Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG SỐ SIZE ỦNG BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN – CÁCH CHỌN SIZE DỄ DÀNG !

THÔNG SỐ SIZE ỦNG BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN – CÁCH CHỌN SIZE DỄ DÀNG !

-Ngày nay giầy bảo hộ, ủng bảo hộ lao động đã trở thành thiết bị bảo hộ quá nỗi quen thuộc đối với mọi anh em công nhân, kĩ sư ở các công trường xây dựng. Giày bảo hộ, ủng bảo hộ cho công nhân  giúp bảo vệ an toàn cho người lao động tránh khỏi những tại nạn nguy hiểm khi đang làm việc.

-Giày bảo hộ ,ủng bảo hộ nó đóng vai trò quan trọng như thế nhưng người lao động lại không mấy quan tâm và cũng không biết chọn giày sao cho phù hợp nhất. Cùng bảo hộ lao động Việt An  tìm hiểu về ủng bảo hộ cho công nhân của bạn  và cách lựa chọn size ủng  bảo hộ chính xác nhất.

*THÔNG SỐ SIZE ỦNG BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN TẠI BHLĐ VIỆT AN

-Mỗi chúng ta phải biết rằng việc lựa chọn giày ,ủng bảo hộ đúng size là điều cực kì quan trọng. Bởi nếu bạn sử dụng một đôi giày bảo hộ- đôi ủng cao su  quá chật thì cảm giác khó chịu là điều tất nhiên sẽ xảy ra. Bên cạnh đó bạn còn phải đối mặt với hiện tượng đau nhức bàn chân, các ngón chân và không thể di chuyển quá lâu, linh hoạt đồng thời giày bảo hộ cũng như đôi ủng cao su  chật sẽ làm máu khó lưu thông.

-Mặt khác, nếu bạn sử dụng một đôi giày bảo hộ, ủng bảo hộ lao động  quá rộng thì sẽ gây không ít khó khăn trong quá trình di chuyển, người sử dụng không còn cảm giác thoải mái tự tin nữa và trường hợp vấp ngã là khó tránh khỏi. Chính vì thế, sở hữu một đôi giày bảo hộ lao động -ủng bảo hộ vừa với size chân không những mang đến cảm giác dễ chịu mà còn giúp người lao động tự tin và thoải mái hơn trong công việc.

-Việc chọn giày bảo hộ -ủng bảo hộ sao cho vừa với size chân để có thể thoải mái trong công việc đang là vấn đề khiến không ít anh em phải đau đầu. Thấu hiểu điều này và muốn giúp anh em có thể thuận tiện hơn trong việc chọn giày bảo hộ- ủng bảo hộ lao động  hôm nay chúng tôi sẽ mách với anh em cách lựa chọn size ủng bảo hộ sao cho phù hợp với kích thước đôi chân một cách chính xác nhất. Cùng nghiên cứu ngay nhé!

*CÁCH ĐO ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐỂ LẤY SIZE :

-Thực ra việc xác định size của một đôi ủng  bảo hộ hay bất kể là dòng giày bảo hộ lao động nào khác đều không mấy khó khăn nếu bạn có phương pháp đúng. Điều đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị một tờ giấy A4, một chiếc bút và một chiếc thước đo. Để có thể xác định kích thước của bàn chân một cách chính xác nhất thì anh em cần đặt bàn chân lên bề mặt tờ giấy A4 đó, lưu ý, tờ giấy phải được để ngay ngắn, không xê dịch. Sau đó, sử dụng bút vẽ theo đường nét sát nhất với bàn chân để đảm bảo sự chênh lệch là thấp nhất có thể.

-Tiếp theo bạn dung thước kẻ hai đường thẳng song song ở hai điểm đầu ngón chân và gót chân. Cuối cùng là bạn sử dụng thước để đo chiều dài của bàn chân, sau khi đo xong bạn có thể làm tròn tới 0,5cm để đảm bảo đôi giày khi sử dụng được thoải mái và tự nhiên nhất.

-Hoặc bạn cũng có thể lấy thước đo, đo từ gót chân đến ngón chân chính giữa số đo bao nhiêu 3cm là sẽ ra số đo tương ứng với số giầy bảo hộ mình sẽ đi .Đây là cách đo ướm size ủng bảo hộ đơn giản nhất mà cửa hàng bảo hộ lao động Việt An đã bán hơn mười mấy năm qua và áp dụng đúng thật tế .

 

 

*Các Loại Ủng Bảo Hộ - Ủng Cao Su Cho Công Nhân Của Bạn :

Các tìm kiếm liên quan đến ung bao ho lao dong

Ủng bảo hộ Jogger ,Ủng bảo hộ cao cổ

Ủng da bảo hộ mũi thép,Ủng bảo hộ chống đinh

Ủng bảo hộ Thùy Dương,ủng bảo hộ Hiệp Phước

Ủng cao su TGP,ủng cao su Hoa San

Ủng bảo hộ K2

Ủng cao su mềm,Ủng cao su chống nước

Các tìm kiếm liên quan đến ung cao su

Ủng cao su chống nước ,Ủng cao su thấp cổ

Ủng cao su cao cổ,Ủng cao su nữ

Ủng cao su lội nước,Ủng cao su Thùy Dương

Ủng cao su đi cấy,Ủng cao su trắng

Ủng trẻ em , ủng đi mưa cho bé …

-Trên đây là liệt kê sơ bộ những loại ủng bảo hộ, ủng cao su giá rẻ cho người lao động chọn cho môi trường làm việc của mình.Với nhiều mẫu mã, màu sắc, đủ size để lựa chọn dễ dàng cho môi trường làm  việc của mình mà không quản ngại mưa gió, nắng nóng, khói bụi hay đinh, sắt dẫm vào chân .

-Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm mẫu ủng bảo hộ-ủng cao su giá rẻ,bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi –bhlđ Việt An để được nhận tư vấn chọn size ủng cao su giá tốt – đúng form chân và vừa vặn nhất.Chúng tôi,bhlđ Việt An luôn mong muốn mang đến những đôi ủng bảo hộ đẹp – thời trang và dễ chịu cho công nhân lao động dễ dàng làm việc và thoải mái nhất có thể.Với mức giá của 1 đôi ủng cao su giá rẻ chỉ tầm 35.000/đôi , bạn có thể sỡ hữu 1 đôi ủng chất lượng và êm ái nhất.

-Trang webiste của chúng tôi : www.ungcaosu.com / www.giaybaoholaodong.org có hơn 900 mẫu ủng cao su , ủng bảo hộ lao động cho đủ ngành nghề để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu ủng phù hợp với môi trường làm việc của công nhân bạn.Đừng ngại ngần, hãy liên hệ với ủng cao su Việt An ngay hôm nay để lựa chọn size phù hợp cho công nhân của bạn, cho farm làm việc ở vườn hay bất kỳ nơi đâu mà cần dùng 1 đôi ủng chất lượng nhất.

*BẢNG GIÁ ỦNG CAO SU CHẤT LƯỢNG NĂM 2020 NÀY :

-* Ủng cao su bây giờ là 1 trang thiết bị bảo hộ chẳng thể thiếu trong phổ thông lĩnh vực công nghiệp và cả nông nghiệp đây là một dụng cụ hữu hiệu để kiểm soát an ninh rất nhiều đôi chân của bạn tránh khỏi các tác hại từ bên ngoài như xúc tiếp rộng rãi trong môi trường nước, nước bẩn, các chiếc hóa chất lỏng, axit, môi trường bùn đất…Cùng bhlđ Việt An tham khảo bảng giá ủng cao giá rẻ cho nông dân của bạn nào !

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo