Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VIỆT AN UNIFORM MÁCH BẠN 5 CÁCH ĐẶT QUẦN ÁO BẢO HỘ TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH SAU MÙA DỊCH COVID 19 NĂM 2020

VIỆT AN UNIFORM MÁCH BẠN 5 CÁCH ĐẶT QUẦN ÁO BẢO HỘ TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH SAU MÙA DỊCH COVID 19 NĂM 2020

 

-Không doanh nghiệp nào mong muốn nhận về sản phẩm đồng phục kém đẹp mắt và kém chất chất lượng, hoặc khác mẫu thiết kế đã duyệt, cách may sơ sài cẩu thả. Thế nhưng điều này dường như thường xuyên xảy ra nếu như doanh nghiệp bạn đặt áo ở đơn vị không uy tín. Đơn vị may đồng phục không uy tín thường gắn liền với ưu điểm giá rẻ. Vì thế có nhiều doanh nghiệp “nhắm mắt” đặt hàng mà không lường trước hậu quả.

-Đồng phục đẹp được định nghĩa là có chất liệu tốt, hình in/thêu sắc nét, đảm bảo độ thoáng mát, bền bỉ và form dáng thoải mái cho người dùng. Điều này bạn sẽ chỉ tìm thấy ở những công ty may đồng phục có thương hiệu và tên tuổi. Bởi đơn giản họ có được các lợi thế về nguồn vải cao cấp, về công nghệ máy móc, về sự nhạy bén với xu hướng mẫu áo.

 

-Hiểu được tầm quan trọng của việc may đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân, trước khi quyết định đặt may, các doanh nghiệp nên tham khảo một số kinh nghiệm ngay dưới đây của Ms Jen biên tập viên Việt An Uniform để tránh những sai lầm không đáng có sau này.

1. Chọn chất liệu vải vừa phải :

-Nếu bạn có ghé thăm đọc các bài viết phân tích và chia sẻ những kinh nghiệm của đồng phục Việt An Uniform, thì bạn sẽ thấy có những bài viết mình chia sẻ về cách chọn các loại vải phù hợp để may quần áo bảo hộ lao động  . Điều này có nghĩa là cùng một chất liệu vải như cotton, nhưng nó sẽ chia ra nhiều mức giá khác nhau.

-Vì vậy, khi bạn chọn chất liệu vải may quần áo bảo hộ lao động  , hãy cố gắng tìm cho mình những chất liệu vải phù hợp với yêu cầu của mình đưa ra. Thông thường, Việt An Uniform đều khuyến khích khách hàng nên chọn chất liệu vải nằm ở mức độ trung bình và đảm bảo được những yếu tố về độ bền, co giãn tốt và có mức độ thoát nước nhanh.

 

-Đôi khi, người mặc cũng không biết mình có phải đang mặc chất liệu vải tốt không. Thế nên, khi bạn đảm bảo được những yếu tố mà mình liệt kê ở trên là đủ sự hài lòng cho nhiều nhân viên trong công ty rồi. Ngoài ra, việc chọn chất liệu vải ở mức độ vừa phải cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách khá lớn đấy nhé.

2. Chọn công nghệ in phù hợp :

-Mình thấy có nhiều bạn cố gắng chọn cho mình những công nghệ in hiện đại nhất, vì các bạn ấy tâm sự là sếp bảo cứ công nghệ nào tốt nhất mà làm. Nếu trong trường hợp công ty bạn có điều kiện tài chính cao, thì bạn có quyền chọn những công nghệ hiện đại nhất.

- Hiện nay, theo Việt An Uniform có rất nhiều công ty đưa ra những công nghệ in hoặc thêu để bạn tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình để giảm chi phí in áo thun đồng phục thì bạn có thể chọn hình thức in nhiệt trên bề mặt vải, đồng thời có thể giảm bớt kích thước trên hình ảnh logo. Việc giảm bớt kích thước logo không khiến cho chiếc áo của bạn bị mất đi vẻ đẹp của nó đâu, chỉ đơn giản là bạn thu gọn lại kích thước nhằm tiết kiệm ngân sách hơn mà thôi.

 

3. Đơn giản các chi tiết trên quần áo bảo hộ lao động  :

-Nhiều bạn khi tìm đến công ty may đồng phục Việt An  để đặt hàng thiết kế áo, mình đã phải thiết kế và góp ý cho các bạn rất nhiều về hình ảnh, cũng như các chi tiết không cần thiết trên áo. Có một điểm dễ nhận thấy chính là khi các bạn không có kinh nghiệm trong việc thiết kế hình ảnh trên áo, họ sẽ tham khảo mẫu thiết kế in quần áo bảo hộ lao động  ở trên Google, và sau đó thấy thích những chi tiết khác nhau nên đã đưa vô một chiếc áo bảo hộ rất nhiều chi tiết không cần thiết.

-Xu hướng thiết kế của nước ngoài hiện nay là một chiếc áo bảo hộ càng đơn giản, không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ lại khiến cho chiếc áo đó được yêu thích rất nhiều, và thậm chí là còn được nhiều người đặt mua với số lượng lớn. -Nếu bạn vẫn đang hoang mang và không biết nên thiết kế kiểu áo nào cho phù hợp, hãy tham khảo thêm những mẫu thiết kế quần áo bảo hộ lao động  đang được khách hàng của đồng phục Việt An  lựa chọn tại đường link sau nhé.

 

4. Lên kế hoạch đặt may từ sớm :

-Bạn biết đấy, các công ty may đều có những thời điểm mà lượng đơn hàng liên tục và rất gấp cho khách hàng. Việt An Uniform thấy, Đây chính là mùa cao điểm mà các bạn cần tránh, nhiều công ty không dám nhận các đơn hàng phải bàn giao gấp vì có rất nhiều rủi ro xảy ra như sai mẫu thiết kế, in sai màu, kích thước và hàng loạt rủi ro khác ảnh hưởng đến uy tín của họ.

-Không những thế, khi bạn đặt hàng quá gấp thì các công ty bắt buộc phải tăng chi phí lên để có thể hoàn thiện được đơn hàng của bạn. Không có một ai muốn mình phải mất thêm một khoản ngân sách không cần thiết. Vì vậy, Việt An Uniform nghĩ bạn phải có kế hoạch đặt may áo thun đồng phục từ trước, từ đó bạn sẽ có lộ trình theo kế hoạch cụ thể nhất, cắt giảm được những chi phí không cần thiết. Đồng thời, nếu có sai sót xảy ra trong quá trình may áo, bạn cũng sẽ có thời gian để xử lý tốt hơn nhiều.

 

 5. Cắt giảm các dịch vụ đi kèm :

-Bạn phải dự trù được những chi phí không cần thiết khi thiết kế nhé, chẳng hạn như bạn thiết kế được sản phẩm thì nên tự thiết kế, nhằm cắt giảm được chi phí không cần thiết. Cũng như những dịch vụ phát sinh về giao nhận hàng, chính sách bảo hành, …

-Trên đây chỉ là những kinh nghiệm của Việt An Uniform  khi tư vấn cho khách hàng đặt may áo thun cho đội nhóm và công ty của mình. Tất nhiên, bạn có thể nói rằng những kinh nghiệm này ai cũng biết. Thế nhưng, lại ít người chú trọng vào nó và dẫn đến tình trạng bạn phải chịu thêm những khoản chi phí không cần thiết đấy.

 

Ngoài ra, bạn cũng phải tìm hiểu kỹ các công ty may nằm trong danh sách của bạn đưa ra. Vì không phải công ty nào cũng có dịch vụ và báo giá giống nhau, như đồng phục Việt An Uniform  của mình là một công ty nhận may đồng phục giá rẻ. Và bên mình có những chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho các đơn hàng lớn. Đây cũng là lợi thế để nhân viên bên mình tư vấn cho khách hàng thuận tiện hơn. Nếu bạn vẫn đang cần một công ty may áo thun đồng phục giá rẻ, bạn có thể gọi trực tiếp cho bên mình theo số 0934.424.525 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

-Trước khi lựa chọn xưởng may đồng phục cho công ty mình, www.dongphuccaocap.org   khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, đối tác, nghiên cứu đánh giá về các công ty đồng phục trên mạng internet  rồi mới liên lạc, gửi mail để yêu cầu báo giá. Và cuối cùng, đến và gặp mặt trao đổi trực tiếp với xưởng may.

 

Hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH May Việt An  chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo phòng sạch tốt nhất

•        Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Colombo