Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC VỆ SINH PHÒNG SẠCH TRONG LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM, Y TẾ  ?

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC VỆ SINH PHÒNG SẠCH TRONG LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM, Y TẾ  ?

 

 

-Ngày nay thiết bị phòng sạch rất cần thiết cho các ngành dược phẩm , sản xuất linh kện điện tử, nghiên cứu , hóa chất…. với rất nhiều sản phẩm phòng sạch bắt buộc cần dùng như quần áo phòng sạch, ủng phòng sạch, giầy phòng sạch, găng tay phòng sạch, nón phòng sạch, thảm chống tĩnh điện…

 

 

-Tuy nhiên việc vệ sinh trong phòng sạch ở các ngành dược phẩm, y tế là điều rất cần thiết mà chúng ta ít khi lưu ý tới .

-Chắc hẳn khi nghe đến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc tại sao phải vệ sinh phòng sạch ở lĩnh vực dược phẩm, y tế để làm gì ? Liệu nó có thật sự cần thiết ?

 

 

- Trong quá trình sản xuất thiết bị y tế hoặc dược phẩm điều quan trọng là chất gây ô nhiễm không được có mặt trong quá trình đó – đó là lí do tại sao phòng sạch được đưa vào sử dụng. Bên cạnh việc làm giảm độ an toàn và hiệu quả của các thiết bị y tế, ô nhiễm phòng sạch có thể dẫn đến việc rối loạn quá trình sản xuất dẫn đến việc công ty bạn có thể mất một lượng đáng kể thời gian và tiền bạc .

 

 

- Để có một phòng sạch đúng chuẩn , các tổ chức trước hết phải hiểu các mối đe dọa có thể gây ra ô nhiễm trong phòng sạch. Các vi sinh vật, bụi, khói thiết bị không được chấp thuận, kiểm soát môi trường không đầy đủ và lỗi của con người là nguyên nhân hàng đầu gây ô nhiễm trong phòng sạch . Nghiên cứu cho thấy rằng nhân viên phòng sạch sẽ đóng góp khoảng 80% của tất cả các ô nhiễm được tìm thấy trong phòng sạch .

 

 

-Có một số bước mà các công ty có thể thực hiện để giảm đáng kể nguy cơ nhiễm bẩn, với một số biện pháp phòng ngừa diễn ra bên ngoài phòng sạch . Hai nguồn tốt để xem xét trước khi xây dựng các chính sách và quy trình phòng sạch được viện khoa học công nghệ môi trường đều xuất phương hướng kiểm soát ô nhiễm và tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh môi trường .

 

 

* Các phương pháp vệ sinh phòng sạch :

-Trang bị đầy đủ các sản phẩm thiết bị phòng sạch khi vào làm việc ( quần áo phòng sạch, giày phòng sạch, ủng phòng sạch, găng tay phòng sạch… là những sản phẩm phòng sạch cao cấp có test đầy đủ mới được mang vào sử dụng )

 

 

-Đảm bảo nguồn cung cấp vệ sinh chính xác có mặt và chúng được sử dụng đúng cách. Điều này rất quan trọng vì không sản xuất được những sản phẩm có chất lượng nhưng để đảm bảo an toàn nhân viên phòng sạch vào làm không bị nhiễm khuẩn .

-Thực hiển thủ tục vệ sinh phòng sạch theo lịch trình có sẵn, điều này là thông thường đối với phòng sạch . Còn đối với nhiều khía cạnh khác nhau nhiều ngành công nghiệp. Việc bảo trì, bảo dưỡng phòng sạch là một ý tưởng tốt . Đặc biệt là đối với các thiết bị phun khuôn nhựa để giảm chất gây ô nhiễm được sản xuất trong quá trình .

 

 

 - Việc đào tạo nhân viên và hướng dẫn cách bảo quản phòng sạch nơi làm việc tránh mang bụi bẩn, nhiễm khuẩn vào là điều cũng rất thiết yếu không kém.

-Chúng ta cần liên tục kiểm tra và đánh giá thủ tục vệ sinh phòng sạch đạt chuẩn để đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như bảo đảm an toàn tuyệt đối không bị vi khuẩn gây ô nhiễm ở phòng dược phẩm, y tế.

 

 

-Việc đảm bảo vệ sinh phòng sạch thường xuyên trong các lĩnh vực dược phẩm, y tế là điều thiết yếu mà các cơ quan, doanh nghiệp nên làm. Vì thế, nếu có nhu cầu về vệ sinh phòng sạch hãy Liên hệ ngay với chúng tôi : 

Ms Quỳnh Anh 0941.00.1111

Ms Ánh Nguyệt 0934.424.525-Ms Ly Ly 0914.424.525

Ms Thanh Tâm 0912.280.989-Ms Thanh Vân 0917.280.989.

Phòng sạch Việt An uy tín – chất lượng điểm đến của hàng ngàn doanh nghiệp !

Think cleanroom- think Viet An .

    -Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo