Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

7 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN CỦA BẠN MÙA HÈ 2020 NÀY!

7 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN CỦA BẠN MÙA HÈ 2020 NÀY!

 

-May đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân - kỹ thuật ở các công ty hay nhà máy về các lĩnh vực như: xây dựng, cơ khí,...là việc mà mỗi nhà quản lý cần làm đầu tiên. Bởi quần áo đồng phục của công nhân – cơ khí đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ con người khỏi những tác động nguy hiểm từ những vật liệu cứng gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

-Hiểu được tầm quan trọng của việc may đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân, trước khi quyết định đặt may, các doanh nghiệp nên tham khảo một số kinh nghiệm ngay dưới đây của Ms Jen biên tập viên Việt An Uniform để tránh những sai lầm không đáng có sau này.

 

 1. Lên kế hoạch và cho ra mẫu đồng phục theo mong muốn trước khi đặt may :

-May đồng phục bảo hộ cho công nhân không chỉ là bộ mặt và văn hóa của doanh nghiệp mà còn giúp  doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho mỗi công nhân đang hằng ngày đóng góp công sức của mình vì sự phát triển chung của tập thể. Đồng phục có sự đồng nhất từ màu sắc đến hình thức, thể hiện tinh thần đội nhóm đoàn kết của các nhân viên trong công ty, đồng thời xóa nhòa đi mọi khoảng cách giàu nghèo, sang hèn trong một môi trường làm việc.

-Bởi vậy, theo Việt An Uniform nếu bạn đặt may đồng phục mà không xem mẫu, không có bản thiết kế trước thì khi nhận đồng phục sẽ không được như bạn mong muốn. Và tất nhiên, bạn sẽ phải chỉnh sửa lại nhiều lần, vừa tốn thời gian, công sức vừa tốn tiền bạc giữa cả hai bên. Tình trạng này đã khiến cho không biết bao nhiêu công ty, xưởng may đồng phục phải ngao ngán khi trao đổi với khách hàng.

 -Do đó, để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của cả hai bên, dongphucphuocthinh.com khuyên bạn nên lên kế hoạch rõ ràng và cho ra mẫu đồng phục theo mong muốn của công ty mình trước khi giao cho xưởng may.

 

2.  Nên thử trước khi đặt hàng để tránh tình trạng đặt nhầm size

-Không chỉ riêng đồng phục bảo hộ công nhân mà các loại áo quần đồng phục khác cũng có rất nhiều size khác như như S, M, X, XL,…Việt An Uniform biết, có rất  nhiều trường hợp, bạn đặt size theo đúng yêu cầu đăng ký trong danh sách của mỗi nhân viên của mình nhưng khi nhận áo và mặc lên mới vỡ lẽ ra là size áo của công ty không giống với kích cỡ mà bạn nghĩ. Và kết quả thì bạn biết rồi đó, người thì vừa, người không được vì kích thước áo quá nhỏ, người thì áo quá rộng. Điều này không những gây rắc rối cho công ty hay doanh nghiệp của bạn mà còn gây khó khăn cho chính công ty may đồng phục.

 

-Bởi vậy,Việt An Uniform khuyên rằng  trước khi quyết định đặt may áo quần đồng phục cho nhân viên bạn chỉ cần một thao tác đơn giản nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là đến nơi may đồng phục để yêu cầu nhân viên của họ tư vấn về kích thước size. Và cẩn thận hơn thì xin áo mẫu để nhân viên thử trước khi đặt hàng.

3. Chọn chất liệu đảm bảo và mẫu mã phù hợp

-Việt An Uniform Mách nhỏ cho các bạn khi đặt may đồng phục bảo hộ công nhân đó chính là nên chọn những mẫu đơn giản, vừa dễ mặc vừa phù hợp với nhiều dáng người. Cụ thể, bạn nên chọn mẫu thiết kế có màu sắc hài hòa, thể hiện được chất riêng của công ty mình trên đó. Bởi thế, Việt An Uniform nghĩ những chiếc  áo đồng phục sẽ theo công nhân đi khắp mọi ngóc ngách qua đó có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.

 

-Mẫu mã đồng phục phải đủ đẹp và bắt mắt để khi người khác nhìn vào sẽ ghi nhớ màu áo kèm theo tên thương hiệu của công ty bạn. Chỉ với một đề xuất đơn giản cho xưởng may đồng phục rằng bạn muốn chuyển những câu slogan hoặc hình ảnh logo của công ty ở một vị trí nổi bật nhất trên áo thì các xưởng may sẽ có đội ngũ thiết kế hiện thực hóa mong muốn đó của bạn một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

 -Ngoài ra, chọn chất liệu vải đảm bảo cũng là yếu tố vô cùng quan trọng đấy nhé. Bạn nên chọn những loại vải có cấu tạo mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt để giúp công nhân thực sự thoải mái trong quá trình làm việc.

 

 4. Nên đặt dự phòng số lượng áo đồng phục :

-Việt An Uniform nghĩ rằng hơn 80% Công ty hoặc doanh nghiệp khi đặt may đồng phục đều dựa theo số lượng nhân viên rồi mới đặt số lượng vừa khít để tiết kiệm chi phí. Điều này không sai, nhưng bạn đã nghĩ đến trường hợp có một số nhân viên vì lý do cá nhân nên nghỉ việc đột xuất và bạn lại phải tuyển thêm nhân viên mới thay thế thì lúc đó bạn sẽ lấy áo đồng phục đâu để phát cho họ?

 -Thiếu thì đặt may thêm chứ có sao đâu? Đồng ý, nhưng nếu bạn chỉ đặt may thêm có 4 -5 cái thì với số lượng ít như vậy liệu có nơi nào nhận may không? Trên thị trường, các công ty, các xưởng may chủ yếu chỉ nhận với số lượng lớn, vì vậy nếu công ty bạn may với số lượng quá ít, như vậy Việt An Uniform nghĩ đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền cao hơn bình thường.

 

-Và thay vì phải mất nhiều thời gian và tiền bạc đặt may áo đồng phục cho nhân viên hết lần này đến lần khác thì bạn nên lên kế hoạch đặt dự phòng số lượng may áo đồng phục bảo hộ cho nhân viên theo một số lượng nhất định.

 5. Không nên tùy tiện thay đổi :

-Hiện nay, Việt An Uniform thấy có rất nhiều đơn vị coi nhẹ vai trò của việc may đồng phục công nhân nên thường xuyên thay đổi kiểu mẫu, màu sắc đồng phục, gây bất ổn trong việc định hình phong cách đồng thời làm mất uy tín của thương hiệu. Chính vì vậy, khi may đồng phục cho công nhân,Việt An Uniform khuyên  bạn cần lưu ý rằng đồng phục không thể thay đổi tùy tiện, thích thay lúc nào thì thay hay thấy nó xấu cần phải thay là sẽ thay ngay.

 

6. Đừng ham may đồng phục giá rẻ :

-Việt An Uniform khuyên bạn,Chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp đã tin vào những lời quảng cáo có cánh và có không ít trường hợp đã phải trả giá. Có thể bạn không biết, để có được một cái hợp đồng may đồng phục giá rẻ với bạn thì các xưởng may đã phải cắt giảm biết bao nhiêu thứ từ vải kém chất lượng đến thuê nhân công không có tay nghề…. Và kết quả công ty bạn sẽ nhận được một chiếc áo đồng phục “chất lượng” như thế nào từ việc ham hai chữ “giá rẻ” rồi đấy.

 7. Nên lựa chọn công ty may áo đồng phục có uy tín :

-Việt An Uniform nghĩ ,Giữa vô vàn các công ty và xưởng may đồng phục thì việc chọn cho mình một công ty may đồng phục uy tín không phải điều dễ dàng. Đơn giản vì bạn không biết đặt may ở chỗ nào thật sự uy tín và chất lượng như lời quảng cáo mà họ đưa ra.

-Trước khi lựa chọn xưởng may đồng phục cho công ty mình, www.dongphuccaocap.org   khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, đối tác, nghiên cứu đánh giá về các công ty đồng phục trên mạng internet  rồi mới liên lạc, gửi mail để yêu cầu báo giá. Và cuối cùng, đến và gặp mặt trao đổi trực tiếp với xưởng may.

 

Hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH May Việt An  chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo phòng sạch tốt nhất

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo