Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẶT MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI SÀI GÒN NĂM 2020 SAU MÙA DỊCH COVID19 !

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẶT MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI SÀI GÒN NĂM 2020 SAU MÙA DỊCH COVID19 !

 

- Những Lưu Ý Khi May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại Các Xưởng May Sài Gòn sau mùa dịch covid 19 :

1.  Lên Kế Hoạch Rõ Ràng Và Những Thiết Kế Mong Muốn Khi May

-May đồng phục bảo hộ cho nhân viên của mình không chỉ đảm bảo an toàn cho nhân viên hàng ngày mà còn là bộ mặt văn hóa của doanh nghiệp. Ngoài ra đồng phục còn đồng nhất từ màu sắc đến kiểu dáng, hình thức thể hiện tinh thần đoàn kết và xóa nhòa đi khoảng cách giữa người lao động.

-Đó là lí do bạn nên lên kế hoạch rõ ràng và đưa ra những yêu cầu mình mong muốn. Đồng thời để tránh trường hợp sửa đi sửa lại nhiều lần, vừa tốn thời gian mà còn tốn công sức tiền bạc giữa cả hai bên, bạn nên yêu cầu may mẫu trước một cái để bạn duyệt, trước khi triển khai đơn hàng lớn. Đây cũng là bước đầu cần phải trao đổi rõ ràng để tránh 2 bên không hài lòng về nhau.

 

2.  Phải Có Sự Thống Nhất Về Size Áo

-Có nhiều người quản lý đi đặt may thường không thống nhất về size áo. Nên rất nhiều trường hợp đặt đúng size đồng phục đăng ký của mỗi nhân viên của mình, nhưng khi nhận áo và mặt lên thì vỡ lẽ ra là không giống như size thông thường. Và kết quả thì bạn cũng thấy rồi đúng không? Người thì mặc quá chật, người thì quá rộng, người thì vừa vặn với cơ thể. Mà khi mắc phải trường hợp này thì việc khắc phục tốn khá nhiều thời gian. Nếu như quần áo họ cung cấp cho các bạn to hơn thì còn có thể dễ dàng xử lý chữ với những bộ quần áo nhỏ hơn thì các bạn coi như mất không.

-Nên để tránh trường hợp này khi đặt đồ bảo hộ cho nhân viên thì bạn cần yêu cầu bên xưởng may cung cấp và tư vấn về kích thước size cụ thể. Từ đó bạn có thể dễ dàng chọn lựa và triển khai với nhân viên của mình, để có được size chuẩn và có được những chiếc áo, chiếc quần vừa vặn nhất.

 

3.  Chất Liệu May Đảm Bảo Và Mẫu Mã Phù Hợp

-Khi đặt may đồng phục bạn nên lựa chọn những mẫu đơn giản, vừa dễ mặt và phù hợp với nhiều dáng người. Cụ thể là mẫu mã phải có màu sắc hài hòa, nhưng thể hiện được chất riêng của công ty mình thông qua bộ đồng phục bảo hộ.

-Đồng thời, mẫu mã cũng phải đủ đẹp và bắt mắt để khi người khác nhìn vào sẽ ghi nhớ màu áo cũng như thương hiệu hay slogan của công ty, doanh nghiệp bạn.

-Ngoài ra, chất liệu vải cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn phải chọn những loại vải thoát mát, thấm hút mồ hôi tốt dựa trên sự tư vấn các xưởng may để giúp người lao động thực sự thỏa mái trong quá trình làm việc.

 

4.  Đặt Dự Phòng Số Lượng Đồng Phục

-Hầu hết các doanh nghiệp thường đặt may đồng phục dựa theo số lượng nhân viên rồi đặt đúng như vậy để tiết kiệm chi phí. Điều này không sai, nhưng sẽ gây khó khăn nếu doanh nghiệp của bạn có sự thay đổi về nhân lực. Bạn hãy thử nghĩ đến nếu lúc này đặc thêm 3-5 bộ thì số lượng ít như vậy có đơn vị nào nhận may hay không? Rồi chi phí sẽ đắt hơn rất nhiều lần.

-Do đó để tránh trường hợp mất nhiều thời gian và tiền bạc đặt hết lần này lần khác. Bạn nên đặt dư ra vài bộ để phòng trừ. Nhưng cũng không nên đặt thừa quá nhiều, vì nếu trường hợp bạn muốn thay đổi kiểu dáng sau vài tháng sử dụng để tránh gây lãng phí.

 

Việt An Uniform  - Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Miền Nam !

-Nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tại nhiều tỉnh ở Miền Nam. Đồng phục bảo hộ Việt An  đã trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm may đồng phục theo size, may đo, may sẵn, thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng và hợp thời trang. 

-Chất liệu may: chúng tôi sử dụng các loại vải, chỉ may, màu in,… có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

-Tư vấn miễn phí từ chất liệu vải đến mẫu thiết kế, chiết khấu hợp lý cho khách hàng và giá cả cạnh tranh nhất.

 

-Màu sắc in thêu: Việt An  sử dụng chỉ phong phú rất bóng và sắc nét tuyệt đối không ra màu, có nhiều kiểu thêu khác nhau như thêu logo nổi, thêu logo 3D, thêu logo bóng … Đồng thời phần mực in thì được nhập khẩu từ japan tuyệt đối không bung tróc, không phai trong quá trình sử dụng nhờ công nghệ in đa dạng.

-Thiết kế: Chúng tôi , Việt An Uniform có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, năng động thấu  hiểu nhu cầu và sở thích của từng khách hàng nên một khi có thông tin thiết kế các bạn nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn cho từng khách hàng. Sau khi có những thông tin trên đội ngũ thiết kế của Việt An sẽ phối hợp để cho ra một sản phẩm đẹp và làm vừa lòng khách hàng nhất.

 

-May mẫu đối chứng: Với thời gian 3 ngày quý khách có ngay sản phẩm mẫu để xem trước khi quyết định đặt hàng.

-Giao hàng đúng hạn tận nơi và nhanh chóng trong nội thành TPHCM và toàn quốc.

- ✔Chúng tôi – Việt An Uniform có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

✔Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

✔Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

✔Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

✔Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

 

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo