Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÓ NÊN MUA GIẦY BẢO HỘ JOGGER SAFETY HAY KHÔNG

CÓ NÊN MUA GIẦY BẢO HỘ JOGGER SAFETY HAY KHÔNG

-Có lẽ không ít người lao động đã được nghe qua về sản phẩm giày bảo hộ safety jogger. Thế nhưng loại giày này có gì khác biệt so với giày bảo hộ thông thường không mà lại được đánh giá cao đến như vậy thì không phải ai cũng biết.

-– Chất liệu và thiết kế của giày bảo hộ lao động có vai trò cản trở những vật nhọn có thể đâm xuyên đến chân chúng ta. Hạn chế tối đa nhiệt độ gây ảnh hưởng đến bàn chân như đi giữa thời tiết nắng nóng, lạnh lẽo.

– Thậm chí, 1 số giày bảo hộ chuyên dụng có thể cản trở được axit tấn công và các chất độc từ côn trùng, hóa chất, vi sinh…v.v.

-Chúng ta sẽ tự tin hơn rất nhiều, khi vững bước trên 1 “màng” bảo vệ vững chắc. Hiểu được điều đó, chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng của mình chọn lựa những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn sử dụng.

-Đối với môi trường lao động đặc biệt: công trường, nông trường, hầm mỏ,… dễ gặp nguy hiểm, thì việc lựa chọn một đôi giày bảo hộ tốt là điều vô cùng quan trọng. Trong những trường hợp này, giày bảo hộ safety jogger luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người lao động.

*Những lý do nên sử dụng giày bảo hộ safety jogger :

-Xuất hiện chưa lâu nhưng giày bảo hộ safety jogger lại được chú ý và sử dụng ngày càng nhiều. So với giày bảo hộ thông thường, sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

-Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như da, thép không gỉ và đế nhựa. Loại giày này có dáng cổ đứng, qua mắt cá chân, giúp bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Giày bảo hộ safety jogger giúp chống thấm nước, chống dầu tốt, cách điện, giúp giữ ấm đôi chân của người sử dụng, không ngấm hỏng bên trong của sản phẩm.

-Đế giày với thiết kế đặc biệt cũng giúp việc ma sát trở lên dễ dàng hơn, tiện lợi di chuyển trong các địa hình gồ ghề, trơn trượt. Mũi và lót giày được làm từ thép không gỉ, tránh va đập và xuyên thủng cao. Chính vì thế đây chính là sự lựa chọn tối ưu đối với người lao động hiện nay.

-Với thiết kế nhỏ gọn, cao cổ, giày bảo hộ safety jogger đem lại sự thời trang, chỉn chu cho người sử dụng nó. Trong các tình huống bất ngờ như gặp gỡ khách hàng, ký kết giấy tờ, thăm kiểm cơ sở,… sản phẩm này sẽ giúp bạn chỉn chu, chuyên nghiệp hơn khi thực hiện công việc. Nhờ vậy mà các kỹ sư, quản lý, trưởng bộ phận,… thường ưu ái sử dụng sản phẩm này hơn.

*Địa chỉ mua giày bảo hộ safety jogger tin cậy cho bạn :

-Là một sản phẩm giày nhập khẩu, vậy nên không có nhiều nơi cung cấp giày bảo hộ đạt chuẩn, chính hãng. Giữa các lựa chọn, người tiêu dùng vẫn tin tưởng lựa chọn công ty Việt An để mua và sử dụng các sản phẩm bảo hộ lao động, trong đó có giày bảo hộ safety jogger.

Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

✔Nguồn gốc sản phẩm chất lượng, đầy đủ hoá đơn, tem mác

✔Chất lượng chính hãng, kiểu dáng thời thượng

✔Giá thành hợp lý, cạnh tranh

✔Tư vấn chọn mua phù hợp với nhu cầu khách hàng.

-Khách hàng sẽ luôn yên tâm bởi chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo, trách nhiệm. Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm nếu có sai sót hay nghi ngờ nào đối với nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

-Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ công ty Việt An vẫn là địa chỉ tin cậy, chất lượng của hàng trăm nghìn công ty, xưởng sản xuất, đơn vị thi công và người lao động. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển, mở rộng để nhiều người lao động được sử dụng các sản phẩm bảo hộ tốt, chất lượng với giá thành hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0941.00.1111 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

* Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam

- Khi mua giày tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

-

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo