Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

7 LỢI ÍCH KHO CÔNG NHÂN SỬ DỤNG QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẠN NÊN BIÊT!

7 LỢI ÍCH KHO CÔNG NHÂN SỬ DỤNG QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẠN NÊN BIÊT!

 

-May Việt An - với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu Thiết kế mẫu mã , dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu Vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp Khách hàng:

Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí  ” ĐĂNG KÍ NGAY“ qua website : www.dongphuccaocap.org để có

Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng Khách hàng.

Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

 

– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 38.151501 – 0941.00.1111

– Xưởng sản xuất:Tân Thới Hiệp, Quận 12,Hcm

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

-Hiện nay, hàng ngày có rất nhiều cơ sở may đồ bảo hộ tại tphcm mọc lên với đủ mẫu mã, chất lượng. Giữa hàng nghìn xưởng may, công ty ấy, Công ty bhlđ  Việt An vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để gửi gắm an toàn, tính mạng của mình vào những sản phẩm chất lượng.

 

*7 Lợi Ích Khi Công Nhân Sử Dụng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Bạn Nên Biết :

✔ Trước tiên quần áo bảo hộ lao động được làm riêng cho một công ty chuyên ngành nào đó và người lao động mặc vào sẽ cảm nhận một phần trách nhiệm, sự tự tin khi làm việc.

✔ Việc sử dụng quần áo bảo hộ lao động giúp họ nhận thấy được sự quan tâm của công ty nơi mình công tác vì sức khoẻ và tính mạng của họ được đảm bảo...

✔ Việc bảo đảm tính mạng và sức khỏe của người lao động trong công ty giúp công ty bạn tạo được một niềm tin khi những người xin việc vào làm tại công ty bạn, thu hút nhân tài vào làm việc.

 

Quần áo bảo hộ lao động đẹp và chuyên nghiệp qua đó giới thiệu công ty bạn đến với khách hàng.

✔Đây cũng là một cách quảng cáo khá là hiệu quả về công ty của bạn mà không tốn khá nhiều chi phí quảng cáo.

✔Khi người lao động được khoát lên người những bộ quần áo bảo hộ an toàn và chuyên nghiệp họ cảm nhận được nhiệt huyết và tinh thần làm việc của họ.

✔Và điều quan trọng nhất là hiệu suất công việc luôn luôn cao vì người lao động được đảm bảo sự an toàn trong khi làm việc. Đó là cách quản lý nguồn nhân lực hiệu quả khi cho họ thấy rằng họ được công ty quan tâm và chăm sóc đặc biệt.

 

-Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động luôn được coi là vấn đề cần thiết mà mỗi doanh nghiệp cần đầu tư cho người lao động. Dù hoạt động trong ngành, nghề, lĩnh vực kinh doanh nào thì yếu tố an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.Thế nên bhlđ Việt An nghĩ, mỗi doanh nghiệp-công ty-nhà máy sản xuất cần phải trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ cho công nhân lao động của bạn.

*Phân Loại Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Của Bạn :

-Tính chất công việc khác nhau nên mỗi ngành nghề sẽ có những bộ quần áo bảo hộ có tính năng khác nhau để có thể thích ứng với công việc của mình. Và khi được trang bị đầy đủ kiến thức về quần áo bảo hộ sẽ giúp cho anh em công nhân mua và sử dụng hợp lý đồ dùng của mình.

 

Quần áo bảo hộ lao động công nhân

✔Trang phục dành cho công nhân thường là loại đơn giản và cơ bản nhất. Nó thường được người công nhân mặc trong các dây chuyền sản xuất mà không phải tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại hay tác động từ điện hoặc nhiệt quá cao.

Những chiếc áo thường xuyên sử dụng đó là: Áo ghi lê, áo khoác, quần áo bảo vệ…  Dựa vào tính chất và môi trường làm việc mà các nhà sản xuất lựa chọn các loại vải như kaki. Loại vải này nhẹ, mỏng, tính thấm hút cao, mang lại cảm giác thoái mải, dễ chịu giúp cho anh em công nhân làm việc dễ dàng, hoạt động nhanh chóng.

 

✔Quần áo bảo hộ chịu nhiệt

-Quần áo bảo hộ chịu nhiệt dành cho những anh em công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Quần áo bảo hộ phải được làm từ các loại vải có cấu tạo từ chất liệu bạc, vải mỏng với mục đích tăng sức chịu nhiệt và hạn chế việc dẫn nhiệt. Bên cạnh đó, loại vải này cần đáp ứng được yêu cầu về độ dày, độ dày vừa phải để anh em công nhân không bị ngột ngạt, nóng, khó chịu dẫn đến hiệu quả công việc bị giảm.

-Đây là loại quần áo sử dụng cho người lính cứu hỏa hay các anh em lao động làm việc trong các lò luyện kim, gang, thép,.. Đặc điểm chính của sản phẩm này là khả năng chống chịu nhiệt độ, ngoài ra còn phải bảo vệ toàn diện cho cơ thể, đòi hỏi phải kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận trước khi sử dụng.

-Chất liệu của quần áo bảo hộ lao động luôn phải đảm bảo tuyệt đối. Với những bộ quần áo bảo hộ được may chắc chắn, chất liệu bền bỉ thì chắc chắn nó sẽ giúp anh em công nhân làm việc thuận lợi, hiệu quả và bảo vệ anh em khỏi những yếu tố gây hại trong quá trình làm việc. Hãy lựa chọn cơ sở bán quần áo bảo hộ uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn nhé anh em.

✔Quần áo bảo hộ ngành cơ khí – xây dựng :

-Cơ khí, xây dựng là ngành có nhiều nguy hiểm, rủi ro nhất vì thế việc chọn lựa quần áo cũng cần phải chỉn chu hơn. Với đặc thù là làm việc ngoài trời, tiếp xúc nhiều với thời tiết, nhiệt độ cao,.. nên quần áo phải giày, thấm hút mồ hôi tốt, không bị bắt lửa,..

 

✔Quần áo bảo hộ chống hóa chất :

Là loại quần áo đòi hỏi chất lượng cao, đảm bảo an toàn, đạt chuẩn. Sản phẩm thường được sử dụng bởi các công nhân làm việc tọng môi trường chế biến sử dụng nhiều chất độc hại như axit, bazơ và loại dung môi khác…

-Quần áo bảo hộ chống hóa chất thường được thiết kế để bảo vệ người dùng từ đầu đến chân. Điều này giúp phòng ngừa những rủi ro khi làm việc trrong những môi trường như: Lọc hóa dầu, công nghiệp hóa chất – lọc dầu, công nghiệp chế biến, phòng thí nghiệm…

-Trên đây là một số kinh nghiệm của biên tập Phạm Quỳnh Anh –Việt An Uniform hướng dẫn sơ bộ về quần áo bảo hộ lao động chất lượng và an toàn cho người lao động .

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo