Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIẦY BẢO HỘ CAO CẤP – SẢN PHẨM THIẾT YẾU CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG !

GIẦY BẢO HỘ CAO CẤP – SẢN PHẨM THIẾT YẾU CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG !

-Bên cạnh những món đồ bảo hộ khác, giàu bảo hộ cao cấp cũng là sản phẩm cần thiết cho người lao động. Nếu bạn đang có nhu cầu may giày bảo hộ cao cấp theo yêu cầu thì công ty Việt An là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

-Hiện nay, việc đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Không chỉ có quần áo, mũ hay các vật dụng bảo hộ khác như dây cáp, áo phản quang,… giày bảo hộ lao động cũng là vật dụng quan trọng. Tìm được địa chỉ may, cung cấp giày bảo hộ theo yêu cầu lại không phải là điều dễ dàng.

* Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ cao cấp :

-Sử dụng giày bảo hộ cao cấp đem lại cho người lao động nhiều lợi ích đối với sức khoẻ và tính mạng. Bất cứ ai khi lao động, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt hoặc đặc thù đều cần trang bị cho mình một sản phẩm tốt nhất.

✔Chống trơn, chống trượt

-Sản phẩm này được làm bằng chất liệu cao su có độ ma sát cao, chống trơn trượt khi sử dụng. Những công nhân ở vùng mỏ, đồi núi, cần sử dụng liên tục để tránh trường hợp mưa trơn gây nguy hiểm. Những vùng ẩm thấp cũng sẽ sinh ra rêu, nấm, khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Vậy nên giày bảo hộ cao cấp luôn được ưu tiên sử dụng hơn cả.

✔Chống va đập

-So với giày bảo hộ thông thường, giày bảo hộ chất lượng sẽ cứng cáp và chắc chắn. Điều này giúp cho khi di chuyển nếu bị va đập vào vật cứng sẽ hạn chế tổn thương tối đa cho người dùng. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm di chuyển, làm việc mà không sợ chân bị tổn thương.

✔Chống lạnh, thấm hút tốt

-Dù trời nắng nóng hay mưa lạnh thì giày bảo hộ cũng đều rất phù hợp để sử dụng. Giày bảo hộ cao cấp có độ thấm hút cao giúp hút mồ hôi, hạn chế mùi và không gây bí chân. Đồng thời vào mùa lạnh, với thiết kế nhiều lớp, sản phẩm cũng giúp tránh xâm nhập nhiệt độ vào cơ thể. Đôi chân được ví như lá phổi thứ hai, vậy nên giữ cho đôi chân ở nhiệt độ cân bằng sẽ giúp bảo vệ cơ thể, tránh cảm, sốt,…

*Việt An – Địa chỉ may giày bảo hộ cao cấp theo yêu cầu chất lượng nhất !

-Chính nhờ sự tiện dụng và hiệu quả sử dụng mà giày bảo hộ đang được săn lùng trên thị trường. Có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này, thế nhưng công ty Việt An vẫn luôn nằm trong top đầu những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

-Để đứng vững trong ngành và ngày càng được khách hàng ưa chuộng, Việt An luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện để đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo công ty, đơn vị lao động tin dùng giày bảo hộ cao cấp nhờ những ưu điểm vượt trội.

✔Chất lượng đảm bảo

-Giày bảo hộ được thiết kế và gia công dựa theo nghiên cứu nghiêm túc, cẩn trọng của chúng tôi với môi trường lao động Việt Nam. Nhận thấy Việt Nam là nước nóng ẩm, mưa nhiều, lại có mùa đông lạnh nên giày bảo hộ của công ty Việt An được làm bằng chất liệu da, cao su và vải cao cấp nhất, tránh ẩm mốc và nổ da khi sử dụng. Nhờ vậy mà sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ lâu dài từ 3-5 năm.

✔Giá cả hợp lý

-Khi nói đến giày bảo hộ cao cấp, khách hàng sẽ nghĩ đây là sản phẩm xa xỉ, đắt tiền. Thế nhưng chỉ từ 85.000 đồng, quý khách hàng đã có thể có được một sản phẩm giày bảo hộ chất lượng hàng đầu hiện nay. Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả có phù hợp với mức lương lao động phổ thông hay không.

-Nhờ sự nỗ lực không ngừng, sản phẩm giày bảo hộ cao cấp của công ty Việt An ngày càng được ưa chuộng và có chỗ đứng trên thị trường. -Hãy liên hệ ngay với chúng tôi -0941.00.1111 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

✔  Bạn đã tìm được nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động với chất vải tốt chưa ?

  ✔ Bạn muốn mua đồ bảo hộ với giá vừa phải ?

  ✔ Bạn ở xa thành phố và cần đơn vị giao tận nhà ?

Bảo Hộ Lao Động Việt An  là lựa chọn đúng cho bạn, tại sao ư ?

-  Công ty Bảo Hộ Lao Động Việt An  gần như là một đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng mà rẻ nhất tại tp.HCM. Tuy trụ sở tại HCM, nhưng Bảo Hộ Lao Động Việt An  có thể cung cấp các sản phẩm của mình đến khắp nơi trên cả nước, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng.Tất cả các sản phẩm tại Bảo Hộ Lao Động Việt An  đa phần được nhập khẩu chính hãng, cũng như được cung cấp bởi các xưởng sản xuất lớn ở Việt Nam. Chính vì thế, khách hàng vẫn luôn an tâm khi mua hàng tại đây.

-  Giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm cực tốt không chỉ ở số ít sản phẩm. Mà Tín Phát còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau liên quan đến đồ bảo hộ lao động, để quý khách hàng tiện lợi hơn trong việc mua sắm, không mất nhiều thời gian để tìm kiếm mỗi sản phẩm ở mỗi đơn vị khác nhau. Điều đó vừa tốn công sức, thời gian, còn tốn nhiều chi phí.

- Quý khách hàng có thể đổi trả khi sản phẩm có lỗi hay sự cố do Bảo Hộ Lao Động Việt An  cung cấp.

    “Mang đến Sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên uy tín, danh dự và hai bên cùng có lợi” – Là Sứ Mệnh của Bảo Hộ Lao Động Việt An  . Nên uy tín là điều quan trọng tạo nên sự phát triển của công ty cung cấp sản phẩm Bảo Hộ Lao Động Bảo Hộ Lao Động Việt An  !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo