Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẢO HỘ VIỆT AN SẢN XUẤT VÀ BÁN THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG ĐẸP-BỀN NHẤT TP.HCM NĂM 2020!

BẢO HỘ VIỆT AN SẢN XUẤT VÀ BÁN THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG ĐẸP-BỀN NHẤT TP.HCM NĂM 2020!

-Thảm  cao su cách điện 1kV IEC compsite Trọng Hưng và Vicadi được làm từ cao su tổng hợp độ với độ bền cao, giúp Bảo vệ cho người thao tác được cách điện với đất, chất lượng được ... Công ty BHLĐ Việt An sản xuất các loại thảm các điện cao cấp,găng tay cách điện,  Ủng cách điện bền, đẹp, đa dạng, chất lượng cao bảo vệ đôi chân người lao động  khi làm việc. Thảm cách điện,Găng tay cách điện và Ủng cách điện tại Việt An có giá thành rẻ nhất TP.HCM .

-Để đảm bạn mua được thảm cách điện chất lượng-bền-đẹp mà rẻ  đúng nhu cầu của quý khách hàng vui lòng liên hệ với bảo hộ lao động Việt An,chúng tôi để được tư vấn và hợp tác.

-Xem thêm về các loại thảm cách điện chất lượng cao giá rẻ-bền-đẹp  tại : http://thamcachdien.net

 

 -Thảm  cao su cách điện do công ty Bao hộ Việt An bán  với thương hiệu composite Trọng Hưng và Vicadi là  một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị điện và an toàn ngành điện sản xuất.

✔Chất liệu chế tạo từ cao su tổng hợp.

✔Tiêu chuẩn kỹ thuật : Độ bền kéo đứt : 212,1kg/cm2, độ dãn dài : 688%, độ mài mòn : 2,0cm2/1,61km, độ cứng : 52SOAr, độ bền lão hóa : 75%, điện trở cách điện : 110om

✔Bảo vệ cho người thao tác được cách điện với đất, dùng trang bị cho việc thao tác đóng cắt điện cao áp.

✔Chỉ tiêu kiểm tra theo TCVN 

✔Màu sắc : nâu đỏ,đen,xám,xanh,đen…

✔Độ dầy : 4-10mm, kích thước 5mm-10mm, điện áp 1kv-35kv.

-Tùy thuộc vào từng ngành nghề lao động mà sẽ có những trang bị về những thiết bị bảo hộ lao động khác nhau. Đó có thể trang bị bảo vệ cho bản thân người lao động như là quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống cháy, kính bảo hộ, găng tay cách điện hay những thiết bị khác cũng mang tính chất bảo hộ lao động như: các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảng hiệu an toàn hay bảng chỉ dẫn,thiết bị an toàn điện như thảm cách điện,găng tay cách điện, sào cách điện,ủng cách điện….

- Dù đó là loại bảo hộ lao động nào đi nữa thì cũng đều mang có chung mục đích là bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân của bạn làm việc trong môi trường có điện nguy hiểm .

-Yêu cầu về việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị an toàn điện không còn mang tính chủ quan của doanh nghiệp mà hiện nay đã có những quy định bắt buộc về việc trang bị bảo hộ lao động đối với các ngành nghề cho mức độ rủi ro cao. Bên cạnh đó, việc trang bị thảm cách điện này không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động mà còn góp phần thúc đẩy việc tăng năng suất cũng như tăng hiệu quả làm việc lên gấp nhiều lần.

-Việc lực chọn các trang phục bảo hộ lao động, thiết bị an toàn điện cũng cần có nhiều điều lưu ý. Bên cạnh vấn để chất lượng được đặt lên hàng đầu thì sự thoải mái của các trang bị điện như găng tay cách điện,ủng cách điện, thảm cách điện có mềm mại không, cao su có tự nhiên hay không … cũng đóng vai trò quan trọng. Các trang thiết bị an toàn điện đó  còn phải đáp ứng tiêu chí vừa có khả năng bảo vệ, vừa phải đảm bảo yếu tố vệ sinh và dễ dàng sử dụng. Lấy ví dụ như thảm cao su cách điện  phải đảm bảo chắc chắn, dễ dàng thay ra, vận chuyển, lắp đặt, vận chuyển…  tiệc ích khi sử dụng không gây vướng víu, khó chịu ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

-Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm an toàn cho công nhân trong khi làm việc. Thảm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. Bề mặt thường có nhiều gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước đa dạng, điện áp kiểm tra gồm nhiều cấp (3 – 35 KV).

Một trong những biện pháp cách điện tốt nhất đó chính là sử dụng thảm cách điện để công nhân đứng lên khi thao tác làm việc để đảm bảo tránh dòng điện chạm đất – là biện pháp an toàn cho người lao động.

-Bảo hộ Việt An Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thiết bị bảo hộ lao động,thiết bị an toàn điện, thảm cách điện chất lượng cao …  chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp hàng chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lao động.

-Bảo hộ lao động Việt An Chúng tôi nhận phân phối và cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại thiết bị bảo hộ lao động như: thảm cách điện ,găng tay cách điện,ủng cách điện,giày bảo hộ lao động, nón bảo hộ, kính mắt bảo hộ lao động, thiết bị bảo vệ tai, găng tay, mặt nạ phòng độc, dây đai… Đến với chúng tôi, quý khách được cam kết chất lượng sản phẩm tốt và mức giá vô cùng ưu đãi.

-Bảo Hộ Việt An  – Với Hơn 10 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Bảo Hộ Lao Động !

-Được thành lập vào năm 2012, sau gần 10 năm đi vào hoạt động và phát triển, Công ty TNHH BHLĐ Việt An  đã từng bước đi lên, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thảm cách điện chất lượng cao ,thiết bị bảo hộ lao động, cơ sở sản xuất trang thiết bị dụng cụ bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường đầy tiềm năng này.

==>  Mỗi sản phẩm thảm cách điện của chúng tôi đều mang đến cho quý khách hàng chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình người lao động của bạn làm việc. Bảo Hộ Việt An  -chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm thảm cách điện  đẹp-chất lượng và y như mẫu mới.

-Quần Áo Phòng Sạch hiện có 212 sản phẩm thảm cách điện chất lượng cao-bền đẹp và rẻ nhất TP.HCM  thuộc danh mục thiết bị cách điện, thảm cách  và là  số 1 trên google khi seach tìm kiếm thảm cách điện Việt An chúng tôi .

-Các trang website  đã đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng, bạn có thể yên tâm về độ chính xác của thông tin trên  google .Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho google  ở ô bình luận dưới đây. Chúng tôi, thảm cách điện chất lượng cao  Việt An  cam kết sẽ mang đến sản phẩm thảm cách điện bền-đẹp-chất lượng cao nhất TP.HCM!

-Với hơn 200 kết quả tìm kiếm và liên quan đến thảm cách điện trên google  như :

Thảm cách điện

Thảm cao su cách điện

Thảm cách điện hạ áp

Thảm cách điện giá rẻ

Thảm cách điện Trọng Hưng

Thảm cách điện 10kv

Thảm cách điện 15KV

Thảm cash điện 22kv

Thảm cách điện 24kv

Và nhiều kết quả nữa, hãy liên lạc với chúng tôi thảm cao su cách điện  Việt An để được lấy bảng giá thảm cách điện nhanh  nhất mang đến cho công ty bạn sử dụng!

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo