Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG LUÔN MỚI ĐỂ TRÁNH PHAI MÀU 2020 ???

TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG LUÔN MỚI ĐỂ TRÁNH PHAI MÀU 2020  ???

 

-Công ty may đồng phục văn phòng, Việt An Uniform -cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiến độ nhanh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn.Đặc biệt là quần áo bảo hộ lao động,1 trong những thế mạnh của cty may đồng phục Việt An chúng tôi!

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh quần áo đồng phục-quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn vải, nguyên liệu, mẫu thiết kế, màu sắc sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình.

 

-Bài viết dưới đây,biên tập Quỳnh Anh của Viet An Uniform sẽ hướng dẫn cách chúng ta bảo quản quần áo đồng phục-quần áo bảo hộ lao động luôn được mới, đẹp, không bị phai màu chất lượng cao nhất để luôn tự tin mặc bộ đồng phục trên người luôn như mới!

-Việc bảo quản những bộ đồng phục ngày nay hiện đang được rất nhiều bạn quan tâm. Bởi vì cũng với những thiết kế đẹp và bắt mắt thì chất liệu vải cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Việc bảo quản đồng phục như mới cũng khó khăn hơn. Nhưng đừng lo hôm nay Công ty May Đồng Phục Việt An  sẽ hướng dẫn bạn các mẹo bảo quản đồng phục tốt nhất.

 

√ Xác định chất liệu vải quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động đang sử dụng là loại chất liệu vải gì ?

-Hãy xác định chất liệu của bộ đồng phục của bạn. Đối với những chất liệu vải đồng phục khác nhau chúng ta sẽ có những lưu ý , cách bảo quản khác nhau. Chẳng hạn như đồng phục công sở vải kate, vải thun , vải nilon cotton,....

-Biết được loại vải may đồng phục của mình bạn mới có thể bảo quản đồng phục đúng cách.

 

*Cách Bảo Quản Đồng Phục Thông Dụng Tại Việt An Uniform Chúng Tôi :

√Bảo Quản Đồng Phục Áo Thun Có In Logo Mới Nhận

-Chắc các bạn không biết rằng mực in trên áo đồng phục mất khoảng 5>7 ngày để khô. Thường thì sau khi in đồng phục xong nhà cung cấp sẽ kiểm tra lại lần cuối và giao đi ngay trong ngày. Nên khi nhận được áo đồng phục, bạn nên dùng tay sờ thử vào lớp in logo để xem có dính tay hay không?! Nếu còn hơi dính thì mực in chưa kịp khô.

 

-Vì vậy muốn bảo quản đồng phục của bạn như mới thì Viet An khuyên  bạn đừng bao giờ ngâm, giặt hoặc chà mạnh tay bộ đồng phục sớm. Mà hãy :

-Phơi đồng phục dưới nắng to. Đây là cách làm tốt nhất để cho mực in khô nhanh nhất. Nhờ phơi đồ dưới nắng to mà mực tin sẽ nhanh khô và bền màu hơn.

-Cho đồng phục vào tủ lạnh ngăn đông. Nghe thì có vẻ lạ nhưng đây là cách được rất nhiều bà nội trợ khuyên dùng.

-Một lưu ý nhỏ là các bạn hãy để bộ đồng phục của mình ngay ngắn và nhớ cho vào túi bóng nhé! Điều này sẽ giúp cho mực in trên áo sẽ thấm sâu, mau khô và bền màu hơn rất nhiều

 

-Không nên ủi hình in trên đồng phục. Để giữ được hình in trên áo đồng phục luôn như mới, bạn Đừng Bao Giờ ủi  trực tiếp lên mặt trước của hình in. Bởi vì khi ủi trực tiếp lên hình in như thế, mực in của hình có thể bị chảy ra làm lem và có thể hình in đó sẽ trông cực kỳ tệ luôn đấy. Muốn bảo quản được hình in trên bộ đồng phục bạn có thể lộn trái áo hoặc ra sau đó hãy bắt đầu ủi.

-Thêm một lưu ý nữa khi ủi bạn nên để nhiệt độ vừa phải thôi, không quá nóng, khi ủi phải đều tay. Hãy nhớ tuyệt đối không được ủi trực tiếp lên hình in trên đồng phục.

-Đồng phục vải Nilon Cotton thường được sử dụng trong đồng phục trường học. Chiếc áo trắng sau một thời gian sử dụng sẽ bị những vết ố vàng do thấm hút mồ hôi khi vận động. Khiến cho con em bạn kém tự tin khi mặc. Bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo, nước đậu tương để giặt đồng phục áo trắng.Những vết ố sẽ  được giải quyết một cách nhanh gọn và vô cùng hiệu quả..

 

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo