầu thập niên 2000. Những thiết kế này vừa đem lại sự thoải mái vừa tạo vẻ khỏe khoắn cho người mặc đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho những ai có body cực chuẩn, chỉ cần vuốt keo sẽ bao ngầu khi bước xuống xe tiến đến văn phòng làm việc sẽ làm bao ánh nhìn xao xuyến ngay . Bộ đồng phục quần tây âu + áo sơ mi trắng mặc trường tồn bao năm tháng vẫn không hề lỗi mốt tẹo nào .

 

-Trong khi các mốt thời trang của các thập niên trước đang dần trở lại với những biến tấu mới mẻ, những bộ đồ thể thao cũng đang dần quay trở lại, nhưng thay vì chất liệu nhung nắm giữ vị trí độc tôn, những chất liệu khác cũng sẽ được ứng dụng.

 

-Ngoài ra, những cô nàng ưa điệu cũng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi hoa, có tay bèo, có nhúng bèo, với nhiều kiểu dáng thướt tha dịu hàng . Nếu các nàng diện những bộ đồng phục điệu đà ấy đi làm mỗi ngà với son hồng tươi tắn chắc chắn sẽ là 1 bộ đồng phục công sở hoàn hảo đánh gục bao chàng trai .

Ngoài những bộ  vest chỉnh chu, những bộ váy đầm, áo sơ mi kết hợp quần tây, áo khoác vest blaz cùng quần short vest cũng đang là 1 tro những mốt thịnh hành nhất năm 2021 này. Đây là bộ đồng phục được nhiều giới trẻ yêu thích vì tính gọn gàng, tiện lợi và  năng động của nó. Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú trọng đến màu sắc may đồng phục công sỡ nữa nhé, vì đó là bùa hộ mệnh cho chúng ta mỗi ngày đi làm .

 

2. Gợi Ý Màu Sắc Cho Đồng Phục Hợp Phong Thủy Năm 2021 :

- Trong tiếng Nhật, các ngày trong tuần đều được viết bằng Hán tự xoay quanh các yếu tố trong Ngũ hành: kim - thủy - mộc - hỏa - thổ, và còn cả nhật - nguyệt nữa. Và như mỗi chúng ta đều biết, từ yếu tố ngũ hành khác nhau sẽ có những màu sắc tượng trưng khác nhau. Vậy bạn đã bao giờ thử mix & match những bộ đồ đồng phục công sở có màu sắc tương ứng với các ngày trong tuần chưa? Hãy để Viet An Fahsion giúp bạn  gợi ý  một vài ý tưởng hay ho nha!

✔ Thứ hai (Monday ) - 月曜日 (Nguyệt)

-Với Hán tự 月 - nguyệt, màu đen sẽ là màu chủ đạo của thứ hai nha! Dù nghe mặc màu đen vào đầu tuần thì có vẻ không được tươi sáng lắm nhưng bạn cũng không cần phải diện cả một cây đen từ đầu đến chân đâu mà chỉ cần trong bộ trang phục hoặc phụ kiện hôm ấy có màu đen là được rồi.

 

✔Thứ ba (Tuesday ) - 火曜日(Hỏa)

-Các màu sắc tượng trưng cho 火 - hỏa như cam, đỏ sẽ là màu sắc chủ đạo cho ngày thứ ba nhé! Màu đỏ là một trong những màu khó phối đồ nhất vì dễ trở nên lòe loẹt nếu bạn không biết cách tiết chế. Để cân bằng cho bộ trang phục, Viet An Fashion nghĩ bạn nên chọn giày hoặc túi xách màu trung tính như nude hoặc xám nhé. Đối với những bạn phải mặc đồng phục công ty hoặc đang làm việc tại một số công ty Nhật Bản khá khắt khe về quy định màu sắc trang phục thì có thể "lách luật" bằng cách sử dụng màu đỏ cho một vài phụ kiện ít người để ý như lắc tay, dây cột tóc, hoặc có thể là cả... áo chip nữa!

✔Thứ tư ( Wednesday ) - 水曜日(Thủy)

-Thứ tư là ngày của thủy (水), của màu xanh biển dịu dàng, thướt tha. Với màu này thì có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, như denim hoặc jean chẳng hạn. Viet An Fashion nghĩ bạn có thể tham khảo phong cách Denim on Denim được rất nhiều ngôi sao ưa thích hoặc chỉ cần google "xu hướng jean và denim 2021" là sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả để bạn tha hồ tham khảo rồi.

 

✔Thứ năm (Thursay )  -  木曜日(Mộc)

Thứ năm - ngày của cỏ cây thì chọn xanh lá là đúng bài của hán tự ngày thứ năm luôn. Bạn đừng nghĩ xanh lá khó phối màu nhé! Xanh lá có nhiều tông trầm và nhẹ nhàng như xanh mint hay xanh rêu là những gợi ý rất xuất sắc đấy! Còn nếu không, bạn có thể mặc lại màu xanh dương đấy vì đây cũng là màu sắc hợp với mệnh Mộc mà.

✔Thứ sáu (Friday )- 金曜日(Kim)

Nghe đến Kim thì các bạn đã biết ngay màu gì rồi phải không? Còn gì khác ngoài màu vàng nữa nào! Hãy "tô vàng" ngày thứ 6 của mình bằng những bộ trang phục và phụ kiện có màu vàng hoặc màu nâu nhé.Thứ bảy - 土曜日 (Thổ)

✔ Thứ Bảy (Sartuday ) Thứ bảy - 土曜日 (Thổ)

-土 - thổ - màu nâu chính là sự lựa chọn cho thứ bảy đấy! Để đừng bị quá đứng tuổi với tông màu trầm này, bạn có thể phối cùng với các loại trang phục màu sáng khác như màu vanilla hay trắng. Hoặc đơn giản nhất là diện một chiếc túi xách hoặc một đôi giày màu nâu bạn nhé.

 

✔Chủ nhật (Sunday )- 日曜日(Nhật)

-Cuối tuần với tông trắng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tươi sáng chính là sự lựa chọn vừa hoàn hảo vừa hợp phong thủy. Các nàng có thể chọn những chiếc váy chữ A, áo 2 dây trắng kết hợp quần short, …  Đây cũng là gam màu dễ phối và dễ diện đẹp nhất. Nếu là người theo phong cách tối giản, chỉ cần một chiếc sơ-mi trắng hoặc áo thun trắng phối cùng quần jean hoặc váy là cũng đủ đẹp rồi đấy! Nếu bạn sợ bộ trang phục mình quá đơn điệu, hãy thử phá cách với quần jean dáng baggy dành cho nàng nào có dáng nhỏ nhắn, jean dáng suông nếu muốn khoe chân dài hoặc một chân váy xếp pli điệu đà dành cho nàng kiêu kỳ. Tương tự với chất liệu denim, những tín đồ của màu trắng có thể tham khảo phong cách White on White vô cùng phổ biến trong giới thời trang.

Đây là những chia sẽ mới nhất của Viet An Fashion về màu sắc và xu thướng thời trang năm 2021 , hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho bạn !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo