Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NÊN MẶC QUẦN ÁO BẢO HỘ MÀU TỐI HAY MÀU SÁNG RỰC RỠ NGÀY NẮNG NÓNG 2020 NÀY ???

NÊN MẶC QUẦN ÁO BẢO HỘ MÀU TỐI HAY MÀU SÁNG RỰC RỠ NGÀY NẮNG NÓNG 2020 NÀY ???

 

-Công ty may đồng phục văn phòng, Việt An Uniform -cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiến độ nhanh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn.Đặc biệt là quần áo bảo hộ lao động,1 trong những thế mạnh của cty may đồng phục Việt An chúng tôi!

√ Việt An Uniform -  chuyên thiết kế áo, may và in quần áo đồng phục theo yêu cầu ( quần áo bảo hộ cho công nhân, kỹ sư…và cho đến những mẫu áo phông đồng phục) Với giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Xuyên suốt 10 năm, Việt An Uniform đã kết nối và hợp tác hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước, luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

 

√ Đến Với Việt An Uniform, Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ về cách lựa chọn vải và thiết kế những mẫu đồng phục phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Với 2 xưởng may chính, Việt An Uniform có thể cung cấp số lượng lớn đồng phục cho nhiều doanh nghiệp cùng lúc.

*Mùa hè nắng nóng này, có nên mặc quần áo bảo hộ tối màu hay chọn màu sáng rực rỡ ???

Quần áo bảo hộ tối màu hay sáng màu giúp giảm nắng nóng mùa hè tốt hơn? Làm việc ngoài trước nắng nóng rất dễ gây ra những vấn đề về sức khỏe như say nắng, cháy nắng, mất nước và kiệt sức. Chính vì vậy,Viet An nghĩ  công nhân lao động ngoài trời cần chú ý hơn đến trang phục bảo hộ bao gồm mũ, giày, quần áo bảo hộ phù hợp nhất trong mùa hè để đảm bảo sức khỏe làm việc.

 

Quần áo bảo hộ tối màu có giúp giảm nắng nóng?

-Dưới cái nấng gay gắt có thể lên đến 40 độ C của mùa hè thì việc chọn trang phục bảo hộ phù hợp khi lao động là rất quan trọng. Điều đó giúp người lao động thoải mái hơn và không bị ảnh hưởng bởi sức khỏe. Có khá nhiều người cho rằng những gam màu sáng mặc luôn mát hơn do chúng kém hấp thụ bức xạ nhiệt. Tuy vậy, cũng có không ít người cho rằng quần áo màu tối mới có khả năng chống nắng nóng hiệu quả hơn.

√Dưới góc nhìn khoa học, liệu điều này có thật sự chính xác không?

-Theo tờ báo uy tín Medical Daily, khi đi ngoài nắng nóng trong quần áo màu sáng nhạt, cũng có thể có tác dụng giữ mát cho cơ thể. Nhưng không có tác dụng bằng áo tối màu.

 

-Áo sáng màu phản xạ ánh sáng mặt trời trở lại môi trường. Tuy nhiên,theo Viet An biết  nó có thể không làm làm mát cơ thể nhiều. Vì nhiệt không chỉ tỏa ra từ mặt trời. Cơ thể chúng ta khi trải qua thời gian dài dưới cái nóng thiêu đốt của ánh nắng mặt trời, cũng tỏa ra lượng lớn nhiệt lượng.

- Quần áo bảo hộ lao động  sáng màu với đặc tính phản xạ nhiệt tốt, cũng sẽ phản xạ nhiệt trở lại lớp da của chúng ta. Nguyên nhân là vì các vật thể sáng màu hấp thụ ít bức xạ nhiệt hơn.Trong khi đó, áo tối màu có thể hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, cho phép nó hấp thụ được nhiều nhiệt hơn từ mặt trời và cả nhiệt từ cơ thể chúng ta tỏa ra. Do đó, Viet An nghĩ quần áo tối màu có thể là lựa chọn tốt nhất cho mùa hè.

 

 -Ngoài ra, quần áo bảo hộ tối màu cũng bảo vệ cơ thể chống lại phần lớn tia cực tím gây hại cho da. Điều quan trọng cần biết là quần áo màu càng đậm thì càng bảo vệ cơ thể được nhiều hơn, trong khi màu càng sáng thì càng ít bảo vệ cơ thể hơn.

Quần áo bảo hộ rộng rãi cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè :

-Đối với những công nhân, kỹ sư làm việc ngoài trời hay trong nhà máy hầm bí nên chọn những trang phục bảo hộ rộng rãi, thoáng mát, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động. Chất liệu vải kaki hoặc pangrim có hàm lượng cotton cao cũng là những loại vải may quần áo bảo hộ mát nhất vào mùa hè. Loại vải kaki khá dày dặn nhưng lại thấm hút mồ hôi tốt, không gây hầm bí hay nóng nực cho người lao động. Hơn nữa, Viet An nghĩ chúng có tác dụng chống tia UV cao, hạn chế bám bụi rất tốt.

 

Cảm ơn bạn đã chọn https://dongphuccaocap.org 

                            Cho tất cả nhu cầu đồng phục của bạn  ./.

*Những lý do nên chọn cty may đồng phục Việt An chúng tôi :

✔Nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp chuyên nghiệp-may nhanh nhất HCM!

✔Đối tác đáng tin cậy của hơn 9.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

✔Có nhà máy –xưởng may quần áo bảo hộ lao động với hơn 50 công nhân tay nghề cao.

✔Có đội ngũ các chuyên gia có am hiểu sâu về vải,lĩnh vực may mặc.

✔Có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình-năng động sẵn sàng tư vấn và lắng nghe rõ nhu cầu của khách hàng .

✔Dịch vụ giao hàng tận nơi, xem mẫu tận mắt.

✔Bảo hành đầy đủ 6 tháng đường kim mũi chỉ, sắc nét từng nét chỉ.

 

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp-may nhanh và rẻ nhất hiện nay!

-Đừng lo lắng, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Viet An Uniform để được nhận tư vấn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động nào phù hợp nhất với môi trường làm việc của công ty, nhà máy mình.

 

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo