Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC LÊN NGÔI NHỜ NHỮNG BỘ QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP TUYỆT TRẦN!

VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC LÊN NGÔI NHỜ NHỮNG BỘ QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP TUYỆT TRẦN!

- Năm 2020 đại dịch covid-19 gây ảnh hưởng kinh tế trầm trọng đến toàn thế giới. Hầu như ngành nghề kinh doanh nào cũng bị tác động mạnh, tài chính kiệt quệ, sa thải nhân viên, cut down chi phí để đảm bảo duy trì hoạt động Doanh Nghiệp.

 

-Năm 2021, dịch covid-19 vẫn còn lây nhiễm trong cộng đồng nhưng tại Việt Nam may mắn là đã kiểm soát dịch được và may mắn thay chúng ta vẫn không bị dịch bệnh chết nhiều như các nước khác. Tuy dịch đã tạm lắng xuống nhưng nền kinh tế toàn nước ta vẫn chỉ đang mới phục hồi lại, vì thế thời điểm này các công ty, xí nghiệp, hay bất kỳ chủ quản nào đều cắt giảm chi phí xuống thấp nhất để đảm bảo công ty không lâm vào cảnh phá sản.

 

-Hiểu được điều đó, bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi từ những ngày đầu năm 2021 đã triển khai chính sách hạ giá các mặt hàng bảo hộ lao động xuống mức thấp nhất để các công ty trở lại làm việc vẫn có kinh phí để trang bị bảo hộ lao động chất lượng và an toàn cho người lao động. Và 1 trong những sản phẩm bảo hộ lao động được chúng tôi ưu tiên hàng đầu là quần áo bảo hộ lao động cho công nhân.

 

-Ngành công nghiệp ở Việt Nam đang vô cùng phát triển, vì vậy số lượng người lao động cũng tăng lên. Và nhu cầu an toàn và được bảo vệ của họ cũng được chú trọng và quan tâm hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, mỗi ngành nghề sẽ đều được trang bị mỗi loại quần áo bảo hộ lao động khác nhau, phù hợp với từng tính chất công việc và môi trường.

 

-Thế nhưng, năm 2021 này chúng tôi đặc biệt ưu tiên lựa chọn vải kaki păng rim Hàn Quốc – vải kaki cao cấp để may những bộ đồng phục chất lượng- đẹp – an toàn – bền bỉ cho người lao động sử dụng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Vải Kaki Păng Rim Hàn Quốc – Chất Liệu Vải Mềm- Mịn- Mặc Cực Mát!

THÔNG SỐ SẢN PHẨM VẢI KAKI PĂNG RIM HQ :

 

+ Vải kaki păng rim Hàn Quốc :Vải có thành phần 100%bông tự nhiên, chất lượng tốt, vải dầy, mịn, rút thấm mồ hôi, không xù lông, giữ màu tốt, bền và form chuẩn.

 +Vải kaki păng rim Hàn Quốc rất tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Vải kaki păng rim HQ  mặc mát mùa hè, ấm mùa đông. Thấm nước tốt, không phai màu.

+ Vải kaki păng rim HQ Phù hợp cho môi trường khắc nghiệt như làm việc ngoài trời, ngoài biển, trong hầm lò, dầu khí, công nghiệp nặng.

+Các ngành thường sử dụng kaki păng rim HQ là: ngành dầu khí, ngành điện, thủy lợi.

+Vải kaki păng rim HQ Phù hợp may quần ngắn(short ) nam nữ, quần dài, quần túi hộp, quần sport, quần kỹ thuật, quần kỹ sư, quần áo bảo hộ lao động cao cấp chất lượng , chuẩn form thời trang…

VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG !

 

-Cũng giống như những loại vải kaki bảo hộ lao động đều được dùng để may quần áo đồng phục cho công ty với chức năng bảo vệ sức khoẻ và an toàn cho người lao động. Nhưng vải kaki păng rim còn được khuyến khích sử dụng do vải kaki păng rim có thành phần vải sợi làm từ bông gòn thiên nhiên cao cấp thân thiện với môi trường.

- Trên thị trường sản xuất quần áo bảo hộ lao động, vải Pangrim Hàn Quốc chỉ mới xuất hiện chưa lâu. Tuy nhiên, vietanuniform.com nghĩ rằng vải kaki păng rim HQ nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội khác biệt đó mà loại vải này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi trang bị. may quần áo bảo hộquần áo đồng phục  cho công nhân viên.

 

-Vải pangrim có nhiều loại, nhiều mẫu mà và khá đa dạng về màu sắc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưng ý. Giá vải pangrim không dựa theo màu mà dựa theo độ dày mỏng, tính năng của chúng. Tại Việt Nam, vietanuniform.com thấy  các doanh nghiệp thường sử dụng 2 loại vải là Pangrim 2721 và Pangrim 1609. Đó cũng là mẫu vải kaki cao cấp mà công ty Việt An chúng tôi sản xuất đồng phục cho nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam.

  ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC :

-Bạn có biết không? Vải kaki păng rim HQ cực đẹp, là cực phẩm khi may quần áo bảo hộ lao động nhé! Chất vải dày dặn, các sợi vải liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ bền chắc. Sau một thời gian dùng vẫn bền đẹp, ít bị mài mòn dù phải làm việc, tiếp xúc nhiều với va chạm.

-Chất vải kaki păng rim rất mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo được sự mát mẻ, thông thoáng cho người mặc. Người lao động có thể làm việc thoải mái trong điều kiện nóng nực mà vẫn thấy dễ chịu.

-Ngoài bảo vệ an toàn cho người lao động, vải kaki păng rim HQ còn có ưu điểm không bị xổ lông, các đường chỉ cũng rất bền chặt không lo sổ chỉ sau khi sử dụng, ít phai màu, ít nhăn. Vải kaki păng rim HQ cũng dễ dàng giặt ủi bằng tay và máy giặt thoải mái.

-Bởi những ưu thế vượt trội mà nó sở hữu, giá vải Pangrim Hàn Quốc cũng tương đối cao so với giá vải kaki. Bởi vậy, vietanuniform.com  nghĩ bạn nên  cân nhắc giữa 2 loại vải này để chọn vải may quần áo bảo hộ, doanh nghiệp cần phải xem xét và cân đối chi phí sao cho phù hợp.

-Nếu doanh nghiệp không ngần ngại về vấn đề chi phí đầu tư may quần áo bảo hộ cho công nhân viên?

Nếu muốn khẳng định vị thế, xây dựng và quảng bá hình ảnh về một doanh nghiệp mạnh, tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác?

Nếu muốn công nhân viên luôn được đảm bảo an toàn lao động tốt nhất, giúp họ thoải mái khi làm việc? Vải Pangrim Hàn Quốc là lựa chọn không nên bỏ qua khi muốn may quần áo bảo hộ lao động.

-Loại vải kaki păng rim HQ  này phù hợp với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng, môi trường đô thị, đồng phục bảo hộ lao động ngành điện lực, người làm việc tại các nhà máy, nhà xưởng… Ngoài ra, bảo hộ cao cấp Viet An nghĩ doanh nghiệp của bạn cũng có thể sử dụng vải Pangrim nếu phù hợp với các tiêu chí an toàn, thoải mái và chi phí đầu tư mà doanh nghiệp đề ra.

VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC LÊN NGÔI NHỜ VÀO NHỮNG BỘ QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP TUYỆT TRẦN!

-Vải kaki păng rim Hàn Quốc những năm gần đây được ưa chuộng và may quần áo bảo hộ lao động ngày càng nhiều, để bạn có cái nhìn khách quan và tìm hiểu kỹ lưỡng về các loại vải kaki păng rim Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp vietanuniform.com chúng tôi để được tham khảo giá và tư vấn chọn mã vải cho phù hợp với bộ đồng phục của công ty chúng ta. 

 

-Bạn đã sẵn sàng may những bộ quần áo bảo hộ cao cấp từ vải kaki pangrim chưa ? Liên hệ 0934.424.525 chúng tôi ngay để được tận mắt nhìn hình ảnh về những bộ quần áo bảo hộ cao cấp – chất lượng từ vải kaki păng rim HQ nhé!

                             THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo